Chương 27

169 13 0
                                    

Tsunayoshi ở cùng Mạc Phong lại lần nữa liên hệ thượng sau, khôi phục dĩ vãng tính tình, đang xem đến mười năm Hibari khi thực xấu hổ. Bởi vì lúc ấy chính mình bởi vì Mạc Phong sự tình làm cho không có đúng mực, đương nhìn đến cái này Hibari khi muốn ý thức đem hắn coi như chính mình thời không Hibari. Đối này Tsunayoshi tỏ vẻ cực đại xin lỗi, bởi vì cùng bọn họ thời không Hibari rất quen thuộc đang xem quá mười năm Hibari tư liệu sau, Tsunayoshi quyết định, nhất định phải hảo hảo xin lỗi, bởi vì liền tính là cái này thời không Hibari, hắn cũng không hy vọng Hibari Kyoya người này chán ghét hắn.

Ở khôi phục ngày hôm sau Tsunayoshi sáng sớm liền tới đến phòng bếp chuẩn bị làm vài thứ, gần nhất cấp Hibari xin lỗi, thứ hai cảm tạ những người này ở hắn khổ sở kia đoạn thời gian đối hắn chiếu cố. Đương mọi người tiến vào phòng bếp khi liền nhìn đến đầy bàn đồ ăn, vẫn là cái loại này sắc hương vị đều toàn chỉ có ở mới vừa đương tiệm cơm mới có thể nhìn đến đồ ăn. "Này đó đều là xuẩn Tsuna ngươi làm." Reborn có chút ngoài ý muốn nhìn về phía đang ở bận việc Tsunayoshi, Tsunayoshi gật gật đầu "Ân là ta làm." Gokudera nuốt nuốt nước miếng "Tsuna thiếu gia ngươi thật là lợi hại." Tsunayoshi dừng một chút, nhìn về phía mọi người, mọi người kỳ quái nhìn về phía Tsunayoshi phức tạp sắc mặt.

Lúc trước Tsunayoshi còn nhỏ, có một lần mụ mụ sinh bệnh, tiểu Tsunayoshi đứng ở băng ghế thượng tưởng cấp mụ mụ nấu cơm ăn, chính là làm cho lung tung rối loạn, cuối cùng Mạc Phong ra tới làm một đốn ăn ngon, tuy rằng nho nhỏ thân mình ở nơi đó bận việc rất thú vị chính là làm được đồ vật thèm Tsunayoshi thẳng nuốt nước miếng, mà Mạc Phong chỉ có ở hắn cảm thấy hắn thực ngoan, thực nghe lời thời điểm mới có thể làm cho hắn ăn, cho nên vì ăn đến ăn ngon hắn hạ rất lớn công phu ở học tập nấu cơm mặt trên, tuy rằng không có Mạc Phong làm ăn ngon chính là so người bình thường hiếu thắng rất nhiều.

Nhớ tới kia đoạn thời gian là như thế nào học được Tsunayoshi sắc mặt liền sẽ giống như vậy rất khó xem, bởi vì chỉ là xắt rau liền cắt một tháng, còn cần thiết đạt tới Mạc Phong yêu cầu mới có thể học bước tiếp theo sậu, kia đoạn thời gian quả thực là ác mộng, so huấn luyện còn chán ghét. Thu thập mấy thứ Hibari thích Tsunayoshi đối bọn họ cười cười "Các ngươi ăn đi, ta đi cấp Hibari đưa đi." Ở mọi người nhìn chăm chú hạ đi rồi, mấy người ngồi xuống kẹp khởi đồ ăn phóng tới trong miệng đều đều lộ ra hạnh phúc biểu tình.

Mà Tsunayoshi đi vào Hibari nơi này, Hibari cùng hắn đối diện, Tsunayoshi xem hắn trên người vết thương cúi đầu "Cái kia, cái này là ta làm, xem như hướng ngươi xin lỗi đi." Nói xong qua một hồi lâu đều không có động tĩnh, Tsunayoshi trộm ngắm ngắm Hibari, xem nàng lại xem nàng chạy nhanh cúi đầu. Mười năm Hibari buồn cười nhìn, ngày hôm qua giống cái dã thú hôm nay liền biến thành ngoan ngoãn thỏ Tsunayoshi, khóe miệng tươi cười chợt lóe rồi biến mất. Nhìn hắn con thỏ lỗ tai đều gục xuống xuống dưới nhướng mày "Vào đi." Tsunayoshi giống như đại xá giống nhau đi vào.

Bởi vì ngày hôm qua sự Reborn đã cùng hắn nói, cái này khoác ngoan ngoãn thỏ da dã thú cùng bọn họ cái kia thuần khiết con thỏ thủ lĩnh hoàn toàn tựa như hai người giống nhau, chính là hắn giống như càng cường một ít, hảo tưởng cùng hắn đánh một hồi, chính là này đó đồ ăn giống như thực ngon miệng. Vẫn là ăn xong ở lấy huấn luyện danh nghĩa cùng hắn đánh đi. Vừa lòng bắt đầu ăn Tsunayoshi chuẩn bị đồ ăn nghĩ như thế nào cùng hắn đánh một hồi, nhìn đến Hibari ăn hắn làm gì đó, Tsunayoshi hai mắt nheo lại cười đến thực đáng yêu không biết chính mình bị tính kế. Cơm nước xong đã bị Hibari kéo đến sân huấn luyện thu thập một đốn, cả người đau nhức Tsunayoshi nước mắt lưng tròng nhìn Hibari, Hibari thu được ở đây mọi người con mắt hình viên đạn.

Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ