Chương 11

249 26 0
                                    

Hôm nay Tsunayoshi một hồi gia liền nhìn đến một cái tiểu hài tử ở nhà hắn cứa chính, nhìn đến hắn cao tường nhìn hắn lôi kéo hắn trên tay hạ đong đưa "Ngươi chính là Tsuna đại ca đi, ngươi hảo ta kêu Futa." Nói xong đôi tay ở trước ngực giao nắm đôi mắt lóe sáng nói "Thỉnh ngươi thu lưu ta đi, ta bị Mafia đuổi giết." Nhìn qua thực đáng thương.

Tsunayoshi nhìn về phía hắn phía sau Reborn, "Có thể tưởng nói cho ta là chuyện như thế nào sao." Tsunayoshi đổi hảo dép lê, vỗ vỗ Futa đầu đi vào trong phòng. "Hắn kêu Futa, được xưng xếp hạng Futa, có chút người ta nói được đến hắn xếp hạng chi thư có thể khống chế thế giới này. Bởi vì như vậy bị người đuổi giết, hiện tại tưởng ngươi bảo hộ hắn." Tsunayoshi nhìn Reborn liếc mắt một cái, thở dài biết đây là Reborn tìm tới gia tộc thành viên.

Oai oai đầu nhìn về phía Futa, "Ngươi sẽ không sợ ta đem ngươi xếp hạng chi thư cướp đi sao." Futa cười lấy ra một quyển rất lớn thư còn chưa nói lời nói đã bị Tsunayoshi ôm qua đi. Reborn nhìn Tsunayoshi ôm Futa ở hắn trên người hạ tề tay sờ loạn, nhịn không được bạo gân xanh Leon hóa thành gậy chống trực tiếp đánh qua đi.

Chỉ thấy Futa đáng thương hề hề dựa vào giường chân, Tsunayoshi ôm đầu "Reborn, rất đau a, làm gì đánh ta." Reborn khóe miệng run rẩy "Ngươi ở đối một cái hài tử làm cái gì" Tsunayoshi nhìn nhìn tránh ở giường chân Futa, đối hắn xin lỗi cười cười, "Ta chỉ là tò mò hắn như vậy đại điểm thân mình như thế nào trang đến hạ như vậy đại quyển sách, tò mò, chỉ là tò mò, ha hả"

Reborn vô ngữ, Futa ngược lại cười. Tsunayoshi đi qua đi gặp hắn không có trốn tránh nhẹ nhàng sờ sờ đầu của hắn, "Ngươi kia quyển sách là chuyện như thế nào" Futa ở biết Tsunayoshi chỉ là tò mò là liền buông xuống cảnh giác "Ân, đó chính là ta xếp hạng chi thư, như thế nào đặt ở trong lòng ngực ta thật đúng là không có chú ý quá gia." Nhìn Tsunayoshi gục xuống đầu hướng hắn bên người thấu thấu "Ngươi có thể thu lưu ta sao." Tsunayoshi quay đầu xem hắn "Vì cái gì kia, vì cái gì tìm ta nào."

Phong □□ tâm địa nói "Bởi vì ngươi là sở hữu xã hội đen lão đại nhất không có dã tâm thủ lĩnh a, cũng là duy nhất không sẽ đoạt ta xếp hạng chi thư người kia" cũng là sẽ không bởi vì ta xếp hạng chi thư mà lợi dụng ta người, những lời này Futa không có nói ra. Hắn cũng không biết vì cái gì như vậy khẳng định, nhưng xếp hạng chi thư sẽ không sai.

Phảng phất nhìn ra được hắn ý tưởng, Tsunayoshi hơi hơi mỉm cười "Vậy lưu lại đi, bất quá không thể cấp mụ mụ thêm phiền toái nga" Futa đem xếp hạng chi thư ôm chặt cười tủm tỉm gật gật đầu "Ta sẽ giúp mụ mụ làm việc nhà." Tsunayoshi nhẹ nhàng cười sau nằm tới rồi trên giường "Kia đảo không có gì, ta muốn ngủ, không cần sảo ta." Nói xong liền ngủ hạ, Reborn ở phong nơi đó biết được Mạc Phong nói, đối Tsunayoshi ngủ sự tình không nói gì thêm chỉ là có điểm lo lắng thân thể hắn.

Tsunayoshi là ở Gokudera rít gào hạ tỉnh lại, vừa tỉnh tới liền phát hiện hắn nổi tại giữa không trung, mà hắn bốn phía cũng có rất nhiều đồ vật ở bay. Nhìn về phía những cái đó la hét ầm ĩ người, "Nếu tỉnh, liền cấp xuẩn Tsuna cũng bài một chút danh đi. Liền nói nói xem hắn thích nhất ai." Reborn ăn mặc vũ trụ phục nói, trừ bỏ Reborn cùng phong, những người khác đều thực chờ mong, Tsunayoshi mờ mịt nghĩ, chính mình thích chính là ai.

Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ