Ở giải quyết chuyện này sau, Dumbledore nhiều có thể không xuất hiện ở Harry trước người liền không xuất hiện. Mạc Phong vẫn là sẽ cùng Snape chơi trên giấy đưa tình, Harry ma dược khóa tác nghiệp căn bản là không cần làm, xem hắn các bạn nhỏ đều hâm mộ nhìn hắn. Harry vẫn là lão bộ dáng bị người sủng, cả ngày vui tươi hớn hở. Tân Hắc Vu thuật phòng ngự khóa giáo thụ kêu Lư Bình là cái thực không tồi người, chính là bởi vì một sự kiện Harry chuẩn bị chán ghét hắn, bởi vì ở Hufflepuff cùng Ravenclaw lớp học thượng chỉ đạo người khác làm ra làm Snape xấu mặt bộ dáng.
Đối này hắn thực sinh khí, Draco cũng thực khó chịu, nhưng cũng thực vui sướng khi người gặp họa Snape cùng Mạc Phong chính là người yêu a, ngươi còn dám như vậy chế nhạo Snape, quả thực chính là tìm chết, chính mình chính là một lần đều không có ở hắn trong tay thảo quá hảo. Quả nhiên ở ngày hôm sau tiểu động vật nhóm liền nhìn đến Lư Bình từ trong phòng ngủ chạy ra trên người quần áo một cái một cái, nguyên lai Harry dựa theo Mạc Phong chỉ thị ở hắn trên giường thả loại nhỏ phiến trạng giảo thịt lưỡi dao, chỉ có thể giảo toái quần áo mà thôi. Lư Bình đang xem đến trên giường tờ giấy sau khóc không ra nước mắt mặt trên viết" ngươi ở không có việc gì tìm tây phất phiền toái, ta liền đem ngươi thật sự bỏ vào giảo thịt cơ, ta không ngại ăn thịt người thịt bữa tiệc lớn. "
Mà Snape biết sau tâm tình hảo cả ngày, bởi vì hắn tiểu ái nhân vẫn là sẽ để ý hắn không phải sao. Ở trải qua tiểu sao Thiên lang giải thích sau Lư Bình không còn có cho bọn hắn đi tìm phiền toái, nhìn về phía Harry ánh mắt cũng thực phức tạp. Tiểu sao Thiên lang cả ngày rất xa đi theo Harry phía sau, chỉ cần Harry quay đầu lại liền có thể nhìn đến hắn, chính là Harry không để ý tới, thời gian lâu rồi Harry có chút bị cảm động.
"Mạc... "Mạc Phong biết hắn muốn nói gì, hừ một tiếng không để ý tới hắn, Harry không ngừng cố gắng "Mạc.. Hắn hảo đáng thương.." Mạc Phong vẫn là không để ý tới, Harry đành phải không ngừng mà ma a ma đến làm Mạc Phong thực phiền, cũng thực bất đắc dĩ "Nói chuyện có thể nhưng tha thứ loại sự tình này ta sẽ không đáp ứng, chết cũng không đáp ứng" bởi vì đều là bởi vì chính hắn mới có thể như vậy. "Ân ân, chỉ là nói chuyện, ta mới sẽ không tha thứ hắn." Harry nói xong tựa như tiểu sao Thiên lang ngẫu nhiên đi.
Thấy Harry đi vào tiểu sao Thiên lang luống cuống, ở Harry nói bên người thời điểm lập tức nói "Ta.. Không có gì ý tứ,.. Chỉ là.. Chỉ là tưởng bảo hộ ngươi mà thôi." Câu nói kế tiếp nói rất thấp cơ hồ nghe không thấy, "Ngươi liền tính như vậy, ta cũng sẽ không tha thứ ngươi." Làm gì như vậy đáng thương hề hề a, "Ta biết, ngươi sẽ không tha thứ ta.. Ta chỉ là.." Ta biết chính mình không có tư cách yêu cầu ngươi tha thứ ta, nhưng có thể hay không làm ta xa xa mà nhìn ngươi, yên lặng bảo hộ ngươi là được.
Có lẽ là bởi vì vẻ mặt của hắn quá bi thương, làm Harry nói ra làm hắn hối hận đã lâu nói "Ta sẽ không tha thứ ngươi, cho nên ngươi cả đời đều phải ngoan ngoãn nghe ta nói, hừ, ta muốn nô dịch ngươi cả đời." Nói xong liền ngây ngẩn cả người "Harry, ý của ngươi là muốn đem hắn lưu tại bên người sao. Ngươi tưởng tức chết ta có phải hay không." Tuy rằng ở trong đầu Harry khóc mau như vỡ đê đập lớn chính là trong hiện thực hắn vẫn là trạm đến thẳng tắp yên lặng mà cầu nguyện hắn lập tức sinh khí, sau đó lập tức đi xa xa mà không bao giờ tới quấy rầy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AventuraHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...