Thông qua một đời kế thừa mọi người lại về tới tương lai, lập tức cùng Byakuran quyết chiến bắt đầu rồi. Ngươi truy ta chạy cùng Chân Lục Điếu Hoa bắt đầu chơi trốn miêu miêu, trong lúc này cũng phát hiện tráp bên trong vũ khí, cùng γ bọn họ đi theo ( Yuni ) sau rốt cuộc tới rồi một cái rừng cây chỗ sâu trong, thấy rừng rậm Tsunayoshi thật là kia kêu một cái thân thiết a, trước kia hắn chính là mỗi năm đều phải đi một chuyến rừng rậm linh tinh địa phương ngây ngốc một tháng tả hữu nói. "Không nghĩ tới quyết chiến sẽ ở rừng cây cũng, mạc." Mạc Phong tà cười nói "Ngươi như vậy thích rừng rậm có phải hay không tưởng đem ta dạy cho ngươi đồ vật lại học một lần a." Tsunayoshi cứng đờ "Ha hả, không cần, ta hiện tại rất mạnh không cần làm những cái đó." Còn tới, hắn lại không phải bị ngược cuồng, nghe Mạc Phong cười khẽ Tsunayoshi nghiến răng nhưng lấy hắn một chút biện pháp đều không có.
Người thủ hộ nhóm bắt đầu chiến đấu, chính là Tsunayoshi lưu lại bảo hộ Yuni không có xuất chiến, nghe những cái đó pháo tiếng sấm minh chỉ có thể lo lắng suông, "Mạc, bọn họ sẽ không có việc gì đi." Nói nghĩ đến Gokudera cùng Yamamoto bọn họ lúc đi cam đoan, bất quá Gokudera tên kia thật sự sẽ ấn hắn nói bảo toàn chính mình sao. "Thật sự như vậy để ý sao." Mạc Phong đạm nhiên nói, ",, nói như thế nào kia, đều là thực tốt bằng hữu a, bọn họ thật sự giúp ta rất nhiều... Sao lại thế này cái kia đồ vật là cái gì." Mạc Phong rũ xuống đôi mắt, theo sau hiểu rõ cười, ai đều sẽ lớn lên Tsuna cũng không ngoại lệ, nói như vậy ta rời đi hắn cũng sẽ lại lần nữa đứng lên đi. Chính là vì cái gì rõ ràng biết chính mình sẽ rời đi, vẫn là sẽ cảm thấy không cam lòng, nhắm mắt lại nói "Đi thôi, bọn họ yêu cầu ngươi." Tsunayoshi cười, vẫn là mạc nhất hiểu biết hắn.
Bốc cháy lên ngọn lửa triều các đồng bọn bay đi, nhìn đến một cái quầng sáng bên trong một người nam nhân hư ảnh, mà cái kia hư ảnh đang ở phát ra đếm tới có thể hấp thu ngọn lửa râu, Tsunayoshi nhìn phía dưới các đồng bọn đều bị thương nhướng mày ' nhìn xem chúng ta ai hút ai ' phát động linh địa điểm đột phá sửa, đem cùng những cái đó râu tranh nổi lửa diễm tới. Nhìn đến hắn hiện thân Gokudera bọn họ thật cao hứng nhìn hắn, chính là bọn họ tranh đoạt ngọn lửa hấp lực quá lớn làm cho bọn họ cũng sắp hút đi.
Tsunayoshi thắng chính là hắn lại không biết kia ngọn lửa có vấn đề trước không nói, kia hít vào tới ngọn lửa đối Mạc Phong như là kẻ thù giống nhau làm Mạc Phong khó chịu đến không được, hắn tổng cảm thấy cái kia ngọn lửa có cái gì lực lượng, giống như là lúc trước hắn ở Harry trong thân thể khi cảm thấy giống nhau. Tsunayoshi bởi vì không rõ ràng lắm Mạc Phong tình huống nhưng cũng thực phiền muộn, bởi vì cái này ngọn lửa có vấn đề dĩ vãng ngọn lửa ở hấp thu sau hắn ngọn lửa sẽ tăng cường chính là hiện tại lại rất mỏng manh.
Lúc này Byakuran ra tới, Tsunayoshi bị hắn dùng kỳ quái lực lượng trói trụ, Tsunayoshi không muốn nhận thua cùng hắn đua nổi lên ngọn lửa. Mạc Phong ở thức hải tưởng nói chuyện chính là mới vừa há mồm liền cảm thấy cả người đau nhức không ngừng, gắt gao nhìn Tsunayoshi chiến đấu tình cảnh, Tsunayoshi không cần, ngươi trúng kế. Chính là hắn không mở miệng Tsunayoshi cũng không biết chỉ là giơ lên kính cùng Byakuran đua ngọn lửa. "Thịch thịch thịch" thanh âm vang lên, Tsunayoshi cùng Byakuran đều bị một cái màn hào quang bao lại, còn chậm rãi sẽ vì một cái, nơi xa còn có cái quang cầu hướng nơi này di động, bên trong người rõ ràng là Yuni.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AventuraHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...