Không ngừng Harry một người nhìn cái kia mũ, chỉ chốc lát ở nó bên cạnh địa phương vỡ ra một lỗ hổng giống người miệng giống nhau bắt đầu xướng khởi ca tới "Các ngươi có lẽ cảm thấy ta không tính xinh đẹp, nhưng ngàn vạn không cần trông mặt mà bắt hình dong, nếu các ngươi có thể tìm được so với ta càng thông minh mũ, ta có thể đem chính mình ăn luôn. Các ngươi có thể cho các ngươi mái vòm mũ dạ đen nhánh sáng bóng, cho các ngươi cao đỉnh ti mũ bóng loáng phẳng, ta chính là Hogwarts thí nghiệm dùng mũ dạ, tự nhiên so các ngươi mũ cao siêu xuất chúng. Các ngươi đầu óc che dấu bất luận cái gì ý niệm, đều tránh không khỏi ma mũ kim tình bệnh mắt đỏ, đeo nó lên thử một chút đi, ta sẽ nói cho các ngươi, các ngươi hẳn là phân đến nào một khu nhà học viện. Ngươi có lẽ thuộc về Gryffindor, nơi đó có chôn dấu dưới đáy lòng dũng cảm, bọn họ gan dạ sáng suốt, khí phách cùng hào sảng, sử Gryffindor xuất sắc; ngươi có lẽ thuộc về Hufflepuff, nơi đó người chính trực trung thành, Hufflepuff học sinh nhóm kiên nhẫn thành thật, không sợ hãi gian khổ lao động; nếu ngươi đầu óc khôn khéo, có lẽ sẽ tiến trí tuệ lão Ravenclaw, những cái đó cơ trí bác học người, tổng hội ở nơi đó gặp được bọn họ đồng đạo; có lẽ ngươi sẽ tiến Slytherin, có lẽ ngươi ở chỗ này giao thượng chân thành bằng hữu, nhưng những cái đó xảo trá âm hiểm hạng người lại sẽ không tiếc hết thảy thủ đoạn, đi đạt tới bọn họ mục đích. Tới mang lên ta đi! Không cần sợ hãi! Ngàn vạn không cần kinh hoảng thất thố! Ở tay của ta ( cứ việc ta liền một bàn tay cũng không có ) ngươi tuyệt đối an toàn bởi vì ta là đỉnh đầu sẽ tư tưởng ma mũ!"
Harry ở tiếng ca đệ nhị câu bắt đầu liền gắt gao mà che lại lỗ tai, thứ này thanh âm quá khó nghe. Chờ nó xướng xong Harry đem tay cầm xuống dưới liền có thể nhìn đến bị che đến hồng toàn bộ lỗ tai, "Harry, trừ bỏ Hogwarts giới thiệu hơn nữa cơ bản ma pháp hai mươi biến cùng nhau đưa cho ta. Ngươi vừa rồi rõ ràng có thể dùng ma chú chính là ngươi thế nhưng dùng nhất bổn phương pháp dùng tay che." Mạc có chút đau lòng nhìn Harry hồng hồng lỗ tai, chính là người này nếu không cho hắn cái giáo huấn hắn liền không nhớ được cho nên mới sẽ phạt hắn. Harry oán hận nhìn về phía cái kia mũ đều tại ngươi, đều tại ngươi..
Draco buồn cười nhìn Harry gắt gao mà trừng mắt cái kia mũ, lúc này mạch cách giáo thụ tiến lên đây, trong tay nắm một trường cuốn tấm da dê, "Khi ta niệm đến tên của ngươi, liền thỉnh ngươi mang lên này mũ mão tử ngồi ở ghế thượng chờ đợi phân phối" nàng nói. Harry nhìn một đám tiểu Vu sư mang lên cái kia mũ sau thực mau liền phân tới rồi xứng đôi học viện, âm thầm buông bởi vì không biết như thế nào phân viện có chút sợ hãi tâm tới.
Nhàm chán Harry bắt đầu quan sát những cái đó lão sư, chính là nhìn đến một cái kỳ quái lão nhân, tiến đến Draco bên tai "Draco, cái kia lão nhân là chúng ta phân xong viện tới biểu diễn vai hề sao, đều lớn như vậy còn công tác thật vất vả." Draco vô ngữ nhìn Harry, phía sau giáo viên nhóm đều nhìn về phía Dumbledore nhiều, đang ở sờ râu Dumbledore nhiều thiếu chút nữa đem râu nhổ, ta cũng không phải là vai hề.
"Harry, đó là hiệu trưởng." Harry chớp chớp mắt "Draco, ngươi gạt người." Draco nhướng mày "Ta như thế nào gạt người."
Harry lời lẽ chính đáng nói "Hiệu trưởng nào có giống hắn như vậy a, ở chúng ta kia chỉ có vai hề sẽ xuyên thành như vậy khôi hài vui vẻ." Draco cúi đầu bả vai kích thích, một lát sau mặt đỏ hồng nói "Chính là hắn thật là hiệu trưởng, sử thượng vĩ đại nhất bạch ma pháp sư Dumbledore nhiều." Harry có chút thất vọng cúi đầu.
"Ta cho rằng hiệu trưởng đều hẳn là nghiêm túc đãi nhân rất có khí thế nói, còn hảo là Snape giáo thụ lấy được nhà ta bằng không hắn nhất định sẽ bị bắt được bệnh viện tâm thần." Harry thất vọng ngữ khí hơn nữa như vậy lý do thoái thác, làm phía sau những cái đó giáo thụ nhìn trời nhìn đất chính là không xem Dumbledore nhiều, Dumbledore nhiều khóc không ra nước mắt nhìn chính mình trang phẫn, có như vậy kỳ quái sao.
Draco phát hiện chính mình bụng nghẹn cười nghẹn đến mức đau quá đành phải ngồi xổm xuống thân, Harry thấy thế quan tâm hỏi "Draco, ngươi không sao chứ." Ngươi chỉ cần không nói cái loại này lời nói ta khẳng định không có việc gì, nhưng nhìn đến hắn lo lắng mặt vẫn là lắc đầu, không dám nói lời nào sợ vừa ra khỏi miệng liền sẽ cười ra tới. Harry xem hắn lắc đầu yên lòng. Lại không biết ở hắn phía sau còn có vài cá nhân bụng đều ở đau.
Draco bị thực thuận lợi phân đến Slytherin, đương mạch cách giáo thụ niệm đến Harry Potter thời điểm toàn trường ồ lên, Harry hướng phân viện mũ đi đến, đi đến một nửa liền nghe được có người kêu lên "Cái kia không phải địch á sao, cái kia Thần tộc vương tử... Là chân nhân ai." Lúc sau hảo những người này đều bắt đầu phụ họa, Harry cương ở kia "Mạc, ta vườn trường sinh hoạt còn sẽ bình tĩnh sao." Mạc lười biếng trả lời nói "Ngươi liền tính không bị nhận ra tới, liền chỉ cần chúa cứu thế cái này danh hiệu liền có ngươi chịu." Harry ủy khuất bắt đầu đối thủ chỉ.
"Vương tử điện hạ, ngươi mau phân viện đi, tốt nhất phân đến Ravenclaw." Lúc này rất nhiều người đều sảo nói cái gì muốn hắn đi XXXX học viện, Harry giới định mặc kệ bọn họ trước phân viện lại nói. Giận dỗi cầm lấy mũ đưa tới trên đầu. Xem hắn động tác như vậy càng là làm những người đó thét chói tai hảo đáng yêu linh tinh. Bọn họ chụp cái kia phiến tử tên là 《 thần ma vương tử 》 mãi cho đến hiện tại những cái đó tiểu hài tử đều thực thích cái này điện ảnh, thậm chí một ít đại nhân đều sẽ đi xem, thực chịu khen ngợi."Nga, hài tử, ngươi thật sự thực được hoan nghênh a." Mang lên mũ sau Harry nghe được một cái từ ái già nua thanh âm ở trong đầu truyền đến, "Phân viện mũ, không nghĩ tới ngươi vẫn là như vậy thích trêu cợt người." Cái loại này tiếng ca thật là làm người rất khó tiếp thu a, mạc nhàn nhạt tiếng nói mang theo một loại quen thuộc. "Ngươi... Ha hả ta sẽ cho ngươi bảo mật hài tử. Như vậy tiểu Harry ngươi muốn đi kia tòa học viện a." Mạc biết không thể gạt được cái này qua ngàn năm phân viện mũ cho nên trực tiếp ra tới đỡ phải phiền toái.
Harry chưa bao giờ sẽ không tin Mạc Phong cho dù là biết hắn có chuyện gạt chính mình vẫn là sẽ có chút khổ sở, bất quá nếu là hắn không nói cho ta kia nhất định là thực phiền toái sự đi, nói cho ta ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ. Nghĩ thông suốt Harry lại rộng rãi lên "Ta muốn đi Slytherin." "Ngô.. Chính là Gryffindor cũng thực thích hợp ngươi a." Harry mãnh lắc đầu "Ta tuyệt đối tuyệt đối không đi Gryffindor." Phân viện mũ trầm mặc một hồi nói "Hảo đi, ngươi nhiên ngươi như vậy muốn đi, liền đi thôi." Harry vui vẻ nói cảm ơn "Cám ơn ngươi, phân viện mũ gia gia." Phân viện mũ vừa nghe cười "Thật là cái lễ phép hài tử, chúc ngươi vận may đi."
"Slytherin." Toàn bộ đại hội đường im ắng, nó nói cái gì, Harry Potter.. Cái kia chúa cứu thế muốn đi Slytherin, trong nháy mắt trong đại sảnh càng thêm náo nhiệt. Giáo thụ nhóm trong lòng cũng ở nói thầm Harry như thế nào sẽ đi Slytherin lấy. Snape nhìn vui sướng chạy đến Draco bên người Harry mày nhăn đến gắt gao, theo bản năng mà nhìn về phía Dumbledore nhiều, quả nhiên Dumbledore nhiều trong mắt xuất hiện dị sắc. Dumbledore nhiều thực phức tạp nhìn Harry, nhìn hạ chính mình Gryffindor trong mắt hiện lên đủ loại tính kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AdventureHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...