Ngày hôm sau đương Iemitsu cùng Nana phát hiện Tsunayoshi một đêm chưa về khi, đều thực sốt ruột, Nana vì thế còn kháng nghị không đi làm cơm, Iemitsu mặc kệ nói như thế nào Nana đều không để ý tới hắn, thẳng đến Tsunayoshi trở về Nana mới vui sướng đi chuẩn bị bữa sáng, Tsunayoshi cười như không cười nhìn Iemitsu. Ăn bữa sáng khi Iemitsu hỏi Tsunayoshi "Cái kia Mạc Phong hắn.." Còn chưa nói xong Tsunayoshi liền đánh gãy hắn "Mạc Phong đang ngủ không rảnh." Nói xong liền đi rồi, hắn không thích ba ba, liền tính biết hắn là vì bảo hộ mụ mụ cùng chính mình vẫn là thực sinh khí, ít nhất một năm trở về một lần cũng hảo a, hắn nhưng thật ra không có gì, chính là mụ mụ rất muốn hắn a, thật là, ba ba gì đó ghét nhất.
Nana có chút vô thố đứng ở nơi đó, Iemitsu bắt đầu thật sâu mà tự trách, chính mình có phải hay không thật sự sai rồi, trên bàn cơm một mảnh an tĩnh. Tới rồi buổi tối trận chiến đầu tiên tình chi chiến, cái kia Cervello người ở trong trường học đánh cái lôi đài, Ryohei đại ca xoa tay hầm hè muốn lên đài khi bị Tsunayoshi giữ chặt "Làm sao vậy Sawada." Ryohei tò mò hỏi, "Ryohei đại ca, đối thủ của ngươi là cái... Nhân yêu." Nhân yêu.. Ryohei thân thể cứng đờ nhìn về phía Tsunayoshi, "Bên kia tiểu ca, ngươi không được sao." Bất nam bất nữ thanh âm làm Tsunayoshi bên này người khởi nổi da gà, Ryohei nhắm mắt lại, theo sau tránh ra mang theo tráng sĩ một đi không trở lại bộ dáng đi lên đài, Mạc Phong không chút khách khí ở Tsunayoshi thức hải cười ra tiếng, Tsuna trừu trừu khóe miệng.
Ryohei bởi vì trong khoảng thời gian này rèn luyện, tuy rằng ở quyền pháp thượng bại bởi Lussuria nhưng tốc độ cùng thể lực hoàn toàn thắng qua Lussuria, hai người giằng co thật lâu đều không có phân ra thắng bại, Colonnello cũng đứng ở nơi đó xem bọn họ đánh nhau, tuy rằng muốn cho hắn dùng ra cực hạn thái dương, chính là lại tổng cảm thấy khuyết điểm cái gì. Cuối cùng lại Tsunayoshi một câu "Ryohei đại ca, mạc nói nếu ngươi ở thắng không được lời nói, hắn chuẩn bị cho ngươi ( huấn luyện ) thực đơn thêm chút khác nga." Ryohei cương một chút thả lỏng thân thể dùng ra đòn sát thủ cực hạn thái dương, thắng được thi đấu. Hạ lôi đài nghiêm túc nhìn Tsunayoshi nói "Ta thắng, tùy ý không cần thêm đồ vật." Xem cái Ryohei bộ dáng, Tsunayoshi ở trong lòng cười trộm "Ân, sẽ không thêm đồ vật." Ryohei thở phào nhẹ nhõm. Lussuria bị hắn đồng bạn đánh tới, ở ngã xuống đất sau mơ hồ có hoa anh đào cánh hoa rơi rụng ở hắn bên người.
Đệ nhị chiến lôi chi chiến, ấu tiểu Lambo nhảy nhót đi vào nơi sân. Tsunayoshi lo lắng nhìn Lambo, "Mạc, ta có bất hảo cảm giác." Mạc Phong không nói lời nào, nhìn Lambo dùng mười năm ống phóng hỏa tiễn tìm tới mười năm Lambo, bởi vì đánh không lại lại nhảy vào mười năm ống phóng hỏa tiễn, hai mươi năm sau Lambo rất lợi hại, thành thục rất nhiều, "Thật là hoài niệm gương mặt, tuy rằng rất muốn khóc chính là bên kia có cái thực hung đại thúc đang nhìn ta." Hai mươi năm sau Lambo rất lợi hại, chính là ở cuối cùng thời điểm đã đến giờ lại biến trở về năm tuổi Lambo.
"Tsuna, cứu hắn." Vốn dĩ liền có chút xúc động Tsunayoshi nghe được Mạc Phong nói bốc cháy lên ngọn lửa, bởi vì phạm quy bọn họ mất đi đại không chiếc nhẫn, XANXUS nguyên bản dáng vẻ đắc ý cũng bởi vì Tsunayoshi ôm Lambo một bộ không sao cả bộ dáng mà trở nên lửa giận ngập trời. "Tsuna." Vuốt Lambo hoạt nộn gương mặt" ân, chuyện gì." Mạc Phong đạm nhiên nói "Xem cái kia hai mươi năm sau Lambo bộ dáng, chúng ta gặp chuyện không may a." Tsunayoshi động tác một đốn "Ha hả không quan hệ, cái kia là tương lai, chỉ cần chúng ta hiện tại trở nên càng cường liền sẽ không làm bất luận kẻ nào đem chúng ta thương tổn." Mạc Phong vui mừng cười, Tsuna trưởng thành a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
Phiêu lưuHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...