T.giả: Tâm Chi Bi Vũ
Trở lại dì gia Mạc Phong được đến thân thể quyền khống chế, đi ngang qua gương khi Mạc Phong phát hiện chính mình cùng Harry không giống nhau, Harry giống ba ba, mà hắn giống mụ mụ. Hơn nữa chính mình liền trang phục đều thay đổi, xích nâu một đầu tóc dài, xinh đẹp lục mắt, một thân Trung Quốc phong cổ điển màu lam trường bào, còn có rất dùng chỉ bạc tú thượng hoa văn.
"Mạc, ngươi như thế nào cùng ta không giống nhau a." Harry thiên chân ở Mạc Phong trong đầu nói, "Bởi vì ta cảm thấy như vậy so ngươi soái." Đáng chết, rõ ràng là song bào thai đi, vì cái gì kém nhiều như vậy. "Nga, mạc thật xinh đẹp nga." Nghe được Harry ca ngợi Mạc Phong một chút đều không vui.
"Ta là nam nhân cho nên không thể nói ta xinh đẹp, muốn nói soái." Mạc Phong khóe miệng run rẩy nói, "Chính là mạc thật sự rất đẹp a." Harry thực vô tội nói, "Ngươi còn như vậy nói... Ta liền không để ý tới ngươi." Mạc Phong nói xong liền hối hận, hắn cùng một cái hài tử gọi là gì kính a. "Mạc, không cần không để ý tới ta, ngươi rất tuấn tú kéo.." Nghe được Harry mang theo khóc nức nở thanh âm Mạc Phong có loại khi dễ tiểu hài tử cảm giác.
"Hảo, ngươi nếu là dám khóc ta liền thật sự không để ý tới ngươi." Harry khóc tang khuôn mặt nhỏ nói "Ân, ta.. Không khóc." Mạc Phong thở dài "Lúc này mới ngoan, không cần sảo, ta muốn tìm vài thứ." Nói xong Mạc Phong không ở để ý tới Harry, đi đến Bội Ni dì phòng, ở tủ bát chờ một ít địa phương tìm kiếm cái gì, một lát sau trên giường phía dưới tìm được rồi một cái tích đầy tro bụi cái rương "Rốt cuộc làm ta tìm được rồi." Mạc Phong duỗi cái lười eo nói.
"Tìm được cái gì a." Harry tò mò hỏi, "Ngươi xem hảo." Nói xong đem cái rương mở ra, liền nhìn đến một ít nữ hài tử vật nhỏ, Mạc Phong cầm lấy một cái album giống nhau đồ vật mở ra vừa thấy, liền nhìn đến hạnh phúc một nhà, ba ba mụ mụ còn có một đôi thoạt nhìn cảm tình thực tốt tỷ muội, lật vài tờ sau phát hiện các nàng mười một hai tuổi ảnh chụp cơ hồ đã không có, lại cầm lấy một cái hồng nhạt sổ nhật ký, nhìn một hồi Mạc Phong cười, quả nhiên a. "Ngươi là ai, tại đây làm gì." Một cái tức giận vội vàng giọng nữ truyền đến.
Mạc Phong vừa quay đầu lại, nhìn đến một cái gầy yếu nữ nhân đối hắn phát hỏa. Bội Ni về đến nhà liền cảm thấy không thích hợp tìm vài cái nhà ở trở lại ta là liền nhìn đến ở nàng mép giường có người ảnh đã kêu lên, chính là nhìn đến người kia quay đầu lại Bội Ni ngây ngẩn cả người. Mạc Phong nhìn đến Bội Ni sững sờ ở nơi đó vốn định nói điểm cái gì chính là lại bị nàng kế tiếp động tác đôi tay cử cao cứng đờ.
Bội Ni nhìn đến kia trương cùng chính mình muội muội cùng ra một triệt mặt kích động mà đánh về phía hắn, "Lily, Lily" nhìn cái này ôm chính mình kêu chính mình mẫu thân tên khóc thút thít nữ nhân có chút vô thố, dùng tay nhẹ nhàng mà vỗ nàng bối. "Người này.. Thật là Bội Ni dì sao." Harry giật mình nói, Mạc Phong trừu một chút khóe miệng "Ngươi nói kia, ngươi cùng nàng ở lâu như vậy còn muốn hỏi ta sao." Harry trầm mặc không nói.
"Ngươi hảo chút sao, bất quá thật không tốt ý tứ, ta không phải Lily." Xem Bội Ni không ở như vậy kích động Mạc Phong dùng mềm nhẹ thanh âm nói, "Thực xin lỗi, ta thất lễ, bất quá ngươi là ai." Có chút ngượng ngùng nhìn cái này cùng nàng muội muội giống nhau nam hài. Vũ hân ngồi xuống một bên ghế trên, căn cứ hắn ở Harry trong đầu cái kia hồn phiến ký ức, Mạc Phong giống một cái quý tộc ưu nhã, hơn nữa hàng năm tu hành khí phách, một người Trung Quốc người nên có khí chất làm hắn thoạt nhìn phiêu dật cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AventuraHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...