Mười năm Yamamoto tò mò nhìn Tsunayoshi, bởi vì hắn trước nay đều không có xem qua như vậy Tsunayoshi, đi qua suy nghĩ vỗ vỗ bờ vai của hắn chính là còn chưa đi tiến hắn trước người trên người liền xuất hiện vô số thật nhỏ miệng vết thương, nhìn về phía Tsunayoshi khi ngây ngẩn cả người, không ngừng hắn liền Reborn cùng Gokudera đều choáng váng, hiện tại Tsunayoshi tượng bị thương dã thú giống nhau, cự tuyệt bất luận kẻ nào tới gần. Gokudera nhíu mày đi lên trước vươn tay "Tsuna thiếu.." Còn chưa nói xong trên tay tất cả đều là đạo đạo miệng vết thương, theo huyết châu có thể nhìn đến Tsunayoshi bên người có đếm tới chỉ bạc.
Phòng bị tư thế, lỗ trống ánh mắt, Gokudera xem đau lòng đến lợi hại, "Xuẩn Tsuna, ngươi đây là đang làm cái gì." Reborn không nghĩ tới Mạc Phong đối Tsunayoshi ảnh hưởng thế nhưng như vậy đại, "Mạc Phong, không tồn tại là sự thật, ngươi như vậy cũng vô pháp thay đổi cái gì." Xem Tsunayoshi phản ánh, Mạc Phong là thật sự không thấy, trong lòng phức tạp thật sự, là đau lòng càng là ghen ghét vô pháp ngôn ngữ, cho nên nói trọng. Tsunayoshi xem bọn hắn lắc đầu hai hàng thanh lệ chảy xuống "Không, không phải.. Không phải." Nói xong chạy đi ra ngoài.
Gokudera muốn đuổi theo chính là trong chăn Reborn ngăn lại "Làm hắn lẳng lặng đi." Biết chính mình nói trọng, có chút hối hận có chút lo lắng nhìn Tsunayoshi rời đi phương hướng. Lúc này cảnh báo vang nói phát hiện Kyoko bọn họ tin tức chính là bọn họ có nguy hiểm, Tsunayoshi dáng vẻ kia căn bản là không có khả năng đi ra ngoài nghênh chiến, Gokudera cùng mười năm Yamamoto đi ra ngoài đối địch, chính là bọn họ thời đại cái kia Yamamoto cùng Kyoko bọn họ cũng bị lộng tới nơi này tới, luống cuống tay chân trung Gokudera cùng Yamamoto đều bốc cháy lên ngọn lửa cứu đại gia.
Trở lại căn cứ Yamamoto hỏi Tsunayoshi sự tình Gokudera trầm mặc, đột nhiên nghĩ đến giống như Tsunayoshi chạy ra đi liền không có tìm được, đoàn người chạy nhanh tuần tra hắn rơi xuống, rốt cuộc ở luyện tập tràng một góc phát hiện hắn, Kyoko cùng Haru cũng đi theo cùng đi, chính là nhìn đến tình cảnh lại làm cho bọn họ có cảm giác hít thở không thông, nguyên bản ôn hòa tiểu nhân giờ phút này đôi tay ôm đầu gối lỗ trống đôi mắt nhìn phía trên, không có rơi lệ chính là cái loại cảm giác này làm nhìn đến người của hắn đều nhịn không được muốn khóc, hiện tại Tsunayoshi trên người lộ ra thật sâu tuyệt vọng cùng cô tịch, làm nguyên bản kinh hãi sợ hãi hai cái nữ hài tử buông khủng hoảng nước mắt lưng tròng nhìn Tsunayoshi.
Không dám tiếp cận hắn bởi vì hắn hiện tại mặc kệ người nào gần người đều sẽ công kích, cho nên chỉ có thể nhìn hắn, tới rồi buổi tối Tsunayoshi không ăn không uống ngồi ở chỗ kia, Reborn bắt đầu sốt ruột, chính là lại không có cách nào, chỉ có thể lo lắng suông. Buổi tối Gokudera cùng Yamamoto không yên tâm Tsunayoshi đều ở chỗ này ngả ra đất nghỉ thủ hắn, tới rồi ngày hôm sau cũng là giống nhau không ăn không uống, đem những người đó gấp đến độ quá sức, Lal nhìn bọn họ bộ dáng mày nhăn gắt gao.
Reborn hiện tại thật là quan tâm sẽ bị loạn, nhìn đến Lal phản ứng sau suy nghĩ một chút "Lal, ngươi dạy đạo một chút Yamamoto bọn họ hiện tại thời đại này phương thức chiến đấu, như vậy chúng ta mới có thể đem nơi này sự tình xong xuôi, hảo trở về." Trở về... Đúng rồi chỉ cần trở về Mạc Phong liền đã trở lại, này không phải ta tương lai, chỉ cần trở về là được, Tsunayoshi một chút đứng lên đi hướng Lal "Nói cho ta nơi này phương thức chiến đấu." Ta phải đi về, trở về liền có thể nhìn đến mạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
PertualanganHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...