Trở lại mười năm sau đại gia liền bắt đầu khai hộp huấn luyện, nhất ngạc nhiên chính là Squalo thế nhưng tới, hắn là tới huấn luyện Yamamoto, Tsunayoshi nhìn hai người rời đi thân ảnh âm thầm nói "Mạc, kỳ thật ta cảm thấy hai người bọn họ rất thích hợp." Mạc Phong ngáp một cái "Đúng không." Tiểu tử này đối người khác sự như vậy thấu triệt, vì cái gì đối chính mình sự như vậy trì độn a. "Ha hả, bất quá vẫn là mạc càng thích hợp bọn họ." Mạc Phong nhướng mày "Vì cái gì." Làm ơn hắn có như vậy đại mị lực sao, "Bởi vì mạc thích hợp trên thế giới tốt nhất sự vật." Liền tính không thích hợp hắn cũng sẽ làm hắn biến thành thích hợp, nghe nói như thế Mạc Phong vô ngữ, bởi vì hắn cũng là như vậy tưởng Tsuna.
Trò chơi bắt đầu rồi mọi người tới đến thần xã liền nhìn đến Bạch Hoa Hoa thật lớn đầu, Tsunayoshi nghe xong Byakuran nói cũng không có sốt ruột, bởi vì Hibari bọn họ còn không có tới, "Mạc, này cùng Bạch Hoa Hoa thực sự có ý tứ, đem mặt làm cho như vậy đại, thật đúng là đại mặt a." Mạc Phong nhàn nhạt nói "Có phần thắng sao?" Tsunayoshi khóe miệng gợi lên "Mạc, này chỉ là tràng trò chơi, thắng thua không ở nơi này, ta tổng cảm thấy chúng ta lần này thi đấu sẽ xuất hiện thực hảo ngoạn người." Siêu giá trị cảm a, sao tùy hắn thế nào đi.
Ở sắp không kịp thời điểm Hibari bọn họ rốt cuộc tới, Tsunayoshi bọn họ chỉ dùng khai hộp liền thông qua cái thứ nhất chướng ngại. Bọn họ tới rồi một cái giả thuyết thành thị, "Thật đúng là danh tác a, Bạch Hoa Hoa, ngươi giống như rất có tiền bộ dáng." Byakuran nghe được Tsunayoshi nói, cương một chút sau cười nói "Tiểu Tsunayoshi, các ngươi tới cũng không tệ lắm sao." Tsunayoshi nhíu nhíu mi "Bạch Hoa Hoa ta và ngươi rất quen thuộc sao." Byakuran ánh mắt lưu chuyển "Chúng ta rất quen thuộc nga" thục đến đã từng giết qua hắn rất nhiều lần, có thể không thân sao.
Tsunayoshi xoay đầu "Chính là ta và ngươi không thân, ngươi vẫn là đừng như vậy kêu ta hảo." Byakuran hứng thú càng đậm cái này Sawada Tsunayoshi so với kia chút đều thú vị nhiều, "Không được nga, ta liền tưởng như vậy kêu làm sao bây giờ." Tsunayoshi đầu mạo gân xanh nói "Ta đây liền đánh đến ngươi nói không ra lời." Byakuran không sinh khí ngược lại cười đến càng vui vẻ "Ta thật sự càng ngày càng thích ngươi, tiểu Tsunayoshi, nếu ngươi có bản lĩnh liền tới a." Tsunayoshi cắn răng "Mạc, người này thật là cái chán ghét gia hỏa." Mạc Phong cười khẽ, Tsunayoshi hiện tại còn cùng hài tử giống nhau, "Ngươi liền đối hắn nói như vậy."
Byakuran phát hiện Tsunayoshi đột nhiên tâm tình rất tốt đối hắn hơi hơi mỉm cười "Nếu thích ta liền cầm ra thành ý tới, ngươi trực tiếp nhận thua như thế nào." Byakuran sửng sốt, cười nói "Không thể nga, bởi vì đây là chúng ta trò chơi a." Trò chơi chính là chơi đùa đúng không hừ, "Nếu vô pháp buông vậy đừng như vậy kêu ta, ta chịu không dậy nổi." Xem Byakuran không nói lời nào Tsunayoshi hưng phấn mà cùng đồng bạn so cái V, trừ bỏ Hibari làm lơ, tư la vượt nhướng mày ngoại những người khác đều đối hắn giơ ngón tay cái lên, được đến khen ngợi Tsunayoshi cười đến tươi đẹp, làm Byakuran xem sửng sốt thần.
"Chúng ta bắt đầu đi." Tsunayoshi nhìn về phía Byakuran bọn họ, "Tốt nga." Nghiêng đầu ở Kikyo nơi đó nhẹ giọng nói "Không được thương tổn cái này Sawada Tsunayoshi, ta muốn hắn." Kikyo sửng sốt nhìn về phía Sawada Tsunayoshi gật gật đầu "Đúng vậy Byakuran đại nhân" trò chơi này rất đơn giản, mỗi cái trận doanh ra một mục tiêu, cùng mấy cái tay đấm, một phương mục tiêu ngọn lửa diệt chính là thua. Mà bọn họ mục tiêu chính là cái kia kêu Daisy cảm giác như là bị phùng lên nam hài. Tay đấm là Kikyo, mang theo mặt nạ Torikabuto, cùng một cái cảm giác rất quen thuộc vượn. Chính bọn họ Irie Shoichi là mục tiêu, tay đấm phân biệt là Tsunayoshi, Yamamoto cùng Gokudera còn có một cái Spanner.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
ПриключенияHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...