Nguyên bản Mạc Phong ở phòng khách, ngốc hảo hảo, Tezuka mụ mụ mang theo một người nữ sinh tiến vào, khách khách khí khí thái độ, làm người thực khó chịu, mà cái kia nữ sinh cũng cao ngạo muốn chết, xem Mạc Phong không thèm để ý tới nàng, liền bắt đầu tìm tra. Mạc Phong nghe xong nửa ngày chỉ trở về một câu, liền tức giận đến cái kia nữ sinh tưởng đánh người. "Đây là nhà ngươi sao, vẫn là nói ngươi có thể khống chế cái này gia." Cái kia nữ sinh mặt mũi trắng bệch, Tezuka mụ mụ cũng là đen mặt, "Ha hả xem ra ngươi còn không làm chủ được, cho nên vẫn là câm miệng hảo nga." Cái kia nữ sinh vẫn là khí bất quá muốn đánh hắn, chính là nàng thủ trưởng giống như tới, nàng dừng tay. Chính là chính mình xui xẻo. Nhìn cái kia nữ sinh một bộ thiên sập xuống bộ dáng, Mạc Phong chỉ có thể cảm thán, vỏ quýt dày có móng tay nhọn đạo lý thật sự thực minh xác a.
Bất đắc dĩ Mạc Phong trong lòng thẳng thở dài, "Hảo, buông ta ra, ta lại chạy không được, trước làm ta ngồi xuống." Ở trên người nàng nữ sinh cười cười buông ra hắn, "Tiểu Phong, ngươi thật sự hảo lười nga, từ ngươi đi làm cái gì nhân loại người thủ hộ bắt đầu liền càng ngày càng lười, đều không tới xem chúng ta tỷ muội." Mạc Phong ngồi vào trên sô pha, cái kia nữ sinh liền triền đi lên, nằm ở hắn trong lòng ngực, Mạc Phong cũng theo nàng làm như vậy, sờ sờ nàng màu đen tóc dài ôn nhu nói "Xin lỗi, ta... Lúc ấy rất bận a." Cái kia nữ sinh chu miệng "Còn không phải bởi vì Đế Tuấn tên kia, hắn từ khi đó liền thích ngươi đi." Mạc Phong cứng họng, làm hắn nói như thế nào, chẳng lẽ nói chính mình bị tên kia thông báo suốt đêm đào tẩu, sau lại cảm thấy áy náy không muốn đi xem các ngươi sao. Chính là cái này nữ sinh kế tiếp nói, làm Mạc Phong có chút hỗn độn.
"Nguyên bản chúng ta tỷ muội muốn gả cho ngươi, chính là... Ở Nữ Oa tới cầu hôn thời điểm, đột nhiên có cảm Thiên Đạo, cho nên gả hắn lấy hoàn thành thiên hôn, chính là chúng ta kết hôn sau, ngươi liền thấy đều không thấy chúng ta một mặt, tỷ tỷ khổ sở rất nhiều lần kia." Đúng vậy, vị này đại tiểu thư, chính là trên mặt trăng ban đầu chủ nhân chi nhất. Mạc Phong ở bắt đầu tầm bảo thời điểm, đi trên mặt trăng, gặp được này hai tỷ muội, tỷ tỷ Hi Hòa, muội muội Thường Hi. Tỷ tỷ ôn hòa có lễ, muội muội đơn thuần đáng yêu, có lẽ là bởi vì chính mình muội muội bị Hồng quân mang đi nhìn đến này hai người, liền nhịn không được thường xuyên đi xem các nàng, thuận tiện cho các nàng mang tốt hơn chơi ăn ngon, thẳng đến Hi Hòa nhìn đến hắn luôn là mặt đỏ, Thường Hi luôn là thực dính hắn, làm Mạc Phong cảm thấy không đúng, hắn chỉ là đem bọn họ đương muội muội, cho nên theo bản năng cùng các nàng bảo trì một ít khoảng cách, thẳng đến các nàng cùng Đế Tuấn thành thân nháo ra như vậy ô long, cuối cùng đơn giản để ý đến bọn họ xa xa mà, lưu thủ nhân gian.
"Ta nhưng không nghĩ cưới ngươi cái này dính người tiểu gia hỏa, lại nói ngươi nhân nên biết ta hiện tại có người yêu, càng không thể có thể cùng các ngươi ở bên nhau." Lúc trước vu yêu đại chiến, bọn họ đối cái này nha đầu đều có thủ hạ lưu tình, chờ Mạc Phong tìm được nàng thời điểm, nàng ôm Hi Hòa thi thể khóc thực thương tâm, Mạc Phong đem Hi Hòa thân thể phóng tới trong không gian, ôm lấy khóc té xỉu nàng tới rồi địa phủ, đem nàng giao cho, chung thân chỉ có thể tại địa phủ bình tâm nương nương nơi đó, ít nhất ở chỗ này không có người sẽ thương tổn nàng, hơn nữa lấy nàng đơn thuần, bình tâm nương nương sẽ hảo hảo đãi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
Phiêu lưuHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...