Gần nhất đã xảy ra rất kỳ quái sự, Namimori luôn có người bị đả thương. Chính là mụ mụ ngươi nhi tử ta rất lợi hại thật sự không cần học tập cái gì Tae Kwon Do linh tinh a. Tsunayoshi nhìn bãi ở trên bàn những cái đó báo danh thư sững sờ, "Tsuna, ngươi tuyển giống nhau học đi, mụ mụ thật sự thực lo lắng a. Gần nhất luôn là xảy ra chuyện nào." Nhìn Nana mụ mụ lo lắng mặt Tsunayoshi đỡ trán "Mụ mụ, không có việc gì nga sư phụ của ta cùng bằng hữu rất lợi hại, bọn họ sẽ bảo hộ ta" vẫn luôn ở mụ mụ trước mặt là hảo bảo bảo Tsunayoshi cười nói.
"Thật sự không có việc gì sao." Tsunayoshi cười đến thực ôn nhu, "Đúng vậy Gokudera bọn họ rất lợi hại kia, ta tin tưởng bọn họ." Nana mụ mụ rốt cuộc có điểm an tâm đem những cái đó báo danh biểu thu lên, còn nhỏ vừa nói nói "Ai nha, vẫn là lưu lại đi, nếu là đến lúc đó thật muốn hữu dụng địa phương liền sẽ không luống cuống tay chân." Ngươi yên tâm đi, mụ mụ, ta tuyệt đối sẽ không dùng đến. Tsunayoshi trong lòng thì thầm chính là trong mắt thực phức tạp, vì cái gì sẽ vô duyên vô cớ bị người tập kích kia, còn có Futa lần này đi ra ngoài thời gian giống như có điểm trường a.
Đi học trên đường Yamamoto cùng Gokudera còn ở niệm gần nhất tập kích sự kiện, tới rồi trường học Tsunayoshi xem này như vậy nhiều tác phong và kỷ luật uỷ viên ở đứng gác nhíu mày, thực nghiêm trọng sao, Hibari đại ca còn không có đem người kia cắn sát sao. Đang nghĩ ngợi tới Tsunayoshi liền nhìn đến Hibari hùng hổ hướng bên này đi tới, "Các ngươi ở quần tụ sao, còn không mau tiến trường học, tưởng bị ta cắn sát sao." Nói còn vẻ mặt khó chịu nâng lên Tonfa.
Nãi liền không thể hảo hảo nói sao, tưởng nói cho chúng ta biết ở bên ngoài nguy hiểm cứ việc nói thẳng, làm gì thế nào cũng phải uy hiếp a. Biết Tsunayoshi nhìn ra hắn ý tưởng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái "Còn không mau đi đi học" một quải tử trừu quá Tsunayoshi sau này chợt lóe lôi kéo Gokudera cùng Yamamoto liền hướng trong chạy, thẹn quá thành giận sao vẫn là chạy mau đi. Hibari tiếp một hồi điện thoại sau há mồm nói "Chờ một chút" hắn một chút đều không sợ Tsunayoshi nghe không được.
Phải biết rằng lúc trước vì tìm được chính hắn chính là hao phí thật nhiều thời gian, hỏi lại hắn vì cái gì như vậy có thể trốn, hắn nói cho chính mình "Bởi vì mạc làm ta thường xuyên ở rừng rậm quan hệ đi, những cái đó đại hình dã thú ở đi săn khi động tác thực nhẹ như quả nghe không được sẽ chết thực thảm a, ha hả" nói xong sấn hắn không chú ý lại chạy, thế nhưng đem ta đương dã thú, thực hảo, như vậy thực hảo ngươi chính là động vật ăn cỏ ta xem ngươi như thế nào thoát được ra ta cái này dã thú lòng bàn tay, đáng tiếc cái này động vật ăn cỏ có chỗ dựa vẫn là ta cái này dã thú cũng đấu không lại gia hỏa, thiết, như thế nào lại nghĩ đến gia hỏa kia.
Quả nhiên Tsunayoshi lập tức nghiêm trạm hảo, Hibari trong mắt hiện lên ý cười nhưng lập tức biến mất không thấy. Tsunayoshi giống cái con thỏ gục xuống lỗ tai một bộ ta thực nghe lời bộ dáng, "Sasagawa Ryohei các ngươi nhận thức đi, hắn bị tập kích" nghe nói như thế Tsunayoshi nhíu hạ mày, "Ta đã biết Hibari đại.... Học trưởng, ta tưởng thỉnh cái giả" nói xong hướng bệnh viện đi đến, hắn có một loại trực giác, tổng cảm thấy những việc này cùng hắn có quan hệ, hy vọng cái này trực giác là sai. Tới rồi bệnh viện thấy được Ryohei, tuy rằng toàn thân đều là băng vải nhưng vẫn là như vậy sức sống bắn ra bốn phía, cái này làm cho Tsunayoshi thực hâm mộ, bởi vì hắn gần nhất tổng cảm thấy rất mệt a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AventurăHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...