"Gia, như vậy chính là Tsuna thiếu gia huynh trưởng đại nhân sao." Lấy lại tinh thần Gokudera lớn tiếng nói, Mạc Phong cuốn cuốn tóc "Tsuna, ở trường học đa tạ các ngươi chiếu cố." Nghe được Mạc Phong nói như vậy Gokudera lập tức khom lưng hành lễ "Nơi đó đều là Tsuna thiếu gia chiếu cố ta, huynh trưởng đại nhân." Nghe được hắn xưng hô Mạc Phong nhướng mày âm thanh lạnh lùng nói "Ta cũng không phải là ngươi huynh trưởng." Nghe ra hắn không vui Gokudera ngồi dậy nhíu hạ mi, lại nghĩ đến hắn là Tsuna thiếu gia huynh trưởng trong lúc nhất thời không biết nên nói chút cái gì.
"Ngươi nói ngươi kêu Mạc Phong đúng không, vậy kêu a mạc hảo, ha ha ha, ta kêu Yamamoto Takeshi Tsuna bằng hữu." Ở hắn phía sau Yamamoto đối tượng cùng Mạc Phong cười nói, Mạc Phong đánh cái ngáp "Tùy ngươi liền đem, ngươi nếu là không thói quen nhất định phải dùng kính xưng liền cùng kêu Tsuna giống nhau kêu ta mạc thiếu gia hảo." Cùng hai người nói xong hướng trong phòng đi đến, "Reborn, này hai cái giao cho ngươi." Nhìn Reborn liếc mắt một cái bế lên phong đi ra ngoài đến trong viện anh dưới tàng cây ghế nằm thượng nằm hảo, chỉ chốc lát liền ngủ rồi.
"Reborn tiên sinh... Hắn thật là Tsuna thiếu gia ca ca sao..." Gokudera đối Mạc Phong đối đãi người thái độ thực không mừng, Reborn xem Gokudera bộ dáng liền biết hắn ý tưởng "Đúng vậy, hắn rất lợi hại ngươi không cần đi chọc hắn." Gokudera trong lòng nói thầm ' xem hắn dáng vẻ kia sẽ lợi hại đi nơi nào, vẫn là Tsuna thiếu gia lợi hại nhất ' Reborn nhấp nhấp môi nhìn về phía Gokudera "Xuẩn Tsuna tên kia thực nghe lời hắn, nếu hắn nói một câu ngươi nói bậy, ta phỏng chừng xuẩn Tsuna nhất định sẽ đuổi ngươi đi." Gokudera là cái tuyệt đối trung thành người, thiếu hắn là gia tộc tổn thất.
"Cái gì... Tsuna thiếu gia thực nghe lời hắn... Ta đây... Ta vừa rồi không có chọc tới hắn đi." Gokudera trong lòng mao mao, Reborn nhìn trời trạng, người này ta cũng không biết, tựa như cái sương mù giống nhau làm người nắm lấy không ra. Mà Yamamoto tiến vào sau liền an tĩnh mà nhìn về phía Mạc Phong bọn họ, là hắn đi lần trước cứu ta người kia, chính là vì cái gì tới rồi mặt đất liền biến thành Tsuna nào.
Mạc Phong đang ngủ say chính là bị từng đợt la hét ầm ĩ trung hơn nữa nổ mạnh thanh âm đánh thức, Mạc Phong phía sau xuất hiện từng trận màu đen vật thể, ở hắn trong lòng ngực phong rõ ràng nhìn đến Mạc Phong cười đến sáng lạn khuôn mặt, chính là kia tuyệt mỹ mỉm cười làm người sợ hãi. Ồn ào nhốn nháo những người đó đều là ở Mạc Phong ngủ sau Reborn căn cứ một cái tới vậy tất cả đều kêu ra tới tụ tụ hảo, dù sao Tsunayoshi không ở chính mình cũng rất nhàm chán, liền đem những người đó đều gọi vào trong nhà tới.
Một đạo lam màu bạc thân ảnh nhanh chóng lóe vào nhà không đến vài phút nơi này liền an tĩnh xuống dưới, chỉ thấy nguyên bản cãi cọ ầm ĩ người đều nằm trên mặt đất khởi không tới, trên bàn cơm Reborn cùng phong chính bồi Mạc Phong ngồi ở chỗ kia. "Ai nha, đây là có chuyện gì a." Nana mụ mụ nhìn đến như vậy nhiều người tới trong nhà thật cao hứng, chuẩn bị rất nhiều thức ăn, chính là vừa ra tới liền nhìn đến toàn nằm ở nơi đó bất động đơn.
"Mụ mụ, bọn họ nói bọn họ muốn ngủ sẽ, liền đều ngủ rồi." Mạc Phong cười đến vẻ mặt ôn nhu nhìn Nana mụ mụ, Reborn trừu trừu khóe miệng đem vành nón đi xuống kéo, phong mỉm cười đem nước trà hướng bên miệng đưa. "Thật sự sao, thật đáng tiếc, Mạc quân này đó điểm tâm ngươi ăn trước đi, chờ bọn hắn tỉnh ngươi tự cấp bọn họ đi." Nana mụ mụ nhìn đến Mạc Phong khuôn mặt tươi cười bên người liền bắt đầu mạo tiểu hoa, cũng liền làm lơ nằm ở nơi đó người, đem điểm tâm buông lại đi phòng bếp bận việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AventuraHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...