Bởi vì thân thể không khoẻ nhìn đến Mạc Phong đã không có chuyện, đoạt Mạc Phong hoa sen giường, nhìn Tsunayoshi mệt mỏi mặt, Mạc Phong phá lệ không có thu thập hắn. Hôm nay buổi tối, Tsunayoshi ngủ đến trời đất tối tăm, Mạc Phong ở một bên đọc sách, thực tường hòa hình ảnh. Mạc Phong buông thư nhìn về phía cách đó không xa cánh hoa "Ngươi người này thật không có lễ phép, thế nhưng tư sấm người khác thức hải." Nếu không phải bởi vì người này hắn gặp qua, đã sớm giết hắn.
"KUFUFU, ngươi thật đúng là lợi hại a, bất quá các ngươi tình huống giống như rất thú vị a." Nhất thể song hồn a, hắn về điểm này kỹ xảo Mạc Phong căn bản là không để vào mắt "Rokudo Mukuro , mặc kệ chuyện của ngươi, cho ta đi ra ngoài." Trong thanh âm mang theo cảnh cáo, Rokudo Mukuro nhìn xem cái kia ngủ đến hạnh phúc Tsunayoshi trong mắt hiện lên một tia mềm mại, ngày đó chính mình bị bại thật sự thực thảm a, chính là lại lần nữa nhìn đến hắn nghĩ đến không phải muốn phẫn nộ giết chết hắn, mà là hoài niệm hắn ở cuối cùng cho hắn ấm áp.
Hắn đang ở nơi đó hoài niệm, Mạc Phong nhìn đến Rokudo Mukuro nhìn chằm chằm Tsunayoshi xem liền có loại khó chịu cảm giác, "Ngươi tốt nhất không cần cho ta đánh cái này ngu ngốc chủ ý, nếu không muốn ngươi đẹp." Bởi vì Mạc Phong ở biết Lancia sự tình sau liền biết người này cũng không phải là cái loại này dễ dàng yêu thích hoặc tín nhiệm một người, nếu hắn làm ra cái gì làm Tsuna không tốt sự, hắn nhất định sẽ giết hắn miễn cho lưu lại mầm tai hoạ.
"KUFUFU ta hiện tại cũng coi như là hắn thuộc hạ a." Đúng vậy hắn đem ta cứu tới còn không phải là lấy bọn họ là hắn thuộc hạ nguyên nhân sao, "Hừ, ngươi về điểm này tiểu tâm tư ta minh bạch, ngươi muốn như thế nào ta không sao cả, nhưng chỉ cần có hại với Tsuna, ta sẽ làm ngươi liền tro cốt đều không dư thừa, ta, nói được thì làm được." Nhìn Mạc Phong cặp kia rõ ràng thực ấm áp đôi mắt, hiện tại lại làm nhân tâm kinh sợ hãi. Rokudo Mukuro nhìn xem Tsunayoshi, nhìn nhìn lại Mạc Phong, phát hiện chính mình nếu là cùng bọn họ đối nghịch sẽ thực xui xẻo đi. Nghĩ đến Tsunayoshi cấp chính mình ấm áp, Rokudo Mukuro nhắm hai mắt lại.
"KUFUFU ta đây làm ' hắn ' thuộc hạ hảo." Đối mặt Tsunayoshi rõ ràng biết chính mình muốn giết hắn, chính là vẫn là không có giết hắn còn ở những người đó trong tay bảo vệ chính mình, người như vậy giống như cũng không phải như vậy không dễ dàng tiếp thu, hơn nữa mấy năm nay chính mình lưu lạc đủ rồi, có cái địa phương có thể an thân cũng hảo, hơn nữa bọn họ rất cường đại chính mình cũng bất khuất. Hắn... Sao, Mạc Phong quay đầu lại nhìn mắt Tsunayoshi, bất quá "Ta muốn như thế nào tin tưởng ngươi." Mạc Phong vẫn là không tin hắn, bởi vì hắn nói quá ngả ngớn.
"Ngươi muốn như thế nào mới có thể tin tưởng ta kia." Có thể cho Mafia ngục giam người sợ hãi người, "Nếu là thật sự làm hắn thuộc hạ, liền ký khế ước đi, một cái cả đời đều sẽ không phản bội khế ước." Mạc Phong biết liền tính hắn làm Rokudo Mukuro nguyện trung thành Tsunayoshi, Tsunayoshi cũng không biết nên như thế nào đi mệnh lệnh hắn, cho nên Mạc Phong lựa chọn tiếp theo, vĩnh viễn đều không thể phản bội.
Rokudo Mukuro trầm mặc hồi lâu, chính là nếu không đáp ứng trước mắt người này sớm hay muộn có một ngày sẽ giết hắn. Tính dù sao đều nói phải làm hắn thuộc hạ, nếu là hắn nói, Rokudo Mukuro nhìn nhìn Tsunayoshi nói "Có thể. Bất quá ta phải có tuyệt đối tự do.", Mạc Phong cảm thấy Rokudo Mukuro là nghiêm túc liền đứng lên "Này ngươi yên tâm, Tsuna cái này ngu ngốc chỉ biết trốn tránh ngươi tốt nhất là ngươi mãn thế giới loạn hoảng, hắn mới vui vẻ." Rokudo Mukuro khẽ cười một tiếng, Tsunayoshi thật đúng là có ý tứ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AventuraHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...