Cuối cùng Ichigo quyết định vẫn là đi làm khách phương tiện điểm, hắn lại không phải cái gì dũng sĩ mới không cần sấm quan đánh BOSS. Chính là Ichigo nghĩ như vậy người khác không nghĩ như vậy a, Urahara người này triệu tập Ishida bọn họ, Ichigo nhìn trước mắt chiến ý tràn đầy Sado cùng Ishida đỡ trán. Ta chỉ là đi làm khách, các ngươi đây là muốn làm cái gì, chẳng lẽ ta liền như vậy tượng đánh tới Ma Vương dũng sĩ sao. Làm lơ bọn họ cùng tới đón người của hắn đi rồi, bị lưu lại người cho nhau nhìn xem, Urahara sắc mặt thật không tốt, Ishida nghĩ nghĩ đuổi theo, Sado xem Ishida đi vào cũng đi theo đi vào.
Tới rồi Hueco Mundo lại nhìn đến xuyên kín mít Rukia cùng Renji, Ichigo trên đầu tràn đầy hắc tuyến, đương nói rõ sau Rukia đám người sôi nổi xấu hổ đi cũng không được ở lại cũng không xong. "Khụ khụ, chúng ta có thể cùng đi sao." Ichigo thật cẩn thận hỏi trước mắt cái này cùng Kuchiki Byakuya một cấp bậc băng sơn, hắn nói hắn kêu Ul kỳ áo kéo, Cifer. Ul kỳ áo kéo có chút ngây người chính là vẫn là kia phó mặt vô biểu tình bộ dáng, "Ngài tùy tiện." Aizen đại nhân nói, chỉ cần hắn khách nhân mở miệng cái gì đều đáp ứng là được. "A, thật tốt quá, ngươi thật là người tốt." Không giống người nào đó, luôn là đông lạnh hắn. Bị phát thẻ người tốt Ul kỳ áo kéo nhìn hắn một cái tiếp tục dẫn đường.
Nhìn đến Ichigo bọn họ, cái kia cao cao tại thượng nam nhân chọn một chút mi "Dao.. A không, hiện tại kêu Mạc Phong, hắn kia." Nói đến cái này Ichigo nhíu hạ mi "Ân bị thương, ở dưỡng thương." Aizen sửng sốt "Bị thương, người nào có thể cho hắn bị thương." Nơi này người như vậy nhược, chẳng lẽ "Là Kuchiki kia chỉ điểu." Ichigo khụ một chút, phía sau người cúi đầu có, khắp nơi nhìn xung quanh có, chính là kia run rẩy thân thể có thể thuyết minh bọn họ nhẫn thật sự vất vả, chỉ có Rukia một bộ ngươi là ác nhân bộ dáng trừng mắt Aizen, ngươi mới là điểu, ngươi cả nhà đều là điểu.
Ichigo ngừng ý cười sau nói "Không phải a, Byakuya ca phu." Aizen nghe thấy cái này xưng hô trong lòng thực khó chịu "Ca phu?" Ichigo gật gật đầu "Mạc người yêu không gọi ca phu gọi là gì." Aizen suy nghĩ một hồi, giống như minh bạch cái gì, khóe miệng gợi lên "Ta không ngại ngươi cũng kêu ta ca phu." Ichigo khóe miệng vừa kéo, ta để ý a. "Mạc, sao lại thế này, Aizen cũng là ngươi người yêu sao." Mạc Phong thở dài, vì cái gì hảo hảo hữu nghị sẽ biến chất a, chúng ta không phải đem rượu ngôn hoan hảo huynh đệ sao, như thế nào một cái Chúc Dung không đủ, đế giang ngươi cũng tới xem náo nhiệt a.
Đỡ đỡ trán "Ta tới ứng phó hắn." Sợ ngươi một cái trả lời không tốt, đế giang tên kia đem ngươi xé. Aizen vẫn luôn chờ Ichigo tên kia kêu hắn một tiếng ca phu, chính là lại phát hiện bộ dáng của hắn thay đổi. Màu đen tóc dài tùy ý tán, như sao trời đôi mắt có chút u ám, sắc mặt tái nhợt có vẻ có chút tiều tụy, màu xanh biển trường bào sấn đến hắn càng hiện gầy yếu, tổng thể tới xem chính là cái làm người thương tiếc khả nhân. Nhìn đến hắn hình dáng này Aizen từ trên chỗ ngồi đứng lên, đi hướng hắn "Ngươi như thế nào biến thành như vậy." Cẩn thận ngăn đón hắn eo, Mạc Phong hiện tại xác thật không thoải mái đành phải dựa vào hắn trên người "Không có gì chỉ là bị phản phệ một chút, hiện tại không có việc gì." Phản phệ, đúng rồi thi hồn giới giống như lần trước Trảm Hồn Đao làm phản tới, chính là Trảm Hồn Đao như thế nào sẽ làm hắn bị thương a, chẳng lẽ "Ngươi đem chính mình bản mạng pháp bảo cùng Trảm Hồn Đao cùng nhau đã luyện." Nhìn đến Mạc Phong trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, liền biết đây là thật sự "Ngươi điên rồi a, hắn nếu là công kích ngươi, ngươi liền chết cũng không biết chết như thế nào." Này một đời hắn tàng thật sự thâm, chính là cũng nhịn không được bạo thô khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AventurăHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...