Chương 14

131 14 1
                                    

Không đi quản phía sau lão nhân như thế nào tưởng, theo chính mình trực giác đi tìm Naruto bọn họ. Tới rồi một cái rừng cây, phát hiện có đánh nhau dấu vết, còn có ba cái hài tử đứng ở nơi đó mắt to trừng mắt nhỏ. "Các ngươi đây là ở so với ai khác đôi mắt đại sao?" Lười nhác thanh âm làm Naruto hưng phấn nhảy dựng lên, chạy đến Mạc Phong bên người nói năng lộn xộn nói "Mạc, tiểu ái hắn.... Hắn..." Mặt đỏ hồng cũng không biết nên nói như thế nào đi xuống. Mạc Phong nhìn xem ba người biểu tình, Naruto không biết làm sao, Sasuke giãy giụa với rối rắm, Gaara nhàn nhạt chờ mong cùng thất vọng. "Tiểu ái ngươi thông báo." Naruto trương đại miệng nhìn Mạc Phong, Sasuke cũng nhìn về phía Mạc Phong, theo sau có chút hiểu rõ, xem ra Mạc Phong đã sớm biết, mà ta cùng Naruto chỉ nhìn đến đối phương không có chú ý người khác. Gaara có chút mặt đỏ không quá dám xem Mạc Phong, đần độn hắn bắt đầu thời điểm thích Mạc Phong chính là dần dần mà bị Naruto hấp dẫn, không nghĩ rời đi.

Naruto kéo kéo hắn góc áo, mặt đỏ mau thành cà chua. Mạc Phong cười cười "Thích liền ở bên nhau a, Naruto chán ghét tiểu ái sao." Naruto ngẫm lại lắc đầu, chính là cái loại cảm giác này cũng không hướng cùng Sasuke ở chung giống nhau. "Không cần tưởng quá nhiều, ở bên nhau thử xem xem, nếu cảm thấy không thích hợp, ta tưởng tiểu ái cũng sẽ không như vậy khó chơi, ngươi nói kia tiểu ái." Gaara nghe được Mạc Phong nói chờ mong nhìn về phía Naruto, Naruto không nói lời nào cúi đầu, "Sasuke ngươi cảm thấy kia." Sasuke cả người chấn động, hắn không nghĩ chia sẻ, chính là Gaara hắn cũng không chán ghét, mày nhăn gắt gao. Kia này hai hài tử không có cách, Mạc Phong thở dài nói "Đã biết, các ngươi tùy tiện đi." Kỳ thật như vậy cũng hảo, có cạnh tranh Sasuke tên kia sẽ càng thêm để ý Naruto đi.

Nhìn đến Mạc Phong không ở trác cái kia đề tài Naruto chạy nhanh hỏi "Mạc ngươi tìm chúng ta có chuyện gì sao." Mạc Phong sờ sờ tóc của hắn, "Ân đi rửa sạch sâu răng a." Vừa dứt lời Sasuke trên người hàn khí tăng thêm, Naruto nhìn xem Sasuke trong mắt hiện lên kiên định. Gaara nhỏ giọng nói "Các ngươi muốn đi làm cái gì." Mạc Phong tùy ý nói "Đi giết người, ngươi cũng cùng nhau đi." Gaara nhìn xem Naruto cùng Sasuke không có phản đối gật gật đầu, hắn tưởng dung nhập bọn họ. Mạc Phong cười đến tươi đẹp nhưng trong mắt hàn quang làm nhân sinh sợ "Chúng ta đây đi thôi."

Đi vào Anbu đại bản doanh không thấy được những người đó đang xem diễn, cũng không có hiện thân đi ngăn cản những người đó quấy nhiễu. "Các ngươi thật đúng là nhàn nhã a, cùng chúng ta chơi chơi thế nào." Đạm nhiên thanh âm làm Anbu nhân tâm cả kinh, có người, bọn họ thế nhưng không có phát hiện. Danzo đứng lên nhìn hạ bốn phía, chính là không ai. "Ngươi đang xem nơi nào a, chúng ta ở chỗ này nga." Danzo hướng lên trên nhìn lại liền nhìn đến bốn cái phong thái khác nhau bốn cái thiếu niên, cùng vừa mới hiện thân cùng bốn đời Hokage lớn lên giống nhau như đúc nam tử, mà giờ phút này bọn họ chính nằm ở giữa không trung.

Mạc Phong lười nhác dựa vào Minato trên người, bên trái Naruto ôn hòa nhìn bọn họ, chính là trên người khí thế nói cho Amen đứa nhỏ này không dễ chọc. Bên phải Sasuke cùng Gaara lạnh lùng đứng ở nơi đó, một bộ người sống chớ gần bộ dáng, Sasuke đôi mắt bắt đầu phiếm hồng, nơi đó tràn đầy tất cả đều là hận ý. "Các ngươi là ai." Danzo có loại nguy cơ cảm, "Ngươi biết không, ở nhà ta có như vậy một câu. Thiện ác đến cùng chung có báo, không phải không báo, thời gian chưa tới." Nói xong vung tay lên, Naruto Sasuke cùng Gaara hướng những cái đó Anbu thành viên công tới, Sasuke không phải không nghĩ thù lao, chính là Mạc Phong nói hắn hiện tại còn không có cái kia thực lực đi giết Danzo, nhưng là Root Anbu thành viên vẫn là thực nhẹ nhàng.

Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ