Chương 7

597 58 1
                                    

  Đi ra xe lửa, Harry liền nhìn đến một cái người cao to ở kia giơ đèn kêu tân sinh qua đi, cùng Draco đi đến nơi đó, Draco cấp Harry giới thiệu cái này người cao to, nói hắn là nửa người khổng lồ trường học trông cửa người kêu hải cách. Đi ở lầy lội đường nhỏ thượng Draco oán giận liên tục, mà Harry ở kia nhảy nhót về phía trước.

Đi vào một cái bờ sông, cái kia hải cách làm cho bọn họ bốn người ngồi một cái thuyền, Harry cùng Draco, đặt mìn tư, Phan tây cùng nhau, thuyền đến một nửa liền nghe được hải cách gọi vào "Cúi đầu." Harry nghi hoặc nhìn xem cũng không có gì có thể đụng vào địa phương a, Draco trừu hạ khóe miệng "Đừng nhìn, chỉ có gia hỏa kia sẽ đụng vào." Nói xong ý bảo Harry coi trọng biên.

Harry ngẩng đầu nhìn đến phía trên vách đá trầm mặc cúi đầu "Mạc, ta cảm thấy ta còn là cùng đạt lực đi thượng cái kia trung học đi, nơi này đều là kẻ lừa đảo." Mạc trừu một chút khóe miệng "Bởi vì cái kia ngu ngốc cứ như vậy, ngươi là ngu ngốc sao. Ngươi chỉ cần tiến Slytherin thì tốt rồi, nơi đó không phải có Draco cùng Snape giáo thụ sao." Harry nghi hoặc nói "Snape giáo thụ cũng là Slytherin sao."

Mạc đầu mạo gân xanh "Ngươi tới rồi học viện sau cho ta viết chính tả mười biến Hogwarts giới thiệu, Snape giáo thụ là ma dược giáo thụ, đồng thời vẫn là Slytherin viện trưởng." Harry vẻ mặt đưa đám "Mạc, có thể hay không thiếu điểm a." Bởi vì kia quyển sách hảo hậu, "Ngươi tưởng gấp bội sao." Ai làm ngươi người này không cần loại này phương pháp liền luôn là quên đông quên tây. Harry lắc đầu, đêm nay xem ra không thể ngủ. "Ngươi hậu thiên giao cho ta liền hảo." Nhìn hắn uể oải ỉu xìu bộ dáng mạc thở dài nói, nhìn hắn nhanh chóng tinh thần lên mạc muốn đỡ ngạch, mỗi lần đều như vậy mạc trên đầu che kín hắc tuyến.

Draco nhìn đến Harry bên người hơi thở một hồi âm một hồi tình cảm thấy nếu hắn đi học viện khác chính mình giống như sẽ nhẹ nhàng điểm, chính là nhìn đến hắn nhìn về phía chính mình khi khuôn mặt tươi cười có luyến tiếc, này rốt cuộc là cái dạng gì gia đình dưỡng ra tới như vậy đơn thuần gia hỏa a. Cùng với nói là gia đình nhân tố, không bằng nói là người nào đó nhân tố. Kỳ thật Harry cũng không phải như vậy đơn thuần hắn chỉ là không muốn đi động não thôi, hơn nữa mạc thực thích không có tâm kế người cho nên Harry liền càng thêm không muốn động não, làm cho hắn hiện tại như vậy thoát tuyến, dù sao mạc không thèm để ý liền được rồi, hắn mới mặc kệ những người khác nghĩ như thế nào.

Lên thuyền dừng lại tiểu Vu sư nhóm hạ thuyền liền nhìn đến một cái quái dị lâu đài, nhưng kỳ quái chính là nhìn đến cái này lâu đài mỗi cái tiểu Vu sư đều có một loại lòng trung thành, có lẽ đây là Hogwarts mị lực đi. "Mạc, cái này lâu đài rất tuyệt nào, đây là chúng ta muốn sinh hoạt bảy năm địa phương sao." Nghe Harry ngạc nhiên tán thưởng thanh cong lên khóe miệng, có được Voldemort ký ức hắn đương nhiên rõ ràng đang xem đến cái này lâu đài khi cảm giác, liền bởi vì như vậy hắn mới không có đối cái này địa phương xuống tay a.

Tới rồi cửa đại môn lập tức mở ra, cửa đứng một cái người mặc phỉ thúy lục trường bào tóc đen cao cái tử nữ ma pháp sư, nàng biểu tình là như vậy mà nghiêm túc, không cấm sử Harry cảm thấy muốn thông qua nàng khóa khả năng rất khó, Harry sợ nhất nghiêm túc người, cái kia hải cách cùng nàng nói vài câu sau liền đem chúng ta giao cho nàng, nguyên lai nàng kêu mạch cách a.

Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ