I don't know how long we're kissing. I didn't even notice that he already removed my clothes. Bahagya akong pinamulahan doon. Lalo na nang saglit nitong tinitigan ang katawan ko na parang bang isang magandang tanawin.
"Do I have fats?" I asked, shyly.
Napataas naman ang kilay nito at napahalakhak. "You look beautiful. And no, you have no fats, baby."
Lumapit ito sa akin at hinalikan akong muli. I felt his hands massaging both of my bossoms. Nagbaba ang halik nito sa aking labi pababa sa leeg ko.
"V-Vernon..." I moaned when I felt the tingling sensation on my neck. Narinig ko ang paghalik nito rito at ang pagsipsip na para bang bampira.
Napasabunot ako sa buhok niya. It will probably left a red mark there tomorrow.
Pagkatapos ay bumaba ang halik nito sa dibdib. My body felt aroused as he played my chest using his warm lips and tongue.
"Ah..." muling ungol ko nang bumaba ang halik nito sa tiyan ko. Ilang beses niya pa iyong pinatakan ng halik bago ko mapagtanto kung saan patungo ang mga labi niya.
"V-Vernon... N-not there..." I groaned when I felt his finger played with my clits.
Nahiya akong titigan ito at tanging pagpikit na lamang ng mga mata at paghawak sa bed sheet niya ang ginawa ko dahil alam kong nakatitig na siya roon.
"Look at me, baby..." he commanded.
Tahimik naman akong umiling at muling nagpakawala ng ungol nang masarapan sa ginagawa niya.
"Baby... please..."
Napaungol akong muli. Sa huli ay wala akong nagawa kung hindi salubungin ang mga mata niya. I saw him smiled.
"I love you. Don't be shy, because you look so lovely to me." Before I could even talk, I felt his lips on the thing between my thighs.
"AH!" I moaned when I reached my climax. Bahagya pang napaangat ang balakang ko at napasabunot sa buhok nito.
"V-Vernon... stop it..." I struggled saying when he didn't stop playing with my clits. "Please, I want you now..." Hindi ko alam kung saan ako nakakuha ng loob na sabihin iyon sa kaniya.
Maybe because there's still an effect of alcohol on me? Kahit konti lang ang nainom ko kanina?
Tumigil naman si Vernon at sinunod ang gusto ko. Nagsalubong ang mga mata namin. And all I can see on his eyes is desire.
"There's no backing down to this, baby..." he whispered.
Napunta ang labi nito sa dibdib ko. I felt him nibbling my nipples in a very pleasuring manner while his other hands massaged my bossom.
"I-I know, Vernon. I l-love you... Ah!"
Tumigil naman ito sa ginagawa niya. Bahagya akong nabitin doon, ngunit alam kong kailan niya pang tanggalin ang pantalon niya upang mangyari ang gusto ko.
He unbukled his belt. Nang matanggal iyon ay sinunod naman niya ang pantalon niya. And all was left is his boxer after that.
Napalunok ako roon habang titig na titig sa namumukol sa suot niyang boxer. "D-Do you want me to remove your boxer?" I asked, since he removed my panty earlier.
"Stop tempting me, baby." Natatawa nitong saad bago tanggalin ang huli niyang suot na damit.
I swallowed when I saw how hard and long it is. I remember when Wena and Katya talked about their sex life. They didn't even realize that they have a single friend here--but not now now anymore. Good thing they didn't realize it, since I learned something from them.
BINABASA MO ANG
Eyes Don't Lie
General FictionBrain will contradict, mouth will deny, but eyes can't lie. Alvarez Series #1 Started: June 10, 2020 Ended: June 11, 2024