"Fuck, tình huống gì vậy, Trì ca? Đang ở trên tàu mà đám người đó dám làm như thế?"
Nguyên Lượng nghe nói ở buồng vệ sinh có người đánh nhau, lại nghĩ đến Trình Trì đi vệ sinh lâu rồi nhưng chưa trở lại, có dự cảm không lành, vì vậy chạy nhanh đến tìm.
Quả nhiên, người đàn ông đứng đối diện Trình Trì bị rách đầu, máu chảy dài trên má. Một bác sĩ đang điều trị vết thương cho hắn ta.
Trình Trì nắm chặt tay thành quyền, ho nhẹ một tiếng, "Không phải tớ làm."
"Hả? Không phải cậu? Vậy là ai? Có ai tàn nhẫn hơn cậu?" Người đàn ông có hình xăm đẫm máu đột nhiên rên rỉ, lấy tay lau mặt, máu và nước mắt hòa vào nhau, khuôn mặt lớn như được sơn vẽ.
Hắn ta chỉ vào Thời Nhụy: "Là cô ta, chính cô ta đã đánh tôi ra thế này."
"Hả?" Giọng Nguyên Lượng cao lên tám quãng.
Một người đàn ông xăm hình, dáng người cao lớn như đại ca, thế mà bị một cô gái trầm tính đánh? Buồn cười hơn nữa là người đàn ông này còn không biết xấu hổ mà phát khóc? Còn khóc đến mức đem vài phần oan ức?
Nguyên Lượng cười ra nước mắt, đặt tay lên vai Trình Trì, eo không đứng thẳng được.
"Chuyện này có thật không? Tớ không thể tin được đâu?"
Thời Nhụy đang ghi chép lại. Cô đã nói sự thật về những gì đã xảy ra trước đó và trả lời mọi câu hỏi của cảnh sát một cách nghiêm túc. Thỉnh thoảng cô gật đầu và lắc đầu, vẻ mặt rất ngoan ngoãn, ánh mắt cũng lộ ra vẻ vô hại.
Khi Trình Trì đi ngang qua, tình cờ thấy người đàn ông kia đang định hôn cô, định ra tay nhưng cô gái nhỏ sao với cậu còn nhanh hơn, lấy một cốc nước mà không biết là ai để ở đó, ném trúng người đàn ông.
Do đó, anh trở thành nhân chứng duy nhất của vụ việc.
Nguyên Lượng thở dài: "Cô bé này, ta thật sự nhìn không ra được, rượu quả thật là thứ làm ta thêm dũng cảm."
Trình Trì nhớ lại màn biểu diễn kia của cô, sau khi đập xong, nhìn thấy máu, trong nháy mắt kia, cô bị dọa sợ, vẻ hoảng hốt hiện rõ trên mặt.
Cô không phải là người có lá gan lớn, cô thật sự rất sợ hãi. Giống như một cái lò xo, cảm xúc bị dồn ép đến một điểm nhất định, lực bắn ngược lại đúng là đáng kinh ngạc.
Sau khi cảnh sát biết được toàn bộ vụ việc, họ đã phê bình ba người đàn ông và cảnh báo họ chơi đùa cũng phải có chừng mực.
Đây là lần đầu tiên Thời Nhụy nghe thấy âm thanh đó, cô không biết âm thanh đó là gì, cô chỉ biết rằng một loạt các trò bất thường của ba người đàn ông này là phát ra một âm thanh nào đó, vì để trở thành người nổi tiếng trên mạng.
Người thành phố thực sự sẽ chơi!
Sau khi Thời Nhụy biết được âm thanh đó, nhớ lại chuyện này, cô cảm thấy mục đích của ba người đàn ông này không đơn giản, họ thực sự muốn lợi dụng cơn say của cô, họ thực sự muốn làm ra một video nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ chăn cô ấy thật ấm áp - Phong Trung Ba Lôi (Edit - Hoàn)
RomanceTên truyện: Ổ chăn cô ấy rất mềm mại Tác giả: Phong Trung Ba Lôi Số chương: 68 chương + 10 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, HE, Ngọt sủng, Vườn trường, Đô thị tình duyên, 1VS1, Ấm áp Văn án: Về thanh xuân và những giấc mơ, về câu chuyện xưa bảo vệ m...