"Lần này, tổng thể lớp chúng ta làm bài khá tốt."
Nghe thấy lời này của Tôn Bình, các bạn học tạm thời thở phào nhẹ nhõm.
Tôn Bình lại nói: "Đặc biệt là có một số bạn học, đã tiến bộ rất nhiều trong kỳ thi này."
Trái tim của các học sinh lại được nâng lên, tất cả mọi người muốn biết, trong nhóm học sinh này có chính mình hay không.
Tâm trạng mỗi người đều có sự thay đổi rất lớn theo từng câu nói của Tôn Bình.
Tôn Bình ho khan rồi nói tiếp: "Bây giờ tôi sẽ đọc thứ tự từ dưới lên của top 10."
Ông bắt đầu từ vị trí thứ mười, mọi người càng ngày càng căng thẳng. Những người được đọc tên cơ bản đều là người thường xuyên nằm trong top 10, thỉnh thoảng xuất hiện một con ngựa đen, mọi người đều nhịn không được kinh ngạc vỗ tay thán phục.
Lúc đọc đến vị trí thứ hai, Tôn Bình ngước mắt nhìn Thời Nhụy: "Vị trí thứ hai, Thời Nhụy, 962 điểm."
Thời Nhụy âm thầm thở ra một hơi, không phải cô không hài lòng với thứ hạng này. Nhưng trong mắt các bạn cùng lớp khác, đã là thành tích không thể theo kịp rồi.
Đến giờ phút này, toàn bạn học đều hơi nghi ngờ, vị trí thứ nhất là ai? Mấy bạn học bình thường trong lớp có thành tích đứng đầu hình như đều đã được đọc tên.
Tôn Bình nói: "Bây giờ, lớp chúng ta xuất hiện một con ngựa đen khiến tất cả chúng ta đều bất ngờ, lần đầu liên đạt được vị trí thứ nhất."
"Ngựa đen? Ai vậy? Làm hồi hộp đến vậy chứ?"
"Không phải là tớ chứ, không hiểu sao lại cảm thấy hơi căng thẳng thế này?"
"Tự hiểu bản thân mình là tố, vẫn phải có."
Mọi người nhao nhao nhìn trái nhìn phải, rà quét xem xung quanh có ai có thể trở thành con ngựa đen kia không, nhưng xem xong đều cảm thấy không có ai có thể vượt qua những bạn học trước kia.
Tôn Bình: "Vị trí thứ nhất, Trình Trì, 968 điểm."
Mọi người:......
Không ai vỗ tay, không ai kinh ngạc, đúng vậy, mọi người tiếp tục nhìn chằm chằm Tôn Bình, chờ đợi ông sửa lại thông tin sai lệch mà ông vừa đọc vì bị hoa mắt. Dù sao chuyện thái quá như vậy, trên cơ bản là sẽ không có ai tin.
Nhưng mà, Tôn Bình cũng không sửa lại, ông bắt đầu gọi các tổ trưởng phân phát thành tích và bài thi.
Tổ trưởng may mắn lấy được thành tích của Trình Trì dùng sức trợn to hai mắt xem đi xem lại, rồi lại xoa xoa đôi mắt lại xem, rồi tiếp tục lén lút đưa cho các bạn học khác cùng xem, sau khi xác nhận đây không phải là do mình hoa mắt, rốt cuộc mọi người mới tin tin tưởng sự thật mà so với heo mẹ biết leo cây còn khó tin hơn.
Tiếng chuông tan học vang lên, Tôn Bình đi khỏi phòng học, cả lớp ngay lập tức bùng nổ.
"Lão đại thế mà xếp vị trí thứ nhất? Không phải tớ đang nằm mơ chứ?"
"Cũng không phải cậu xếp thứ nhất, cậu kích động cái gì?"
"Cái này làm cho chúng ta thấy được hy vọng học tra có thể biến học bá đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ chăn cô ấy thật ấm áp - Phong Trung Ba Lôi (Edit - Hoàn)
RomanceTên truyện: Ổ chăn cô ấy rất mềm mại Tác giả: Phong Trung Ba Lôi Số chương: 68 chương + 10 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, HE, Ngọt sủng, Vườn trường, Đô thị tình duyên, 1VS1, Ấm áp Văn án: Về thanh xuân và những giấc mơ, về câu chuyện xưa bảo vệ m...