Chương 51

614 18 0
                                    

Từ sau buổi tối hôm đó ở bờ sông, Thời Nhụy thẹn thùng thử buông chính mình ra, thành toàn tình ý lưu luyến đối với anh, Trình Trì đầu tiên nếm qua hương vị của cô, từ đó về sau liền không thể quên nữa.

Không dám dễ dàng nhớ lại, vừa nghĩ tới liền hận không thể lập tức ấn cô vào trong ngực, lại trở lại buổi tối dịu dàng hôm đó, để có một giấc mơ ngọt ngào, dây dưa cùng cô, vĩnh viễn không tỉnh lại.

Trình Trì nhẹ nhàng chạm vào môi cô, cả người tiểu nha đầu liền mẫn cảm run rẩy, vì thế cậu không kìm lòng được siết chặt cánh tay, để nụ hôn này càng sâu hơn.

Hiếm khi người lớn không có ở nhà, lần đầu tiên bọn họ phóng túng thân mật ở trong phòng khách như thế, loại cảm giác này vô cùng kích thích.

Mặc dù Thời Nhụy vẫn còn hơi thẹn thùng, nhưng lại cảm thấy nếu bọn họ là quan hệ bạn trai bạn gái, anh muốn thân thiết với cô, dường như cũng là quyền lợi nên có của bạn trai.

Hơn nữa, loại chuyện này, có lần đầu tiên, giống như mở ra một cửa sổ, sẽ có vô số lần nghĩ về lần sau.

Đừng nói hormone thiếu niên rất muốn, mà cô cũng muốn, nụ hôn của anh giống như có ma lực, có thể làm xương cốt của cô tan chảy, giống như muốn đem tất cả ôn nhu đều thông qua nụ hôn này dung nhập vào trong xương máu của cô.

Vào thời khắc chân chính này, làm sao còn nhớ rõ trong sách viết qua kỹ xảo gì, tất cả phản ứng đều chỉ là xuất phát từ bản năng mà thôi.

Khi Trình Trì chậm rãi đè cô ngã xuống sofa, bàn tay vuốt ve eo nhỏ của cô, Thời Nhụy đột nhiên giật mình, bàn tay mềm nhũn đặt lên lồng ngực cậu, đôi mắt to ướt át như nhuộm nước mùa xuân nhìn cậu, mang theo một chút bất an.

"Đừng làm ra bộ dạng này."

Giọng nói của cô mềm mại như một con mèo, gãi vào trái tim cậu. Trình Trì chỉ cảm thấy trong cơ thể có một ngọn lửa tụ tập, sắp đốt cậu thành tro tàn.

Hai người nhìn nhau trong chốc lát, cậu dần dần bình tĩnh lại, nhẹ nhàng đặt đầu tựa vào vai cô, hơi thở nặng nề cũng từ từ bình tĩnh lại.

"Yên tâm đi, sẽ không làm gì em đâu." Giọng nói của cậu vẫn còn hơi khàn khàn, nhưng vô cùng bình tĩnh.

Tiểu nha đầu còn nhỏ, đương nhiên cậu sẽ làm thương tổn cô.

Thời Nhụy biết cậu rất khó chịu, cậu nỗ lực kiềm chế, đối mặt với cậu như vậy, không ngờ trong lòng cô lại có một tia đau lòng.

Cô không kìm lòng được nhẹ nhàng ôm eo cậu, đầu nhỏ cọ cọ vào trong lòng ngực cứng rắn của cậu, dùng âm thanh rất nhỏ khẽ gọi một tiếng: "Anh trai."

Một tiếng anh trai, làm hô hấp Trình Trì cứng lại, chỉ cảm thấy dường như có một cơn tê dại từ lòng bàn chân vọt lên, dùng tốc độ rất nhanh chạy dọc theo sống lưng thẳng tới đỉnh đầu.

Cậu theo bản năng ôm chặt lấy cô, ngọn lửa vừa rồi còn chưa dập tắt hoàn toàn lại sắp bùng lên.

"Chúng ta sẽ lớn lên rất nhanh."

Tiểu nha đầu ở trong ngực cậu ngoan ngoãn như vậy, cái ôm của cô vô cùng thuần khiết, ngữ khí nghiêm túc và mang theo hy vọng. Cô an ủi anh như một thiên thần nhỏ đồng thời cho cậu hy vọng và lời hứa.

Ổ chăn cô ấy thật ấm áp - Phong Trung Ba Lôi (Edit - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ