Tiết học đầu tiên năm nhất của Trình Trì, cả phòng chật ních, không ai vắng mặt, thậm chí có các lớp khác, sinh viên các khoa khác chạy tới lớp, chỉ vì muốn nhìn thấy phong thái của anh.
Trình Trì mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần âu màu đen được ủi thẳng tắp, vai rộng eo hẹp, so với thiếu niên trước kia hơi gầy hơn, tỷ lệ dáng người bây giờ của anh càng thêm hoàn mỹ, khí chất càng tốt hơn, giơ tay nhấc chân đều tỏa ra sức hút của một người đàn ông thành thục cơ trí. Nghe anh giảng bài là một chuyện rất dễ chịu, thảo nào không có ai vắng mặt.
Đây cũng là lần đầu tiên Thời Nhụy lấy thân phận học sinh ngồi ở lớp học của anh, loại cảm giác này rất khác biệt. Đặc biệt là nghe thấy các bạn học thảo luận Trình Trì đẹp trai bao nhiêu, có bao nhiêu ưu tú, trong lòng cô liền dâng lên một loại kiêu ngạo, so với khen cô còn làm cho cô kiêu ngạo hơn.
Hai tay cô chống cằm, cứ ngây ngốc nhìn người trên bục giảng như vậy, lần đầu tiên trong đời cô gái học bá vì si mê mà có một chút sai sót. Cho đến khi Trình Trì nhìn về phía cô, cô mới giật mình phát hiện mình thất thần, vô cùng xấu hổ cúi đầu.
Rất nhanh, điện thoại của Thời Nhụy nhận được tin nhắn.
—— không nghe giảng, suy nghĩ cái gì vậy?
Thời Nhụy đơn giản cũng rất thành thật trả lời anh —— đang nhớ anh đó!
Trình Trì nhìn thấy tin nhắn trả lời của cô, ngẩng đầu liếc mắt nhìn cô gái đang đỏ mặt nhìn điện thoại di động ở hàng ghế đầu, khóe môi không kìm lòng được hơi nhếch lên.
"Mẹ nó, giáo sư Trình cười sao? Má ơi, ai giữ tôi lại được không?"
"Đúng vậy, cậu không nhìn nhầm, là thầy ấy cười, tôi cảm thấy là đang cười với tôi, trái tim tôi cũng tan chảy luôn rồi."
"Làm ơn, đừng quá tự đa tình được không?"
Sau khi tan học, Thời Nhụy đi ra khỏi tòa nhà giảng dạy, cũng không phát hiện phía sau có mấy nam sinh đi theo cô.
Từ Nhất Phồn chỉ vào bóng lưng cô, thấp giọng nói: "Chính là cô ấy."
Hạ Húc đánh giá bóng lưng của Thời Nhụy: "Nhưng mà không nhìn thấy chính diện, nhìn bóng lưng cũng không tệ, nhưng mà rất nhiều bóng lưng nữ sinh đã gạt người."
"Muốn nhìn chính diện còn không phải đơn giản, lên đi, thô bạo một chút, trực tiếp trêu chọc."
Bọn họ đang muốn chuẩn bị hành động, Thời Nhụy lại đột nhiên chạy tới dưới bóng cây phía sau tòa nhà giảng dạy, dưới tàng cây có một người đàn ông, anh sờ sờ đầu cô, hành động rất thân mật.
Kia không phải là Trình Trì sao?
Mấy người ngửi được mùi bát quái, rất ăn ý dừng bước, trốn ở góc đường, thò đầu nhìn sang bên kia.
"Chúng ta đi thôi." Thời Nhụy cười ngọt ngào với Trình Trì.
"Không vội, anh muốn......" Trình Trì nhìn thoáng qua mấy cái đầu nhô ra cách đó không xa.
"Như thế nào?" Thời Nhụy kỳ quái nhìn anh.
"Anh muốn hôn em." Không đợi cô phản ứng, Trình Trì đột nhiên giữ chặt đầu cô, hôn lên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ chăn cô ấy thật ấm áp - Phong Trung Ba Lôi (Edit - Hoàn)
RomanceTên truyện: Ổ chăn cô ấy rất mềm mại Tác giả: Phong Trung Ba Lôi Số chương: 68 chương + 10 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, HE, Ngọt sủng, Vườn trường, Đô thị tình duyên, 1VS1, Ấm áp Văn án: Về thanh xuân và những giấc mơ, về câu chuyện xưa bảo vệ m...