Chương 62

634 17 1
                                    

Hôm đó Triệu Dung cùng bà Lý bên cạnh đi làm việc ở nhà máy đường, bà Lý nói cho bà biết, nói ở bên bờ sông nhìn thấy một người, giống như bạn trai mà Nhụy Nhụy từng dẫn về.

Sắc mặt Triệu Dung lập tức thay đổi, nhờ bà Lý xin cho bà nghỉ một ngày, trực tiếp trở về, cảnh cáo Thời Nhụy hai ngày nay không được đi ra ngoài.

Triệu Dung từ trong phòng Thời Hoài đi ra, nhìn thấy Thời Nhụy ngơ ngác đứng ở cửa, biết cô đã nghe được tất cả, cũng dứt khoát không giấu diếm nữa, trực tiếp ngửa bài.

"Nhụy Nhụy, cháu ngàn vạn lần đừng dính líu không rõ ràng với thằng bé kia nữa, nếu nó không từ bỏ ý định dám tới cửa, đừng trách bà không cho cậu ta mặt mũi đuổi ra ngoài."

Khoảng thời gian đó, cho dù là ban đêm hay ban ngày Triệu Dung đều đóng cửa sân chặt chẽ, trước khi đi ngủ thậm chí còn để một bao tải ngô chặn sau cửa.

Thời Nhụy bộ dạng bà nội như sáp đối đầu với kẻ thù lớn, khẽ thở dài, đóng cửa sổ lại.

Trình Trì, nếu anh thật sự đã tới, thì từ bỏ đi!

Anh xứng đáng có được tình yêu tốt hơn.

Triệu Dung đến khi khai giảng mới kết thúc lệnh cấm Thời Nhụy, dù sao Trình Trì cũng là học sinh, khai giảng, anh nên trở về trường học.

Một buổi tối sau khi kết thúc lệnh cấm, Thời Nhụy đi dạo bên bờ sông, dừng ở trước tảng đá lớn quen thuộc kia, nhìn thấy trên tảng đá có thêm mấy chữ.

—— anh chờ em!

Chữ viết quen thuộc làm tầm mắt của cô trở nên mơ hồ.

Anh thật sự đã tới!

Tháng 10 năm đó, hai chân Của Hoài xuất hiện hiện tượng mưng mủ, Triệu Dung và Thời Nhụy đi cùng ông đến bệnh viện kiểm tra.

Bọn họ xuống xe trước cửa bệnh viện nhân dân huyện thành, Tống Thành mặc áo blouse trắng thế nhưng lại tự mình đi ra đón bọn họ.

Thời Nhụy nhìn thấy anh ta thì nhíu mày, không cần phải nói, nhất định là Triệu Dung sớm tiết lộ tin tức bọn họ muốn đến bệnh viện, bằng không làm sao anh ta biết được?

Tống Thành biểu hiện nho nhã lễ độ, thậm chí còn giúp đẩy xe lăn, dốc hết khả năng tạo hảo cảm ở trước mặt Triệu Dung và Thời Hoài. Triệu Dung càng nhìn anh ta càng hài lòng, cười đến không khép miệng được.

"Ôi chao, bác sĩ Tống, lần này thật sự đã làm phiền cậu rồi."

Tống Thành liếc mắt nhìn Thời Nhụy một cái, cười nói: "Không phiền toái nên làm ạ."

Trong lòng Thời Nhụy nghẹn muốn chết, cái gì là nên, anh ta cho rằng anh ta là ai?

Thật ra trong khoảng thời gian này, Tống Thành dùng đủ loại cớ hẹn gặp cô nhiều lần, đều bị cô cự tuyệt. Thái độ đã rất rõ ràng, không nghĩ rằng anh ta vẫn chưa từ bỏ ý định.

Cả quá trình Tống Thành đều đi cùng bọn họ mang theo Thời Hoài làm xong một loạt kiểm tra, đến khi Thời Hoài vào phòng bệnh, bắt đầu kiểm tra, Triệu Dung cười nói: "Bác sĩ Tống à, hôm nay chậm trễ nhiều thời gian cậu như vậy, thật sự là ngượng ngùng. Nhụy Nhụy, chúa và bác sĩ Tống đi ra ngoài dạo một vòng đi, cảm ơn người ta cho tốt!"

Ổ chăn cô ấy thật ấm áp - Phong Trung Ba Lôi (Edit - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ