Chương 70: Phiên ngoại 2: Hai viên đường

1.2K 33 2
                                    

Mùa xuân năm sau, cặp vợ chồng trẻ trở về quê thăm Thời Hoài và Triệu Dung.

Con người đến một độ tuổi nhất định sẽ nhớ tình bạn cũ,mặc dù nhà ở quê không tốt, hơn nữa đôi khi cũng khó tránh khỏi mâu thuẫn với hàng xóm, nhưng sau khi sống trong nhiều năm với nhau, cũng có tình cảm.

Bọn họ ở thành phố B không quen, muốn trở về, Thời Nhụy cũng tôn trọng ý kiến của bọn họ.

Hàng xóm đều biết bọn họ là vì chữa bệnh cho Thời Nhị mới rời đi, mà lần này đi đã hơn một năm, không có tin tức gì, mọi người thậm chí còn suy đoán Thời Nhụy đã không còn, nhưng không nghĩ tới hôm nay cô lại khỏe mạnh trở về, mà bạn trai mấy năm không gặp kia của cô lại cùng trở về.

Mọi người nhao nhao tới cửa, mượn danh nghĩa quan tâm an ủi đến hóng chuyện.

Bà Trương: "Nhụy Nhụy thật sự là càng lớn càng xinh đẹp, hiện tại sức khỏe đã tốt hơn chưa?"

Bởi vì trong nhà quá lâu không có người ở, khắp nơi đều là bụi, Triệu Dung lau tạm mấy cái ghế mời mọi người ngồi, cười nói: "Đúng vậy, Nhụy Nhụy đã làm phẫu thuật, đã khỏi, hơn nữa, năm ngoái còn thi đậu đại học B."

Bà Vương: "Ồ, Nhụy Nhụy thật là giỏi, bỏ học tập lâu như vậy, còn có thể thi đậu đại học B, thật tuyệt vời."

Triệu Dung cũng rất tự hào: "Đúng vậy, Nhụy Nhụy nhà tôi từ nhỏ đã học rất giỏi, chúng tôi cũng không hao tâm tổn sức gì về chuyện học của con bé, hoàn toàn dựa vào chính mình."

Chú Lý: "Nhụy Nhụy trời sinh chính là để học tập, đâu giống con trai nhà tôi, đánh mắng cũng vô dụng, tức muốn chết."

Bà Trương: "Nói lúc ấy nói bệnh Nhụy Nhụy rất nghiêm trọng, bệnh viện huyện hoàn toàn không có biện pháp, không nghĩ tới đi thành phố B liền chữa khỏi, vẫn là y thuật của bác sĩ ở thành phố lớn tốt."

Triệu Dung bưng nước sôi đã đun sôi lên đổ lên, cười nói: "Bệnh của Nhụy Nhụy là cháu rể tôi tự mình phẫu thuật."

Mấy người kinh ngạc nhìn Trình Trì đang quét dọn phòng cùng Thời Nhụy: "Nhụy Nhụy kết hôn rồi?"

Triệu Dung cũng ngồi xuống: "Đúng vậy, kết hôn rồi, cuối năm ngoái."

Bà Vương: "Thật nhìn không ra, cháu rể nhà bà còn trẻ mà có năng lực như vậy."

Trên mặt Triệu Dung không giấu được kiêu ngạo: "Thằng bé này thông minh, bây giờ không chỉ là bác sĩ của bệnh viện trực thuộc đại học B, mà còn là giáo sư của trường đại học B."

"Ồ, giỏi quá đi."

Thời Nhụy nghe thấy bên ngoài nói chuyện, nhịn không được nhếch miệng lên, ngẩng đầu nhìn Trình Trì đang quét mạng nhện ở góc tường.

Ông xã cô thật sự rất ưu tú, cho nên chắc chắn là đời trước cô đã cứu vớt cả hệ Ngân Hà rồi, đúng không?

Lúc trước bà nội là người phản đối kịch liệt nhất, bây giờ cũng tiếp nhận rất nhanh, ngay cả tính tình Thời Hoài cũng thay đổi.

Lúc ở thành phố B, Trình Trì từng nhờ chuyên gia chỉnh hình nhìn qua chân của Hoài, nhưng kết quả là, cơ hội đứng lên là rất nhỏ bé.

Ổ chăn cô ấy thật ấm áp - Phong Trung Ba Lôi (Edit - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ