GẶP GỠ

1.2K 44 0
                                    


" Lần đầu gặp cô ấy, tôi đã hiểu thế nào là lưu luyến không quên "

Trước khi ghi hình Keep Running mùa 4 một ngày, đoàn anh em đã có buổi tiệc làm quen, nhằm tạo sự thân thiết và thoải mái trong quá trình ghi hình. Thái Từ Khôn sau khi trở về khách sạn liền nhanh chóng chuẩn bị đến buổi ăn cơm gặp mặt. Trên xe ô tô, Thái Từ Khôn cầm máy tính bảng, tra cứu thông tin về dàn MC cố định năm nay. Người đại diện nhắc nhở cậu:

- Khôn, cậu nhớ phải cẩn thận trước máy quay. Công ty cho cậu tham gia chương trình này để tăng độ nhận diện công chúng, cậu hành động gì cũng phải cẩn thận chút. Tuyệt đối đừng để bị hắc. Tổ chương trình đã có sắp xếp cp cho cậu với Sa Dật và Quách Kỳ Lân, cậu tìm hiểu về hai người này nhiều một chút.

Thái Từ Khôn chán nản gật đầu. Bản thân cậu thực ra rất cự tuyệt tham gia các chương trình giải trí, đam mê của cậu chỉ thuần túy là âm nhạc. Nhưng cậu biết, phải có lưu lượng thì âm nhạc của mình mới được đón nhận, phải có địa vị trong giới thì mới có thể theo đuổi đam mê.

- À, trước máy quay nếu không có việc gì thì hãy hạn chế tiếp xúc với khách mời nữ, cậu biết fan của cậu toàn là fan bạn gái mà. Còn về Angelababy thì thỉnh thoảng tương tác, xây dựng hình ảnh em trai lịch thiệp, tranh thủ một chút. Dù có nhiều thị phi nhưng địa vị trong giới lẫn nhân mạch của cô ta đều không tệ. - Người đại diện vừa cười cợt vừa nói.

Thái Từ Khôn nhíu mày nhẹ. Ấn tượng của cậu đối với Dương Dĩnh qua những buổi tiệc sự kiện cũng khá tốt, dù sao cậu cũng không có thói quen đánh giá người khác qua hot search và miệng lưỡi người đời.

- Đến nơi rồi.

Xe đưa đón chuyên dụng dừng lại trước một nhà hàng nổi tiếng nơi các minh tinh thường lui tới. Đẩy cửa bước vào phòng VIP số 3, Thái Từ Khôn cắt đứt cuộc trò chuyện đang náo nhiệt của mọi người.

- Xin chào ! Xin chào !

Mọi người chào hỏi lẫn nhau với những cái bắt tay đầy xã giao. Thái Từ Khôn là người cuối cùng có mặt, cậu đảo mắt quanh phòng tìm chỗ ngồi. Ánh mặt cậu dừng lại ở phía ghế trống cạnh Dương Dĩnh, chần chừ suy nghĩ xem có nên ngồi xuống hay không. Dương Dĩnh nhìn thấy cậu, liền nở nụ cười xã giao và vỗ ghế chỉ cậu ngồi xuống. 

Cô gái ấy hôm nay gặp mặt thật khác với mọi lần. Những lần trước khi nhìn thấy cô đều khoác lên mình những bộ váy HC sang trọng, lộng lẫy, khắp người là trang sức đắt đỏ, gương mặt tinh xảo được trang điểm kĩ càng. Nhưng bây giờ Dương Dĩnh lại mặc một cái bộ đồ nỉ màu xám, chân mang giày thể thao, gương mặt chỉ được tô chút son dưỡng có phần nhợt nhạt được giấu dưới chiếc mũ lưỡi trai. Lúc này trông cô không hề giống một nữ ngôi sao mà cậu thường nhìn thấy, trái lại, toàn thân mang một khí chất lanh lợi hoạt bát. Quả thực rất xinh đẹp.

- Cậu lại đây ngồi đi. Đừng ngại.

Dương Dĩnh thấy cậu chần chừ liền kéo ghế bảo cậu ngồi xuống. Bình thường khi gặp cậu ở các sự kiện, chỉ thấy cậu an tĩnh ngồi đó, lẳng lặng quan sát mọi người. Vì vậy Dương Dĩnh cảm thấy cậu có chút khác biệt so với vô số người đã gặp qua ở giới showbiz. Dù gì cậu cũng mới bắt đầu tham gia chương trình giải trí dài kỳ, để chị đây giúp đỡ cậu một chút vậy.

Thái Từ Khôn bước đến ngồi xuống cạnh Dương Dĩnh, có chút không dám nhìn thẳng mặt cô, cũng không biết nên nói gì với những những bậc tiền bối đang ở đó để phá tan bầu không khí ngượng ngùng này.

Bỗng nhiên Dương Dĩnh kéo cậu đứng dậy, tay cầm ly rượu mời mọi người cạn ly.

- Hoan nghênh Sa Dật ca, Thái Từ Khôn và Đại Lâm Tử gia nhập Chạy nhanh. Chúc chúng ta ghi hình thuận lợi !

Thái Từ Khôn nhanh chóng cạn ly với mọi người, hóa giải bầu không khí. Cậu cũng cảm thấy thoải mái, đỡ ngại ngùng hơn, nhờ có cô. Chỉ mất một lúc để cậu làm quen với tất cả mọi người. Đoàn anh em rôm rả nói chuyện, bàn tán, thay vì những cuộc nói chuyện xã giao hay các loại dưa của showbiz, họ lại nói về những câu chuyện thường nhật như quán ăn nổi tiếng, Baby trồng rau, Trịnh Khải sắp kết hôn,... Thái Từ Khôn hòa nhập khá nhanh, cậu cảm thấy bầu không khí này cũng không tệ.

Một giờ sáng, tiệc liên hoan kết thúc. Sau khi trao đổi Wexin với thành viên mới, Dương Dĩnh đứng đợi trợ lý lấy xe để quay về khách sạn. Gió đêm mùa hè khẽ thổi, khiến cô cảm thấy hơi nhức đầu. Hình như vừa nãy cô uống hơi nhiều rượu. Tay không tự chủ được lại mò vào túi áo tìm kiếm bao thuốc, châm một điếu. Dương Dĩnh trầm ngâm hút điếu thuốc, khói thuốc từ từ bao quanh khuôn mặt xinh đẹp của cô. Tựa như người vừa nãy náo nhiệt trong bữa tiệc kia và cô không có chút liên quan nào. Thái Từ Khôn từ phòng tiệc đi ra bắt gặp cảnh tượng này. Cậu nửa muốn nửa không cùng cô nói chuyện. Cuối cùng cậu tiến lại, chạm nhẹ vào vai cô.

- Vừa nãy, cảm ơn Baby tỷ đã giúp tôi- Cậu ngừng một chút - Tôi có thể gọi cô là Baby tỷ không? Dù sao trước máy quay cũng phải thống nhất cách xưng hô.

Dương Dĩnh giật mình quay lại, nhìn thấy cậu liền dập tắt điếu thuốc. Nụ cười xã giao lại hiện lên gương mặt

- Được thôi. Mong cậu giúp đỡ tôi trong quá trình ghi hình.

Cô chìa tay ra muốn bắt tay với cậu, nhưng lại chợt nhớ ra tay mình còn mùi thuốc lá, sợ cậu không thích liền định rút tay về. 

Ai ngờ Thái Từ Khôn nhanh hơn một bước, nắm lấy tay cô, cười nhẹ.

- Mong Baby tỷ chiếu cố !

Cơn gió đêm mùa hạ, mùi rượu vang hòa cùng mùi thuốc lá vị bạc hà vương vẩn quanh chóp mũi.

Mùi dầu gội của cô ấy, bàn tay ấm áp của cậu ấy.

Nhân duyên của hai người...

Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ