DÁNG VẺ NÊN CÓ CỦA TÌNH YÊU

500 31 14
                                    

Thời tiết chuyển sang những ngày mùa hạ nóng như đổ lửa như muốn đốc thúc lòng người nhiệt huyết hơn.

Dương Dĩnh mặc chiếc áo hai dây mát mẻ, ngồi đung đưa chân trên ghế. Mái tóc buộc cao còn vướng vài sợi trên gò má, gương mặt không trang điểm nhưng lại thêm phần tươi tắn vui vẻ chọn một bài hát thích hợp với không khí của mùa hè. Tiếng nhạc cùng với tiếng dao cắt trên mặt thớt gỗ như cùng phối hợp, điều hòa mát lạnh. Cô đang chờ Thái Từ Khôn cắt dưa hấu cho mình, mấy ngày nay cô thường lấy lí do điều hòa nhà mình không đủ mát để cả ngày ngồi ở nhà cậu. Tại sao Thái Từ Khôn ngay cả cắt dưa hấu cũng đẹp trai như vậy, khiến cô có chút hoa si tựa cằm lên đầu gối ngắm nhìn.

Thái Từ Khôn đem dưa hấu cắt xong bỏ lên đĩa để đến trước mặt cô rồi lại đi ra phòng khách, mở ngăn kéo tủ tìm kiếm thứ gì đó. Dương Dĩnh lấy dĩa xiên một miếng dưa hấu, chưa vội bỏ vào miệng. Đợi đến khi Thái Từ Khôn quay lại, cô mới đút cho cậu ăn trước. Thái Từ Khôn há miệng nhận lấy, miếng dưa hấu mát lạnh như tan ra trong miệng, thật khiến con người ta hạnh phúc. Cậu đem chiếc kẹp tóc màu hồng phấn trong tay giúp cô kẹp những sợi tóc con lòa xòa trước mặt lên, thuận tiện còn thơm một cái lên má cô. Quan hệ giữa hai người bọn họ ngày càng ăn ý, ngày càng ngọt ngào.

- Có phải diễn xuất của tôi rất không tốt không? 

Đột nhiên cô nhớ đến chuyện ngày hôm qua, trong lòng rối rắm. Thái Từ Khôn nhìn biểu cảm có chút buồn bã của cô, nhận ra cô có chuyện không vui, liền dịu dàng hỏi lại

- Công việc xảy ra vấn đề gì sao?

- Cậu xem hết tất cả các phim của tôi rồi, vậy cậu nói xem, có phải tôi không nên làm diễn viên không? - Dương Dĩnh vẫn muốn tìm đáp án từ cậu.

- Quả thực... em thiếu một chút thiên phú- Thái Từ Khôn đưa tay lên vuốt tóc cô, không muốn lừa gạt cô mà cố gắng biến câu trả lời trở nên dễ nghe nhất có thể. 

- Nhưng cũng không phải là quá tệ, có những vai rất hợp với em, diễn rất tự nhiên. Hơn nữa, có người diễn cả chục bộ phim mới có thể có chút tiến bộ. - Cậu nói tiếp

Hôm qua, trợ lý đã gửi cho cô kịch bản một bộ phim mới, là đề tài tình chị em. Cô đã đọc qua kịch bản, thấy tính cách nhân vật phù hợp với bản thân,hơn nữa còn rất nhiều đoạn khiến cô đồng cảm với nhân vật, vì chính cô đã trải qua chuyện tương tự. Nhưng cô lại có chút chần chừ, vì nam chính đóng cùng cô là idol mới từ Hàn Quốc về nước, hơn nữa còn kém cô tận 12 tuổi. Trước giờ cô toàn nhận phim chế tác lớn, đóng cùng nam chính nổi tiếng mà vẫn bị mắng là diễn xuất tệ, bây giờ đóng với nam chính non như vậy liệu kết quả có khả quan không?

- Có một bộ phim chiếu mạng tìm đến tôi, tôi thấy nhân vật rất hợp với mình, nhưng lại sợ bản thân làm không tốt. - Cô thở dài.

Thái Từ Khôn ôm cô vào lòng, động viên cô

- Dạo này em rất chăm chỉ mà, tôi nghĩ em sẽ làm tốt thôi. Tôi biết được em đang cố gắng thế nào để tiến bộ, tôi tin tưởng em, cũng muốn em tin tưởng vào chính mình.

Mọi nỗi lo lắng trong lòng cô như có người gồng gánh cùng. Cô đã nhận được sự tin tưởng cô cần nhất lúc này, khi cô đang cảm thấy mơ hồ nhất.

- Cảm ơn vì đã ủng hộ em.

Bây giờ cô đã biết rằng, kể cả cô có thất bại, kể cả hôm đó có là một ngày âm u, kể cả mọi nỗ lực của cô bị tất cả mọi người phủ nhận, thì vẫn sẽ luôn có một người thành tâm ủng hộ, là chỗ dựa vững chắc nhất dành cho cô.

Một năm sau, bộ phim " Dáng vẻ nên có của tình yêu" chính thức được công chiếu. Bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tốt của mọi người, diễn xuất của Angelababy trong vai Doãn Diệc Khả được khen là tự nhiên, có tiến bộ. Nam nữ chính dù cách nhau 12 tuổi những lại được đánh giá có chemistry tốt, một bộ phim ngọt ngào nhất mùa hè 2022. 

Dương Dĩnh ngồi trên sofa phòng khách, chăm chú xem Doãn Diệc Khả và Từ Quang Hề ngọt ngào yêu đương, mặc kệ khoảng cách tuổi tác, thân phận không phù hợp mà ở bên nhau, cùng nhau phấn đấu vì tình yêu này. Trong phim chiếu đến phân cảnh Doãn Diệc Khả ngồi trong ô tô, nói với Doãn Diệc Bác - em trai của Doãn Diệc Khả rằng

" Ở bên Từ Quang Hề, chị có cảm giác được trân trọng. Cậu ấy yêu chị kể cả khi chị là chính mình. Tình yêu của cậu ấy làm âm thầm quan tâm, ở sau lưng bảo vệ chị."

Khi cô quay phim, câu thoại này của cô thực sự xuất phát từ nội tâm, là những gì cô cô nhớ khi nhắc về Thái Từ Khôn, cảm giác hạnh phúc chân thật toát ra từ ánh mắt, giọng nói, như cả người đều đang chìm đắm trong tình yêu.

Dương Dĩnh nhìn vị trí bên cạnh trống rỗng, cả phòng khách rộng lớn chỉ có một mình. Vốn dĩ tưởng rằng trước giờ bản thân vẫn luôn quen với trạng thái này, khi cậu không ở đây mọi thứ lại trở về đúng quỹ đạo vốn có. Nhưng cảm giác này lại đau đớn hơn cô tưởng, trái tim như đang bị xé rách. Dương Dĩnh không kìm được nước mắt, gục xuống sofa khóc nấc lên.

( Viết chương này để ủng hộ phim mới của Baby, mọi người cùng xem phim mới của Baby nhé, thực sự không tệ đâu. Tôi cũng là một người xem phim khó tính, nhưng xem phim này lại ưng, kịch bản hay, diễn xuất tự nhiên dù một số đoạn nhỏ hơi gượng, chemistry đỉnh, siêu cấp ngọt ngào và nhiều cảnh hôn. Baby và Lại Quán Lâm đều hợp vai !! )

 Baby và Lại Quán Lâm đều hợp vai !! )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ