Từ trước đến giờ cô mới chỉ yêu đương với hai người, một người 5 năm một người 10 năm. Hai người đó đều là hình mẫu lý tưởng của cô, có tất cả từ tiền bạc, danh tiếng, gia thế và yêu thương chiều chuộng cô, nhưng lại rất đào hoa. Mỗi ngày đều có những cô gái trẻ hơn cô, miệng ngọt hơn cô cuốn lấy họ, làm sao cô có thể không cảm thấy bất an được, khiến cô luôn trong trạng thái mệt mỏi.
Nhưng mà người con trai trước mặt này, ánh mắt nhìn cô suốt thời gian qua chưa hề thay đổi. Thái Từ Khôn chưa từng nói một lời hoa mỹ ngọt ngào với cô hay hứa hẹn với cô, nhưng ánh mắt của cậu lại chan chứa tình cảm. Giữa biển người mênh mông, như thể chỉ có cô mới lọt vào tầm mắt của cậu. Khiến cô cũng muốn vượt qua biển người mà được ôm lấy cậu. Hai người đứng bên hồ không cất tiếng một lúc lâu kể từ khi cô gật đầu đồng ý lời hẹn hò. Nhưng bọn họ bốn mắt nhìn nhau, tựa như đang thì thầm những câu tỏ tình ngọt ngào nhất vậy.
Một sự khởi đầu hoàn hảo, cùng viết nên câu chuyện tình yêu của chúng ta.
10 giờ 30 phút tối, cuối cùng chương trình cũng ghi hình xong. Ai nấy đều mệt lả chỉ muốn nhanh chóng lên xe trở về khách sạn nghỉ ngơi. Dương Dĩnh lên xe trước, chừa một chỗ trống bên cạnh mình, khóe miệng không giấu nổi vui vẻ. Trịnh Khải bước đến định ngồi xuống liền bị Thái Từ Khôn đi sau đẩy ra:
- Chỗ này là của em, anh ngồi chỗ khác đi.
Trịnh Khải cũng nhận ra không khí mờ ám giữa hai người bọn họ nên rất phối hợp ngồi ghế trên. Thái Từ Khôn thể hiện rõ ràng là đang thích thầm Baby mà, cả đoàn anh em ai cũng biết, chỉ là không muốn vạch trần hai người họ.
Thái Từ Khôn vui vẻ ngồi xuống vị trí bên cạnh cô, tay cắm ống hút vào hộp sữa rồi đưa cho cô. Nhìn cô ngoan ngoãn uống hết rồi nhận lại hộp sữa rỗng, bỏ vào túi để tí nữa vứt đi. Cậu thực sự xem cô như là "em bé" rất cần được cậu chăm sóc. Đèn trên xe tắt hết, chỉ có đèn đường mờ mờ chiếu qua ô cửa kính. Thấy mọi người đã ngủ hết, cậu nhẹ nhàng nắm lấy tay cô. Bàn tay ấm áp đột ngột chạm vào khiến Dương Dĩnh cảm thấy như tim mình không thể khống chế nổi, đan ngón tay vào tay cậu. Đã bao lâu rồi cô không nắm tay ai. Thái Từ Khôn muốn che giấu biểu cảm của mình liền quay sang giả vờ nhìn cảnh vật bên đường, nếu không cậu sẽ ngoạm lấy cô mất, ai bảo cô đáng yêu như vậy. Nhớ lại một năm trước, cũng khung cảnh này, cũng có cô ngồi bên nhưng cậu không thể thổ lộ với cô, không dám tiến tới cô, chỉ biết chôn lấy tâm tình mà tự giày vò bản thân. Bây giờ cậu đã có thể thổ lộ đúng không?
- Năm ngoái tôi đã nhất kiến chung tình với một cô gái, dù khi ấy tôi nghĩ chúng tôi thật sự không có khả năng. Mỗi lần nhìn thấy cô ấy, trái tim tôi lại rung động liên hồi, không có cách nào ngăn lại. Tôi nghĩ rằng chỉ cần cô ấy cũng muốn ở bên tôi, tôi có thể từ bỏ hết tất cả của bản thân, để mặc luân thường đạo lý mà ở bên cô ấy. Nhưng khi đó, cô ấy thật sự chẳng chú ý gì đến tôi cả, chưa một lần nhìn về phía tôi. Em có biết lúc đó tôi đã cố gắng để khống chế bản thân nhiều thế nào không?
Thái Từ Khôn từ tốn giãi bày nỗi lòng mình với cô, tựa như đang kể một câu chuyện cũ từ rất lâu. Những tâm sự chất chứa bấy lâu nay cuối cùng cậu cũng có thể kể cho cô nghe, tình cảm tưởng như kho báu cậu muốn chôn giấu mãi mãi cũng đã có thể đào lên lấy cho cô tỉ mỉ xem xét. Thái Từ Khôn tựa đầu vào vai cô, bày ra bộ dạng rất ủy khuất, như rất muốn được cô vỗ về an ủi.
- Cô gái ấy cũng cần rất nhiều can đảm để đón nhận tình cảm của cậu. - Dương Dĩnh đưa tay lên nhẹ nhàng chạm vào đầu cậu. Hình như từ trước đến giờ đều là Thái Từ Khôn che chở cho cô, sau này cô sẽ cố gắng đối xử với cậu thật tốt.
Thấy trên xe bắt đầu sáng đèn, chuẩn bị tới cổng khách sạn, hai người vội vàng ngồi tách ra, bàn tay nhanh chóng thu về.
Cô liếc thấy Thái Từ Khôn rút điện thoại từ trong túi ra, ngón tay thon dài nhanh nhẹn gõ bàn phím, rồi quay sang ra hiệu cho cô, ngón tay chỉ vào điện thoại. Cô liền mở điện thoại ra, thấy tin nhắn mới
[ Nếu không mệt thì lát nữa gặp nhé ? ]
[ Muốn bàn chuyện yêu đương với em ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀN
FanficThể loại : Showbiz, Sủng ngược đan xen, Fanfic, tỷ đệ luyến, tam quan bất chính. Cân nhắc trước khi đọc. Cp : Mạch Sâm tỷ đệ, Angelababy x Thái Từ Khôn