Lần này bọn họ ghi hình ở Tam Á, vừa hay là địa bàn của cô. Mỗi khi có thời gian rảnh Dương Dĩnh đều tranh thủ đến Tam Á tắm biển, lướt sóng. Lướt sóng với trượt tuyết đều là sở thích của cô, cùng chia sẻ sở thích của mình với đối phương là điều ngọt ngào nhất trong tình yêu. Lần này có thể cùng Thái Từ Khôn quang minh chính đại cùng đi đến Tam Á rồi, hơn nữa còn là chuyến ghi hình đặc biệt ba ngày, Diêu PD đã cố ý dành hẳn một ngày cho bọn họ vui chơi thoải mái ở biển. Dương Dĩnh háo hức miệng vừa ngâm nga bài " Mùa hạ", vừa xếp đồ vào vali cho cậu.
- Đến lúc đó chúng ta sẽ đi lướt sóng, đi lặn biển, ăn hải sản nữa, nếu có thể mang Hải Miên đi thì tốt rồi, thằng bé cũng thích đi biển lắm.
Thái Từ Khôn vừa từ phòng tắm đi ra, thấy dáng vẻ đáng yêu của cô không nhịn được tiến tới thơm cô một cái, thuận tiện tựa cằm lên vai, từ đằng sau ôm lấy cô.
- Không phải đã nói để tôi tắm xong rồi soạn đồ sao?
Nhìn quần áo cùng dao cạo râu, bàn chải, kem đánh răng, thuốc dị ứng đều đã được cô xếp gọn gàng vào vali, Thái Từ Khôn dù miệng nói để cậu tự làm nhưng trong lòng vẫn vui vẻ vì được cô chăm sóc liền dùng má mình cọ cọ vài cái vào má cô.
- Ây da ! Đừng làm phiền, sắp soạn xong rồi.
Dương Dĩnh đang xếp đồ bị ôm tới ôm lui không chịu được liền đẩy cậu ra. Thái Từ Khôn cũng không chịu thua, bị đẩy ra lại tiếp tục sán vào ôm lấy eo cô, đồng thời nói chuyện dời sự chú ý của cô ra chỗ khác
- Em giỏi lướt sóng như thế, đến lúc đó nhớ vớt tôi lên, tôi hoàn toàn không có khái niệm gì về lướt sóng.
- Đến lúc đấy cậu sẽ thấy lướt sóng là một việc siêu vui vẻ, ngã xuống biển sặc nước cũng là một loại sảng khoái.
Thái Từ Khôn nhìn thấy biểu cảm của cô vui vẻ, thích thú khi nhắc đến lướt sóng liền nói
- Nếu em thích đến thế sau này chúng ta thường xuyên đi.
Dương Dĩnh gật gật đầu, được người mình thích nguyện ý làm những việc mình yêu, tự do tự tại làm chính mình, lại có một người vừa khéo yêu dáng vẻ đó của cô. Dạo này cô thực sự cảm thấy quá đỗi hạnh phúc.
- Chúng ta mang Tiểu Hải Miên theo nữa - Thái Từ Khôn không quên lời vừa nãy cô nói. Mọi chuyện cô tùy ý nói ra cậu đều nghiêm túc trả lời.
- Được rồi, mau chóng đi ngủ đi, để đồ đấy tôi xếp nốt cho. Sáng mai phải dậy sớm mà.
Để không bị phát hiện, hai người họ đã cố tình đặt hai chuyến bay khác giờ nhau. Thái Từ Khôn đặt cho mình chuyến bay lúc sáng sớm, để cô ngủ thêm một chút. Thái Từ Khôn cuối cùng cũng chịu buông eo cô ra, dọn đồ chung với cô.
- Cùng nhau dọn, cùng nhau ngủ sớm.
Sáng hôm sau, trời còn tờ mờ sáng, Thái Từ Khôn đã thức dậy. Cậu từng bước nhẹ nhàng rón rén cẩn thận chuẩn bị, không dám mở đèn vì sợ cô thức giấc. Cậu còn cố ý dậy trước nửa tiếng, đem cà chua rửa sạch, thái từng miếng rồi bỏ vào máy xay, làm một ly nước ép cà chua rồi cẩn thận đậy lại để trên bàn, bên cạnh còn viết một tờ giấy nhớ
[ em nhớ uống, trong tủ còn có táo đã gọt sẵn, nhớ ăn trước khi đi ]
, lại tự nhủ nếu có thời gian rảnh, nhất định phải đi học nấu ăn, lần sau nấu cho cô một bữa sáng thịnh soạn.
Dương Dĩnh bị chuông báo thức gọi tỉnh, đưa tay ra sờ bên cạnh lại không có người, mơ ngủ gọi
- Khôn Khôn
Không có tiếng trả lời
Cô đã đặt báo thức để dậy sớm tiễn cậu, vậy mà cậu còn dậy sớm hơn cả cô. Dương Dĩnh đạp chăn, vào nhà vệ sinh kiểm tra, cũng không thấy, vừa hay nghe thấy tiếng mở cửa nhà, nhanh chóng gọi to
- Đợi đãaa !
Thái Từ Khôn một tay kéo va li, một tay mở cửa định bước ra khỏi nhà, nghe thấy tiếng cô gọi liền khựng lại.
- Anh đây. Làm em tỉnh giấc rồi hả?
Cậu thấy Dương Dĩnh còn chưa tỉnh ngủ, chân không mang dép, dụi dụi mắt lao từ trong phòng ra. Mí mắt cô mở không lên, vừa ngáp vừa đưa tay ôm lấy cổ cậu, toàn bộ người không có lực dựa lên người phía trước.
- Không có, muốn tiễn cậu, muốn ôm một cái nữa.
Thái Từ Khôn nuông chiều nhìn cô, vừa bất lực vừa buồn cười, dáng vẻ này của cô hệt như một cô bé. Thái Từ Khôn nhận ra cô đi chân trần trên nền nhà lạnh, dùng một tay đem toàn bộ người cô nhấc lên, bế vào phòng ngủ. Cậu cẩn thận đem người gói vào trong chăn rồi hôn một cái vào trán cô
- Tôi biết rồi, ngủ tiếp đi. Tôi đi nhé?
Nhìn thấy Dương Dĩnh mơ màng gật đầu vài cái xong, Thái Từ Khôn lại đưa tay gạt lọn tóc vướng trên mặt cô ra, hôn nhẹ một cái nữa lên má cô, sau đó xác nhận Dương Dĩnh đã ngủ rồi mới thực sự rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀN
FanfictionThể loại : Showbiz, Sủng ngược đan xen, Fanfic, tỷ đệ luyến, tam quan bất chính. Cân nhắc trước khi đọc. Cp : Mạch Sâm tỷ đệ, Angelababy x Thái Từ Khôn