PHONG TÌNH VẠN CHỦNG

465 38 7
                                    

Màn đêm tịch mịch dần bao trùm lên toàn thành phố, khách sạn cũng dần tắt đèn. Cả thành phố như đang chìm vào giấc ngủ.  Trong khuôn viên khách sạn của họ có một lối đi riêng lát đá dẫn ra thẳng bãi biển. 

Thái Từ Khôn đứng đợi ở đầu lối đi, thân ảnh cao gầy khoác lên một chiếc áo phông đen đơn giản như đang chìm lẫn vào bóng tối. Một tay cầm hai cốc trà sữa còn ấm, tay còn lại bận rộn cầm chiếc áo khoác vừa mở đèn flash của điện thoại soi ra xa. Một lúc sau, bóng dáng nhỏ bé nhanh nhẹn xuất hiện, trong màn đêm tối tăm vừa hay ánh đèn của điện thoại vừa vặn chiếu sáng dẫn đường cho cô khỏi vấp ngã. Cô chạy bước nhỏ về phía cậu, dường như muốn nhanh chóng gặp mặt hơn một chút. Gió đêm tháng ba thổi bay tán loạn mái tóc cô, xen lẫn mùi tươi mát sạch sẽ của biển cả ngứa ngáy đùa nghịch trái tim của cậu thiếu niên. 

- Đợi có lâu không? - Cuối cùng cũng đã đến được bên cậu. - Tôi phải đợi trợ lý về phòng mới ra được, xin lỗi nhé.

- Không lâu - Thái Từ Khôn đưa tay chỉnh những lọn tóc lòa xòa che mất gương mặt xinh đẹp của cô - Vừa đủ để tôi mong ngóng được gặp em.

Gió thổi bên bờ biển một màu đen yên tĩnh, không một bóng người, cũng không một ánh đèn điện nào. Hai người yên lặng đi dạo bên bờ biển, chỉ có tiếng sóng vỗ vào mặt nước. Ánh trăng đêm này rất sáng, dẫn đường cho hai người bọn họ. Trên người cô khoác chiếc áo khoác của cậu, trong lòng bàn tay là hơi ấm dễ chịu từ cốc trà sữa, mùi nước hoa của cậu thoang thoảng len lỏi trong không khí.  Bầu trời đêm đầy sao lấp lánh như chuẩn bị sẵn cho đôi tình nhân này. 

- Tôi rất thích đi dạo buổi đêm ở bãi biển, cả thế giới tĩnh lặng như thể chỉ còn một mình tôi tồn tại vậy. Cuộc sống của tôi luôn ngập tràn ánh đèn flash của máy ảnh, những lời nhận xét của người khác nên đôi khi tôi không nghe được tiếng nói của bản thân.- Dương Dĩnh đang dùng bộ mặt chân thật nhất của cô để nói chuyện với cậu - Ở bên cậu cũng giống như khoảnh khắc này, rất yên tĩnh, rất thoải mái.

- Ở bên em, mức độ vui vẻ của tôi là 100%. Cuộc sống hàng ngày của tôi rất tẻ nhạt, nhưng chỉ cần nhìn thấy em, khi khoảng cách của chúng ta dưới một mét, trái tim tôi như muốn nổ tung vì hạnh phúc vậy. - Thái Từ Khôn lấy đi cốc nước đã nguội trong tay cô, thay thế bằng bàn tay ấm áp của mình.

Dương Dĩnh đột nhiên dừng lại, không đi tiếp. Ánh trăng màu bạc nhàn nhạt phản chiếu trong khóe mắt cô. Cô tiến sát về phía cậu, cẩn thận áp tai vào lồng ngực cậu. Cô muốn tự mình kiểm chứng xem lời cậu nói có bao nhiêu phần trăm là sự thật. Tiếng tim đập từng nhịp một rõ ràng bên tai, người trước mặt cũng là hiện thực.

Cô vòng tay lên ôm lấy cậu, sao lại có cảm giác như ôm cả dải ngân hà vào trong lòng. Cả thảy đều hiện rõ ràng trước mắt, nhưng cô lại có chút không thể tin được. Thái Từ Khôn ôm lại cô, như muốn dùng toàn bộ sức lực của mình để giữ chặt người trong lòng. Dường như nếu cậu không cẩn thận một chút cô sẽ tuột khỏi vòng tay. Cậu chỉ muốn lén lút đem cô giấu đi, khóa cô vào sâu trong trái tim cậu, không ai có thể trộm mất.

- Hôn một cái không?- Dương Dĩnh ngẩng đầu lên, cằm vẫn tựa vào ngực cậu. Cô như muốn chứng minh cảm xúc này là thật, người con trai trước mặt là bạn trai của cô.

Thái Từ Khôn mỉm cười, như chỉ chực chờ sự đồng thuận này của cô. Bầu không khí vừa vặn hoàn hảo, cậu cúi xuống nghiêng đầu đặt một nụ hôn lên môi của cô. Nhẹ nhàng dè dặt một cái rồi lại rời đi, khiến lòng cô vấn vương lưu luyến. Khi Dương Dĩnh còn chưa kịp phản ứng, Thái Từ Khôn lại tiếp tục cúi xuống trao nụ hôn thứ hai. Tốc độ chậm rãi từ từ trở nên ngọt ngào. Hai tay vuốt ve gò má cô, như muốn dụ dỗ mê hoặc cô rơi vào lưới tình với cậu. Mùi vị ngập tràn cảm giác của mối tình đầu, như thể đây là nụ hôn đầu của cô vậy. Trái tim cô có chút mất kiểm soát.

Trong màn đêm tối lấp lánh, rất lâu sau hai người họ mới ngừng quấn quýt.


( Mọi người ơi hint hậu trường mùa này ngọt ngào lắmmm, hai mùa trước thấy đa phần đều là Khôn chủ động, nhưng mùa này Baby cũng rất là dính lấy Khôn, còn ngại ngại không dám bắt tay mà toàn chạm tay thôii. Làm trái tim thiếu nữ của tuii rung động. Thả cho mọi người một hint ở đêm hội GQ diễn ra ở Tam Á nha. Baby với Kun đều đến sớm một ngày, không biết có hẹn nhau không. Còn chụp hình chung với thầy dạy lướt sóng của Baby, chắc Baby dẫn Khôn cùng đi học thầy :))) 

 Còn chụp hình chung với thầy dạy lướt sóng của Baby, chắc Baby dẫn Khôn cùng đi học thầy :))) 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xong rui mùa trước có tập quay ở Tam Á, ByKun đi lặn biển, cả hai đứng mặc đồ lặn, rất đông staff ở xung quanh, có cả trợ lý của Kun nhưng Baby lại giúp Kun kéo khóa áo lên một cách rất chi là tự nhiên như ở nhà vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xong rui mùa trước có tập quay ở Tam Á, ByKun đi lặn biển, cả hai đứng mặc đồ lặn, rất đông staff ở xung quanh, có cả trợ lý của Kun nhưng Baby lại giúp Kun kéo khóa áo lên một cách rất chi là tự nhiên như ở nhà vậy. Rốt cuộc là thân mật đến mức độ nào thì mới quen tay như thế chứ :)). Real quá chả lẽ nghỉ ship!

Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ