'' KUNG.. KUNG.. KUNG ''

435 36 4
                                    

- Tôi về phòng đây.

Sau khi chắc chắn không còn tiếng động sau cánh cửa, cô kéo mũ xuống, nhìn thấy chiếc kính râm gài trên cổ áo của cậu tự nhiên lấy xuống đeo vào.

Thái Từ Khôn trước mặt cô cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh, nhưng cô không biết được cậu đã hoảng sợ. Nếu thực sự bị chụp được, người bị mắng nhiều hơn sẽ là Baby chứ không phải cậu. Cậu không muốn vì tình cảm của mình mà cô bị tổn thương. Thái Từ Khôn mờ mờ nhìn thấy bức tường ngăn cách giữa hai người bọn họ.

Mọi người trên trường quay đều nhận ra trạng thái của hai người này không đúng lắm. Thường ngày Thái Từ Khôn với Dương Dĩnh luôn đi chung, cả đoàn đều biết họ rất thân thiết nhưng sao hôm nay không khí có phần gượng gạo,  thêm nữa Thái Từ Khôn có phần mất tập trung. Lý Thần nhân lúc nghỉ quay thấy cô đứng một mình trầm ngâm bên hồ nước vắng vẻ tìm đến hỏi cô:

- Em với Khôn có xích mích gì sao?

- Không có, sao em lại có xích mích với cậu ấy được.

Cô có chút hơi chột dạ, cười cười cho qua chuyện. Đợi Lý Thần đi rồi lại một mình rơi vào suy nghĩ. Chắc chuyện sáng nay đã đả động cậu đôi chút rồi nhỉ ? Cũng đúng thôi, sự nghiệp của Thái Từ Khôn đang ở thời kỳ đỉnh cao, là đỉnh lưu của giới giải trí, cô cũng biết cậu đã nỗ lực cố gắng như thế nào để đạt được vị trí này. Sao cậu có thể sẵn sàng đẩy sự nghiệp của mình vào nguy hiểm chỉ vì một chút rung động thoáng qua chứ. Chắc bây giờ cậu cũng nhận ra rồi. Chuyện giữa chúng ta là không thể. Dẫu biết từ trước, sao cô vẫn cảm thấy có chút mất mát.

- Đang nghĩ gì vậy ? - Một giọng nói vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.

Thái Từ Khôn đã đứng bên cạnh cô từ lúc nào, tự nhiên đụng nhẹ vào vai cô.

- Sao từ nãy đến giờ cậu có vẻ mất tập trung thế? - Dương Dĩnh thì thầm hỏi cậu.

- Tôi đang nghĩ xem...

Cô im lặng chờ đợi, cậu ngưng lại một lúc mới nói tiếp 

" đang nghĩ xem làm thế nào mới có thể ở bên em."

Lần đầu tiên trong suốt nhiều năm, cô có thể nghe thấy rõ từng nhịp đập một của trái tim mình. " Kung..kung..kung " từng tiếng đập thình thịch trong lồng ngực. Cô ngước lên nhìn gương mặt ngập tràn sức sống ấy. Mùi vị ngập tràn thanh xuân của cậu len lỏi vào hơi thở của cô. Cô trốn không nổi ánh mắt ấy nữa rồi, cô muốn đón nhận những tia sáng tinh khiết ấm áp này. Đã từ rất lâu rồi cô không còn thỏa mãn với cuộc sống này nữa.

- Sao cậu lại thích tôi ? - Cô hỏi

- Vì em rất xinh đẹp nên tôi không thể ngừng nhìn về phía em.

- Gì nữa ?- Cô vẫn nhìn chăm chú vào ánh mắt ấy, muốn thăm dò xem có bao nhiêu phần chân thành. Thái Từ Khôn cười, không né tránh ánh mắt của cô. Ánh mắt dịu dàng như nước đáp lại cô.

- Bình thường tôi không thích nói chuyện, tính cách cũng rất trầm mặc. Nhưng khi chúng ta ở cạnh nhau, tôi cảm thấy rất vui vẻ, rất muốn cùng em nói chuyện. Trái tim khóa chặt của tôi bị em mở rồi.

Dương Dĩnh cũng biết bản thân cũng rất vui vẻ, rất thoải mái khi ở bên cạnh cậu. Không còn cảm giác nặng nề đè nén bấy lâu.

- Nhỡ bị phát hiện thì sao?- Cô vẫn tiếp tục hỏi.

- Chúng ta không làm gì sai.- Thái Từ Khôn kiên định chắc chắn khẳng định với cô.

- Chúng ta sẽ bị phản đối rất nhiều.- Cô thở dài nói

- Tôi bảo vệ em.- Thái Từ Khôn đưa tay lên vuốt tóc cô.

- Tôi hơn cậu 9 tuổi cũng không thành vấn đề? - Dương Dĩnh không né tránh cái xoa đầu của cậu.

- Không quan trọng đối với tôi. 

- Tôi từng ly hôn, còn có một đứa con trai tôi yêu hơn bất kì điều gì trên thế giới này.- Cô nghiêm túc nói với cậu.

- Tôi biết. - Thái Từ Khôn cũng thật sự nghiêm túc mà đáp lại cô.

Thấy cô cúi đầu xuống im lặng một lúc lâu, cậu nghiêng đầu lại gần, giọng như dỗ dành hỏi lại cô.

- Baby, em hỏi xong hết chưa?

Dương Dĩnh vẫn không nhìn cậu, khẽ khàng gật đầu.

- Vậy chúng ta thử xem nhé ? - Cậu nâng gương mặt của cô lên, muốn cô nhìn vào mình.

- Được.

Lời ngỏ ý muốn cùng cô thử có mối quan hệ " chúng ta " này đã được cô vui vẻ đồng ý rồi.


Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ