ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP

416 29 3
                                    

Đã nửa năm từ cuộc điện thoại trên sân thượng của cô

Trong nửa năm nay, đã có rất nhiều thứ thay đổi. Dương Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh đã công khai li hôn, chấm dứt cuộc tình hơn mười năm của bọn họ. Ngày tin tức nổ ra, các trang báo cả ngày đều chỉ đề cập đến họ, nhưng thật may vì đây là một cuộc li hôn êm đẹp, Trong thời gian này, mọi giấy tờ, thủ tục pháp lý, công việc đều đã được giải quyết. Mất hơn hai năm để Dương Dĩnh đi đến quyết định này, hoàn thành xong cô cũng cảm thấy thật nhẹ nhõm. Cô tự thưởng cho bản thân đi lướt sóng, trượt tuyết, trong nhiều tháng không nhận lịch trình.

Vậy nên, cô và Thái Từ Khôn cũng không có lí do gì để gặp nhau. 

Lời nói của cậu trên sân thượng hôm đó đã an ủi cô nhiều hơn cậu có thể tưởng tượng. Dương Dĩnh biết cô sẽ mãi mãi không quên những gì Thái Từ Khôn đã nói với cô. Đã lâu không gặp như vậy, cô cũng dần nghi ngờ ánh mắt mình đã bắt gặp hôm đó, có thể đó chỉ là ánh mắt dành cho bạn bè thân thiết, hoàn toàn không phải tình cảm nam nữ. Sao cậu ấy có thể thích cô chứ ? Cô so với cậu lớn hơn 9 tuổi, lại còn có một đứa con trai. Thái Từ Khôn còn là đỉnh lưu của giới thần tượng, việc thích cô quả thực là không thể nào. Cho dù cậu có thích cô một chút xíu đi chăng nữa thì qua một thời gian dài như vậy đã sớm tan biến rồi. Dương Dĩnh tự nhủ với bản thân như vậy để không suy nghĩ về cậu quá nhiều. Dù thỉnh thoảng cô có chút để ý khi bắt gặp hình ảnh của cậu trên TV.

Thoáng chốc lại đến mùa hè, Dương Dĩnh bắt đầu nhận công việc trở lại, cuộc sống của cô lại trở nên bận rộn, dành toàn bộ thời gian cho công việc tồn đọng hơn nửa năm. Cô bận bịu đến nỗi hơn hai tuần cô mới có thời gian để trở về nhà. Cô sống trong căn hộ 400m2 ở khu bất động sản cao cấp nhất của Thượng Hải. Rất nhiều người nổi tiếng cũng ở trong khu này, nên ngẫu nhiên bắt gặp dưới tiểu khu cũng không có gì là lạ. Nhưng nhìn người trong thang máy có chút quen mắt này, cô mất một lúc để xác nhận được người này là ai.

" Thái.. Từ Khôn?". Cô ngờ vực hỏi

Người trong thang máy chỉ tùy tiện mặc một chiếc quần jeans, áo phông trắng nhưng trông vẫn cực kì nổi bật. Chiếc kính râm đen che nửa khuôn mặt, tràn đầy khí chất ngôi sao nổi tiếng. Ngón tay thon dài duỗi ra giữ nút mở cửa cho cô. Miệng mỉm cười nói với cô:

'' Đã lâu không gặp, Baby ". Sao đột nhiên cô cảm thấy nụ cười này có chút lưu manh.

Thái Từ Khôn tiện tay đón lấy chiếc vali to trong tay cô kéo vào trong thang máy, nhìn cô chậm chạp tiến vào mà thấy có chút buồn cười. Trong thang máy chỉ có hai người bọn họ, không gian im ắng có chút ngượng ngùng. Dương Dĩnh vì ánh mắt nhìn chăm chú vào cô từ nãy đến giờ mà cảm thấy không tự nhiên, đưa tay lên sờ nhẹ vào mũi khẽ hỏi để gợi chủ đề

" Cậu đến đây thăm bạn bè à?"

" Tôi mới chuyển đến toà nhà này vào tuần trước"- Thái Từ Khôn chậm rãi trả lời - " Sau này thường xuyên gặp mặt nhé ! "

Dương Dĩnh quan sát cậu, dường như Thái Từ Khôn có gì đó khác. Mới mấy tháng không gặp, sao lại từ một cậu nhóc đáng yêu biến thành tổng tài bá đạo thế này ?

Thái Từ Khôn nhìn khoảng trống lớn ở giữa hai người bọn họ liền cảm thấy không thoải mái, chẳng lẽ vì chuyện ở trên sân thượng mà Baby giữa khoảng cách với cậu sao? Nhưng mấy tháng không gặp, cậu thực sự rất nhớ cô đấy.

Thái Từ Khôn dùng lực kéo tay cô đứng gần về phía mình, nhìn thẳng vào gương mặt kinh ngạc của cô.

 " Đừng giữ khoảng cách như vậy, sẽ rất ngượng ngùng "

 " Đừng giữ khoảng cách như vậy, sẽ rất ngượng ngùng "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ