ĂN Ý

345 32 9
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ ngơi của bọn họ, mọi người đều có những kế hoạch riêng của bản thân ở Tam Á, còn kế hoạch của Thái Từ Khôn chắc chắc là ở bên cô rồi. Sa Dật thật là có tâm, vốn dĩ ở phòng khách sạn bên cạnh phòng của cô nhưng đã sớm lén lút đổi cho Thái Từ Khôn. Phòng của bọn họ tuy là hai phòng riêng nhưng lại có một cánh cửa thông nhau, không cần phải lén lút  cải trang ra hành lang để gõ cửa phòng đối phương rồi.

Thái Từ Khôn mặc một chiếc áo ba lỗ màu đen, bên ngoài khoác thêm một cái sơ mi màu trắng đứng tựa lưng vào cánh cửa giữa hai phòng, khoanh tay trước ngực, miệng bĩu môi phàn nàn

- Em thế mà lại thuận miệng rủ cả Lucas và Trần Lập Nông ! Đáng ra hôm nay là ngày của chúng ta mà.

Vừa nãy trong lúc dùng bữa sáng dưới tầng khách sạn, cô nghe được Lucas và Trần Lập Nông hai người này than rằng chưa có kế hoạch gì, chỉ định ở khách sạn ngủ hết một ngày, liền rủ cùng đi lướt sóng. Dương Dĩnh đã nhờ bạn thân của cô- Anna- thuê hẳn một du thuyền, lướt sóng thỏa thích cả ngày hôm nay.

- Lúc đầu cũng không phải chỉ có chúng ta, còn có Anna, giáo viên nữa mà. Hai người kia cũng chưa có kế hoạch gì, cho bọn họ đi cùng với.

Dương Dĩnh thay đồ trước mặt cậu, xong lại bôi kem chống nắng, cả quá trình đều không để ý Thái Từ Khôn đang dỗi. Mãi sau cô ngồi xuống giường, tay cầm lọ kem chống nắng, cuối cùng cũng nhìn đến cậu.

- Lại đây, cùng bôi kem chống nắng. Nhanh lên nào, sắp đến giờ rồi !

Cậu ngoan ngoãn lại gần, cởi áo ngoài ra, đưa tay chờ cô giúp mình bôi, nhưng biểu cảm trên mặt vẫn hiện rõ bốn chữ " anh đang giận dỗi"

- Ây daaa, chúng ta còn buổi tối để hẹn hò riêng mà, ngoan đi nhé Khôn.

 Dương Dĩnh tiến tới hôn chụt một cái lên môi cậu, cô quả thực rất hiểu cách dỗ người khác, khiến Thái Từ Khôn đang xị mặt lập tức vui vẻ, nhào tới hôn cô

- Chưa đủ, hôn thêm 10 phút nữa đi ạ. 

Một hồi sau bọn họ cũng ra đến du thuyền, may thay thời tiết Tam Á hôm nay có chút chiều lòng người, nắng không quá gay gắt như hôm qua. Du thuyền của bọn họ tiến ra giữa biển, không khí liền trở nên mát mẻ, gió thổi tung từng đợt khiến tâm trạng như thả lỏng. Lướt sóng mấy vòng xong, người ai nấy đều ướt sũng ngồi hong khô trên boong tàu, trình độ lướt sóng của Khôn đã khá khẩm hơn hôm qua, cảm thấy có chút thành tựu, tâm trạng rất vui vẻ lại vừa dễ chịu. Dương Dĩnh nhìn thấy cậu đang tựa tay trên ghế, chăm chú ngắm nhìn mặt biển, tóc vẫn còn hơi ướt, góc nghiêng với xương quai hàm sắc nét, như tổng tài vừa ngầu vừa soái trong truyền thuyết. Thật sự khung cảnh này quá hoàn mỹ rồi! Cô liền lấy điện thoại, chụp lại khoảnh khắc này. Nhớ lần trước KR mùa Hoàng Hà, cô cũng dùng máy ảnh chụp lại cảnh Thái Từ Khôn trên thuyền, chỉ khác là lần này quan hệ của hai người đã không giống lúc trước.

- Đang nghĩ gì thế?

Dương Dĩnh lại gần ngồi xuống cạnh cậu, cảm thấy có người có tâm sự, nhẹ nhàng lấy khăn giúp Thái Từ Khôn lau tóc, không để ý tới ánh mắt của Trần Lập Nông ngỡ ngàng trước hành động thân mật này của cô.

- Có hơi nhớ nhà.

Thái Từ Khôn thành thật nói với cô, đưa tay nắm tay cô, đầu ngón tay vuốt ve trong lòng bàn tay, cố giống đi sự hồi hộp ngập ngừng của mình.

- Nếu sau này... có dịp thì cùng anh về thăm nhà nhé..

Dương Dĩnh khựng lại trước câu nói này, trong lòng cô thực sự muốn đồng ý nhưng lại chưa đủ dũng khí để gật đầu. Giữa hai người họ còn nhiều rào cản, nhiều câu chuyện chưa dám thẳng thắn với đối phương, cậu không hỏi cô không nói, cũng là một sự ăn ý giữa hai người.

Thái Từ Khôn nhìn cô cúi đầu không đáp lại, cảm thấy hối hận vì đã nói ra. Đáng ra cậu không nên nói như vậy, bây giờ vẫn còn quá sớm, tự trách bản thân khiến cô cảm thấy áp lực.

- Tôi xin lỗi, chỉ là buột miệng nói ra, em đừng để ý.

Dương Dĩnh thu lại biểu cảm của mình, lại tươi cười vui vẻ như khi nãy, cô không muốn mối quan hệ của bọn họ sản sinh ra vết nứt nào, bây giờ cô đang rất hạnh phúc. Dương Dĩnh đổi chủ đề, đem tấm ảnh ban nãy vừa chụp ra cho cậu xem.

- Chụp đẹp đúng không? Siêu cấp đẹp trai!

Hai người cùng cúi đầu xem những tấm ảnh vừa chụp, chỉ số hạnh phúc lại tăng lên.

Thái Từ Khôn đem tấm ảnh cô chụp đăng lên weibo của mình, lén lút muốn đem khoảnh khắc hạnh phúc này khoe cho mọi người thấy.

Thái Từ Khôn đem tấm ảnh cô chụp đăng lên weibo của mình, lén lút muốn đem khoảnh khắc hạnh phúc này khoe cho mọi người thấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ