TẬP 0+1 KR 4

651 40 0
                                    


( Truyện mình sẽ viết 50% dựa trên hint có thật trong các tập KR và ở ngoài nhé, trên youtube có rất nhiều hint ^^)

Hôm nay là ngày chính thức ghi hình Keep Running mùa 4 tập 0. Nhiệm vụ đầu tiên chính là gọi điện thoại truyền tiếp, những người nhận được điện thoại từ thành viên khác sẽ được đi xe chuyên dụng đưa đến điểm quay và những người không nhận được điện thoại sẽ phải đi riêng bằng xe đựng đạo cụ.

Sau khi nghe PD thông báo nhiệm vụ, Thái Từ Khôn ngồi ở chiếc ghế sofa màu trắng trong phòng khách sạn 5 sao. Trong lòng cậu tự nhủ, bản thân là người mới, chắc sẽ không có ai gọi đến. Nhưng trong lòng cậu vẫn có chút chờ mong sẽ nhận được điện thoại.

Dương Dĩnh nhận được điện thoại của Sa Dật xong liền suy nghĩ không biết nên gọi điện thoại tiếp cho ai. Chương trình quy định nếu một người cùng nhận được 2 cuộc gọi thì sẽ kết thúc. Cô nên gọi cho Trịnh Khải không ? Nhưng cô cũng muốn gọi điện thoại cho người mới, cho người mới được hưởng đãi ngộ tốt một chút. Trong 3 MC mới đến, Sa Dật đã gọi điện thoại cho cô, vậy chỉ còn có Thái Từ Khôn và Quách Kỳ lân. Cô nên gọi cho ai đây?

Sau thời gian dài chờ đợi, khi Thái Từ Khôn đã xác định rằng mình sẽ phải đi xe đạo cụ thì điện thoại của cậu đổ chuông. Hiện thị tên người gọi là Baby tỷ, cậu cảm thấy rất vui, liền nhanh chóng bắt máy.

- Alo ? Chị Baby ?

- Wei wei wei- Dương Dĩnh trêu đùa cậu bằng cách nhái lại lời bài hát của cậu- Nhận được điện thoại có vui không ?

Thái Từ Khôn khóe miệng không nhịn nổi vui sướng liền nhếch lên. Cậu tưởng thật sự không có ai gọi cho cậu, nhưng người gọi là Dương Dĩnh, dường như cậu vui vẻ hơn một chút nhớ lại cái bắt tay ngày hôm qua.


Có bốn người được đi xe đưa đón chuyên dụng là Sa Dật, Lý Thần, Dương Dĩnh và Thái Từ Khôn. Các MC lần lượt ngồi vào trong xe. Trong lúc ba người đàn ông đang nói chuyện bàn tán thì Dương Dĩnh bước đến. Thái Từ Khôn nhìn thấy cô, trái tim thiếu niên không nhịn được mà đập nhanh hơn một chút. Dù vẫn biết cô luôn xinh đẹp, luôn là nữ thần của giới giải trí Hoa Ngữ, nhưng hôm nay cô thực sự rất xinh. Dương Dĩnh mặc một chiếc váy công chúa màu trắng, những viên pha lê lấp lành trên váy ánh lên gương mặt xinh đẹp của cô. Mái tóc dài buông xõa nhuộm đen tôn lên làn da trắng mịn. Thật sự khiến ai nhìn thấy cũng phải kinh diễm. 

Suốt quãng đường đến địa điểm ghi hình, ánh mắt của Thái Từ Khôn thường vô ý rơi trên người cô nhiều lần, nhìn thấy cô tươi cười hoạt bát. Nhưng chợt cậu nhớ đến dáng vẻ của cô ngày hôm qua trầm ngâm một mình, mơ hồ không biết đâu mới là con người thật của cô. Người đang vui vẻ dưới máy quay, hay là bóng lưng yên tĩnh kia, cậu thật sự có chút tò mò và hiếu kì.

Dương Dĩnh xách váy đi trên thảm đỏ, bậc thang có chút cản trở cô. Chiếc váy dài này tuy thật tinh xảo nhưng lại rất khó di chuyển, phối thêm đôi giày cao gót 20 phân. Trong lúc cô đang loay hoay để bước lên bậc thềm tiến vào hội trường, một bàn tay liền tiến ra giúp cô nâng váy. Dưới ánh đèn flash chói sáng, những chiếc máy quay lần lượt chĩa vào hai người, tiếng la hét của fan và người qua đường tại điểm quay, cậu thiếu niên ấy dịu dàng nâng váy giúp cô.

 Dù chỉ là một khoảnh khắc, nhưng Dương Dĩnh thấy thật an tĩnh, cô cảm thấy luôn cảm thấy trên người cậu ấy có một thứ hào quang sạch sẽ, ấm áp. Nhưng chỉ sau một giây, Dương Dĩnh lại nói câu cảm ơn khách sáo với Thái Từ Khôn. Lăn lộn trong giới giải trí bao nhiêu năm, cô hiểu đây là phép lịch sự thông thường, không chừng còn là cố ý chụp ảnh để tạo đề tài. Thái Từ Khôn nhiều fan bạn gái như vậy, cô nên tránh xa một chút, anti-fan của cô đã đủ nhiều rồi.

Buổi ghi hình kết thúc thuận lợi, Thái Từ Khôn trong phòng khách sạn đang chờ chuyên viên trang điểm tẩy trang cho mình, người trợ lý gõ cửa tiến vào đưa cho cậu chiếc máy tính bảng. Đập vào mắt Thái Từ Khôn là tấm ảnh cậu đang xách váy cho Dương Dĩnh đang được thảo luận sôi nổi trên mạng.

- Đọc qua bình luận đều thấy mọi người khen cậu lịch thiệp, cư xử tốt. Làm tốt lắm! Tổ chương chình vừa liên lạc với tôi nói hay là thử ghép cp tỷ đệ với Angelababy. Cậu thấy sao? Dù sao cô ta cũng là người đã có gia đình, fan của cậu sẽ không quá khắt khe. - Người trợ lý nói.

Thái Từ Khôn chăm chú nhìn bức ảnh trên màn hình. Bình thường cậu cũng không phải người sẽ giúp sao nữ xách váy, cậu không muốn tạo đề tài để fan thấy không an tâm. Trước khi tham gia chương trình Thái Từ Khôn đã nói rõ ràng trong hợp đồng sẽ không tạo cp với nữ giới. Nhưng nếu là Baby tỷ, cậu cũng sẽ không từ chối.

Cậu không muốn từ chối !

Ngày tiếp theo là ngay ghi hình tập 1, Dương Dĩnh dậy sớm, lười biếng mặc bộ đồ ngủ và đeo kính râm xuống nhà hàng khách sạn để ăn sáng. Vì phải dậy sớm trang điểm nên cô rất buồn ngủ, đi hai bước lại ngáp một cái, tay không có lực mà đẩy cửa kính to của nhà hàng. Thái Từ Khôn bước ra từ thang máy, thấy cô đang cố gắng đẩy cửa liền tiến lại gần giúp. Cánh tay của cậu nhẹ nhàng đẩy cửa ra, vì chênh lệch chiều cao mà chạm vào tóc của cô. 

- Chào buổi sáng, cậu cũng xuống ăn sáng à ?- Dương Dĩnh mang cặp mắt ngái ngủ nhìn cậu.

Không có máy quay, cô lại lười biếng không trang điểm, bộ dạng của cô khiến Thái Từ Khôn không nhịn được mà khóe miệng nhếch lên. Dù chưa trang điểm, trông cô vẫn rất xinh, dáng vẻ chân thật mang đầy mùi vị thiếu nữ. Ai lại nghĩ cô hơn cậu gần mười tuổi chứ ?

Hai người rất tự nhiên mà yên lặng ngồi chung một bàn dùng bữa sáng. Dương Dĩnh cất tiếng hỏi cậu:

- Cậu nghe chuyện tổ tiết mục muốn chúng ta  tạo cp tỷ đệ chưa ?

Thái Từ Khôn không hiểu nổi sao khi nghe hai tiếng " chúng ta" của cô cậu lại thấy rất hài lòng. Giấu đi  cảm giác vui vẻ, cậu khẽ gật đầu xác nhận.

- Vậy lúc ghi hình, để tạo cảm giác thân thiết, tôi có thể gọi tên cậu không, Khôn Khôn?

Giọng nói dịu dàng của cô xuyên thẳng qua trái tim cậu, như ánh mặt trời buổi sáng xuyên qua khe cửa soi lên ánh mắt của cô. Ngụm cà phê đen trong miệng bỗng trở nên thật ngọt. Thái Từ Khôn nắm chặt tay thành nắm đấm dưới gầm bàn,  tựa như dùng hết sức để ngăn lại cảm giác rung động đang cuộn trào trong lòng cậu lúc này. Mất một lúc cậu mới trả lời cô:


- Kể cả không ghi hình, cũng có thể gọi như thế.

Câu trả lời của cậu kiên định, vững vàng, nhưng lại khiến cô cảm thấy có chút mơ hồ...

Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ