DISNEYLAND [ HOÀN]

361 30 7
                                    

Chỉ cho đến khi gặp anh ấy, tôi mới nếm trải được thế nào là mùi vị của chân tình. Sự đơn thuần của người tưới mát cho trái tim cằn cỗi của tôi, sự ấm áp của người xuyên qua đám mây mù sưởi ấm trái tim giá buốt của tôi. Người dùng tấm chân tình hôn lên những vết sẹo ngày ngày âm ỉ đau đớn trong lòng. Bởi vì gặp được người, tôi nguyện ý từ bỏ bản ngã ngông cuồng phóng khoáng của bản thân, chỉ muốn cùng người dịu dàng trải qua ngày rộng tháng dài.

- Đang nghĩ gì thế ?

Dương Dĩnh nghe thấy giọng nói liền vui vẻ quay lại, nhìn thấy Thái Từ Khôn trong bộ đồng phục học sinh trung học bước đến, trên đầu còn đeo một cái cài tóc hình tai cáo, một lớp khẩu trang cũng không che giấu nổi gương mặt khôi ngô tuấn tú, ngược lại còn khiến ánh mắt thiếu niên có thần nổi bật hơn vài lần

- Đang nghĩ đến anh. Mau đưa kem cho em đi !

- Hình như không phải nghĩ đến anh, mà là đang mong ngóng được ăn kem thì đúng hơn.

Thái Từ Khôn đưa ly kem trên tay cho cô, rồi lại xúc một thìa kem trong ly còn lại trên tay đưa đến miệng cô.

Dương Dĩnh vui vẻ ăn kem, ánh mắt ngập tràn sự thỏa mãn thích thú. Cô cũng đang mặc một bộ đồng phục nữ sinh cấp ba, trên đầu đeo một cái bờm tóc hình tai thỏ, dáng vẻ vô cùng đáng yêu, so với nữ sinh 17,18 tuổi cũng không kém là bao. Sáng nay Dương Dĩnh lôi từ đâu ra 2 bộ đồng phục học sinh, nói rằng đi Disneyland nhất định phải mặc cái này. Lúc đầu Thái Từ Khôn còn nhăn mặt không chịu, bảo rằng cô ấu trĩ, nhưng bây giờ nhìn thấy Baby mặc như vậy, lại cảm thấy rất xinh đẹp, vừa vặn hoàn hảo với khí chất thiếu nữ của cô.

- Cho anh nữa - Thái Từ Khôn ngoan ngoãn há miệng chờ cô đút cho mình.

- Trên thế giới này, em thấy kem ăn ở Disneyland là loại kem ngon nhất..

Cô cẩn thận xúc một miếng kem đưa vào miệng Thái Từ Khôn, hành động chăm sóc của cô cùng sự chênh lệch chiều cao đáng yêu của họ khiến ai nhìn vào cũng nghĩ rằng, à thì ra cặp đôi yêu sớm tiêu biểu thời trung học sẽ trông như thế này.

Cô ngừng một lát rồi nói tiếp

- ... ngoài ra còn có loại kem chúng ta ăn bên cạnh hồ bơi khách sạn mấy năm trước nữa.

Thái Từ Khôn nhớ lại, khi đó dáng vẻ cô ngồi một mình bên hồ bơi, dưới nước phản chiếu gương mặt buồn bã, ánh mắt vùa đau khổ vừa buông xuôi của cô trầm ngâm nhìn bản thân trên mặt nước gợn sóng. Dường như trong bóng tối chỉ có một mình cô cô độc, như thể cả thế giới đều muốn bỏ mặc cô. Dáng vẻ đó trong giây lát đánh gục bộ mặt lãnh đạm, phá tan hàng phòng ngự kiên cố đã dựng bên trong tâm hồn của cậu bấy lâu, rằng cô cũng là một người giống như cậu. Vì vậy cậu muốn bảo vệ người này, muốn đưa tay nắm lấy tay cô.

Ăn kem xong, hai người lại cùng nhau đi chơi trong Disneyland. Giờ phút này cô không còn để tâm có ai phát hiện ra hai người bọn họ hay không nữa, cô chỉ cảm thấy thập phần vui vẻ, cùng với bàn tay của người này rất ấm. Cô đã đi đến Disneyland rất nhiều lần, nhưng lại không biết rằng đi cùng người mình yêu có thể hạnh phúc đến nhường này.

Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ