Một năm nữa bọn họ lại cùng nhau trải qua khoảnh khắc giao thừa.
Thái Từ Khôn đứng một góc phía sau cánh gà, chăm chú nhìn Dương Dĩnh đang tổng duyệt sân khấu trực tiêp cuối năm trước giờ lên sóng. Mấy hôm nay cô ấy đều ngâm nga bài hát này, bất kể lúc đi trên đường, ngồi ăn cơm, đánh răng hay đi tắm khiến bản thân cậu cũng thuộc luôn bài hát này rồi. Thái Từ Khôn bật cười trước vũ đạo lóng ngóng của cô, trông đáng yêu vô cùng, chỉ muốn đem cô giấu vào trong túi áo, không muốn để người khác nhìn thấy bộ dạng đáng yêu này của Baby. Đêm qua hai người họ chỉ ngủ có hai tiếng, còn lại là cùng nhau tập động tác, Thái PD nổi tiếng có tiêu chuẩn khắt khe với sân khấu lại đứng vỗ tay khen ngợi cô nửa tiếng đồng hồ khi cô học thuộc được động tác cơ bản. Baby tuy thiếu( rất nhiều ) thiên phú về mảng vũ đạo, nhưng dáng vẻ cố gắng của cô thật sự có thể làm người xung quanh tan chảy.
Khoan đã, trên sân khấu đang diễn ra cảnh tượng gì vậy? Trên sân khấu còn có một nghệ sĩ nam đang cùng cô nắm tay, ôm ôm ấp ấp. Cô không hề nói đây là tiết mục song ca nha! Trên đầu Thái Từ Khôn bỗng chốc xuất hiện mấy vạch đen ngòm, cả người toàn mùi dấm chua.
Dương Dĩnh bên này đang cùng Diêu Sâm tổng duyệt thêm mấy lượt nữa, hoàn toàn không để ý đến có người đang chằm chằm nhìn cô.
Thái Từ Khôn tiến lên vài bước đến gần sân khấu hơn, nhưng Baby vẫn không thèm đoái hoài gì đến sự tồn tại của cậu. Mãi đến khi trong lòng sắp bốc hỏa đến nơi, Dương Dĩnh mới nhân ra bạn trai mình sắp biến thành một cục than đen rồi, kết thúc tổng duyệt liền vội vàng chạy đến hỏi han.
- Tôi làm tốt đúng không? - Dương Dĩnh vừa nói vừa cười
Nơi này có rất nhiều nhân viên công tác qua lại, bọn họ vẫn là nên chú ý cách xưng hô một chút. Thái Từ Khôn nhìn thấy cô mặc váy mỏng, liền cởi áo khoác xuống khoác lên người cô, hành động thì ấm áp nhưng giọng điệu có chút cố ý tỏ vẻ lạnh lùng.
- Chú ý cảm lạnh.
- Cảm ơn.
Dương Dĩnh được quan tâm liền vui vẻ, đôi mắt cười cong lên lấp lánh như có sao, nghiêng mình như vô ý chạm vaò người bên cạnh. Thái Từ Khôn muốn bày tỏ sự giận dỗi trong lòng liền khoanh tay trước ngực, cúi xuống thì thầm vào tai cô
- Em không nói đây là tiết mục song ca, còn nắm tay với người khác.
Thật ra là Dương Dĩnh cố ý không nói với Thái Từ Khôn, cô biết tính chiếm hữu của bạn trai cô rất cao, kiểu gì cũng không muốn giúp cô học vũ đạo, miệng thì sẽ bảo không ghen, nhưng trong thâm tâm lại thấy ủy khuất.
- Nhưng trái tim em hướng về phía anh mà. Đây chỉ là công việc thôi, còn ngày nào cũng muốn nắm tay anh. - Dương Dĩnh chỉ còn cách dùng giọng điệu làm nũng dỗ ngọt cậu.
Bỗng nhiên nghe tiếng trợ lý sân khấu đến cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người : " Thái Từ Khôn, sắp đến phần của cậu rồi "
Hai người đồng loại lùi lại một bước, bày ra bộ mặt khách sáo nói chuyện như đang nói chuyện với đồng nghiệp
- Lát nữa gặp nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀN
Hayran KurguThể loại : Showbiz, Sủng ngược đan xen, Fanfic, tỷ đệ luyến, tam quan bất chính. Cân nhắc trước khi đọc. Cp : Mạch Sâm tỷ đệ, Angelababy x Thái Từ Khôn