( Mỗi tập tui đều xem đi xem lại để soi moment nên có hơi real nha~ Còn không mau bình chọn cho tuii ^^)
No 1. HOTSEARCH: Bài đăng của Angelababy trên Instagram
Thái Từ Khôn lướt weibo trong lúc được dặm lại lớp trang điểm giữa buổi chụp tạp chí trông thấy hotsearch đang hiện tên Dương DĨnh liền nhanh tay bấm vào xem.
" Angelababy đăng ảnh ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình lên Instagram ? Cả hai được cho rằng đã li hôn trong một thời gian dài nhưng không công khai, Baby ý là đang thừa nhận chuyện li hôn và nói rằng lỗi ở HHM sao ?..."
Trợ lý nhỏ liếc vào màn hình điện thoại của cậu, mồm miệng nhanh nhảu tám chuyện:
- Hôm trước em nghe trộm được, hình như họ li hôn lâu rồi nhưng không công khai do điều khoản hợp đồng. Ôi tình yêu showbiz được mấy người !
Thái Từ Khôn cau mày liếc nhìn trợ lý, giọng nói pha chút cảnh cáo:
- Đừng nói lung tung chuyện không phải của mình.
Trợ lý nhỏ có chút sợ hãi, liền nhanh chóng đổi chủ đề:
- Bình thường không bao giờ thấy anh đọc mấy tin tức hotsearch, sao hôm nay lại thích ăn dưa rồi?
Thái Từ Khôn không muốn trả lời, nhắm mắt lại biểu đạt muốn yên tĩnh nhưng trợ lý lại không hiểu ý của cậu mà tiếp tục.
- Anghelababy nhiều thị phi nổi tiếng trong giới, không biết đồn đại là thật hay giả nhỉ? Anh tiếp xúc thấy Angelababy có giống như trên mạng viết không?
Thái Từ Khôn nhớ lại những lần tiếp xúc với cô trái tim không tự chủ được đập nhanh hơn một chút. Ở bên cạnh cô rất thoải mái, rất dễ chịu. Cậu là một người không thích giao tiếp nhiều với người khác nhưng lại có thể dễ dàng cùng cô trò chuyện. Cô cũng có những mặt mà cậu chưa từng biết, như ở dưới bể bơi lần trước. Có chút hiếu kì cô thật sự là người như thế nào.
Trợ lý đang chỉnh lại tóc mái cho Thái Từ Khôn lại thấy khóe miệng của cậu nhếch lên. Một nụ cười rất khó để nhìn thấy.
Sau hai tuần kể từ lần ghi hình trước họ mới gặp lại. Lần này quá trình ghi hình kéo dài hai ngày. Bình thường Thái Từ Khôn sẽ cảm thấy rất mệt, nhưng không hiểu sao lần này có chút mong đợi nên cố ý đặt chuyện bay sớm hơn một ngày. Dàn MC lại có hẹn cùng nhau ăn cơm vì ở cùng một khách sạn. Thái Từ Khôn đến sớm nhất ngồi vào phòng ăn, trong lúc buồn chán chờ đợi, cậu để túi xách của mình lên ghế bên cạnh, biểu đạt rằng ghế này đã có chủ. Cậu nhớ đến lần trước ngồi cạnh cô, biểu cảm khi ăn của cô rất hạnh phúc, cậu có chút buồn cười.
Lần lượt Lý Thần, Sa Dật, Quách Kỳ Lân đến phòng ăn. Quá 10 phút sau Trịnh Khải mới xuống, đồ ăn cũng vừa kịp lúc được dọn lên. Mọi người bắt đầu động đũa, Thái Từ Khôn vội có ý muốn ngăn lại:
- Còn chị Baby chưa xuống, chúng ta không đợi chị ấy sao ?
- Baby không xuống đâu, vừa nãy anh qua phòng để gọi Baby, em ấy nói cơ thể không khỏe nên không muốn xuống - Trịnh Khải vừa gắp đồ ăn vừa nói- Mọi người bắt đầu ăn đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀN
FanficThể loại : Showbiz, Sủng ngược đan xen, Fanfic, tỷ đệ luyến, tam quan bất chính. Cân nhắc trước khi đọc. Cp : Mạch Sâm tỷ đệ, Angelababy x Thái Từ Khôn