LỰC HẤP DẪN (2)

467 32 0
                                    


Trò chơi thứ ba là trò chơi thể lực phối hợp, hai người tạo thành một nhóm đi trên cây cầu thăng bằng để lấy cờ, phía dưới toàn là bùn. Sau một hồi thử thách, không có nhóm nào hoàn thành nhiệm vụ. Sa Dật mới đề xuất:

- Hay là chúng ta ghép đôi tự do đi, Baby em với Khôn thử xem!

Đây không phải là lần đầu hai người họ phối hợp trong trò chơi, nên cả hai đã có sự ăn ý nhất định. Thái Từ Khôn đưa tay đỡ cô lên cầu, cậu không muốn cô tham gia trò chơi này, hôm qua cô còn thấy không khỏe, cậu sợ cô bị ngã. Thái Từ Khôn lựa góc máy quay không quay đến, ghé vào tai cô nói nhỏ:

- Cẩn thận chút, đừng để bị ngã!

Dương Dĩnh nhìn Thái Từ Khôn cười, lắc đầu tỏ ý không sao, không cần lo lắng cho cô.

Trên thân cây cầu dính toàn bùn đất, hai người từng chút một cẩn thận di chuyển, tránh làm mất sự cân bằng của cây cầu. Thái Từ Khôn sợ cô ngã nên cánh tay căng thẳng tì chặt lên thành cây cầu, một chút cũng không lơ là. Cậu cũng không để ý đến hai bàn tay đã ửng đỏ đang đau rát do bị dị ứng của mình mà cố hết sức làm nhiệm vụ. Cuối cùng Dương Dĩnh và Thái Từ Khôn là nhóm đầu tiên lấy được cờ, hai người đều có tính hiếu thắng trong người cười thỏa mãn. Điểm này họ khá giống nhau, một khi đã tham gia là sẽ chơi hết mình.

Cuối ngày, Thái Từ Khôn nhận nhiệm vụ nấu cơm tối cho mọi người. Bình thường cậu rất ít nấu ăn nên tay chân lóng ngóng, không biết bắt đầu từ đâu. Dù gì mọi người cũng đã vất vả cả ngày, mong họ được ăn ngon một chút. Trong lúc cậu đang vật lộn làm món trứng xào cà chua, dàn MC tắm rửa nghỉ ngơi xong lần lượt xuống xem cậu. Dương Dĩnh cũng nhẹ nhàng tiến lại gần, trong tay cầm một tuýp kem dưỡng.

Dầu nóng trong chảo bắn lên, Thái Từ Khôn theo phản xạ đưa tay ra chắn trước người cô, sợ cô bị bắn dầu

- Đứng ra sau chút, dầu rất nóng.

Dương Dĩnh thấy hành động bảo vệ của cậu có chút ấm áp, ngoan ngoãn đứng sau lưng cậu, vừa vặn trốn được tầm nhìn của máy quay. Cô lén lút nhét món đồ thần  vào trong túi áo cậu rồi nhanh nhẹn lùi ra xa, sợ máy quay bắt được. Thái Từ Khôn nhìn thấy hành động nhỏ của cố, cố ý ho một cái giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra tiếp tục nấu ăn. 

Thái Từ Khôn hoàn thành xong món trứng xào cà chua và bánh rán đem cho mọi người thử. Dương Dĩnh miệng vừa than đói vừa nhanh tay gắp món trứng xào cà chua của cậu. Dù mùi vị món ăn cậu làm ra rất bình thường nhưng cô có thể cảm nhận thành ý, vì vậy cảm thấy ngon miệng hơn hẳn. Thái Từ Khôn vui vẻ nhìn cô không chê món ăn mình làm mà khen rất ngon. Sau này cậu phải chăm nấu ăn hơn mới được.

"- Nghỉ 10 phút nha, đầu bếp đang chuyển bị hải sản cho các bạn"- Diêu PD thông báo cho mọi người nghỉ giải lao. 

Thái Từ Khôn thấy máy quay ngừng lại, liền nhanh chóng đưa tay vào túi áo xem vừa nãy cô bỏ gì vào. Là loại kem dưỡng làm dịu da chống dị ứng cậu từng thấy trên mạng. Thái Từ Khôn ngây ngốc nhìn tuýp kem dưỡng trong tay, trong lòng ngập tràn cảm giác mơ hồ. Lấy một ít kem dưỡng thoa lên , chất kem hơi lạnh tan ra trong lòng bàn tay cậu, làm dịu đi cơn đau rát mà chính cậu dường như đã không chú ý đến từ nãy. 

- Đỡ hơn chút nào chưa? Tôi thấy tay cậu đỏ lên nên nhờ trợ lý lấy kem dưỡng đến. Em trai tôi cũng bị dị ứng như thế này, mỗi lần đều đau, chỉ cần dùng kem dưỡng thì một lúc sau sẽ đỡ. - Dương Dĩnh lại gần cậu nói nhỏ.

Cảm giác ấm áp trong lòng trào lên, Thái Từ Khôn quay sang nói với cô một tiếng " Cảm ơn"

Dương Dĩnh đột nhiên quay sang cậu kiễng chân lên. Thái Từ Khôn có chút đông cứng lại không dám cử động nhìn cô giúp mình lấy đi vỏ trứng dính trên tóc. Bàn tay cô tiến lại gần chóp mũi cậu, tay cô cũng có mùi kem dưỡng mà cậu đang bôi.

- Tôi cảm thấy cậu rất giống em trai tôi ở nhà.

Thái Từ Khôn bị hai từ "em trai" này đánh cho tỉnh lại. Trong lòng không hiểu vì sao có chút khó chịu. Quả thực cậu sinh sau cô tận chín năm, nhưng hai người họ nhìn có chỗ nào giống chị em hả? Cô đem cậu giống như em trai mà đối xử sao ?


Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ