LỰU ĐỎ

398 34 13
                                    

- Hai người này có gì đó không đúng.

Diêu PD cố ý tắt loa chỉ đạo, quay sang nói nhỏ với trợ lý đạo diễn bên cạnh. 

- Hai người nào cơ ?

Trợ lý không nhìn ra mới hỏi lại anh. Diêu PD tua lại phân đoạn vừa rồi của hai người. Thái Từ Khôn đi ngang qua Baby, lại như cố ý va vào người cô, tiếp xúc thân thể tự nhiên quen thuộc.

- Baby với Thái Từ Khôn. Cô không thấy hai người họ có vấn đề gì sao? 

- Họ vốn dĩ là chị em thân thiết mà, nghe nói Baby còn giới thiệu tài nguyên cho cậu ta, quan hệ hai người bon họ không tệ.

- Không đúng, không phải kiểu thân thiết đấy. Hai người bọn họ... - Anh ngập ngừng rồi không nói tiếp.

Diêu PD nhìn Thái Từ Khôn đang cùng Dương Dĩnh nói chuyện riêng, giữa hai người bọn họ không phải là thân thiết bình thường, mà là thân mật thì đúng hơn. Thái Từ Khôn vốn dĩ hiếu thắng, có phần lạnh lùng với nữ khách mời, nhưng lần nào chơi trò chơi cũng nhường Baby, hoặc tránh đối đầu trực diện với cô, dù khác đội hay chung đội thì vẫn luôn đi cạnh nhau. Đấy, nhìn xem hai người này lại bắt đầu nói chuyện riêng rồi. Thêm nữa mỗi lần ở cạnh Baby cậu ấy lại vui vẻ gấp bội, người khác chơi game thì không quan tâm, đến lượt Baby thì lại cổ vũ nhiệt tình quan sát chăm chú. Nếu là như vậy thật thì...

- Cô bảo phòng biên tập cắt bớt cảnh hai người bọn họ, cố gắng cắt xuống ít nhất có thể. Chúng ta không xào cp tỷ đệ nữa.

Dương Dĩnh ngồi trong phòng nghỉ để thợ trang điểm chuẩn bị cho mình trước khi quay lại ghi hình, tay liên tục bấm điện thoại nhắn tin, khóe miệng không giấu nổi nụ cười. Sắc mặt của cô dạo này vô cùng tươi tắn, kể cả ghi hình KR cả một ngày cũng không thấy cô có chút mệt mỏi nào. Thợ trang điểm vốn là bạn thân của cô, tinh ý nhận ra, không hề kiêng dè mà vạch trần cô:

- Có phải dạo này cậu yêu đương rồi không?

Dương Dĩnh có tật giật mình vội úp điện thoại xuống, cố gắng khống chế biểu cảm của bản thân.

- Không có không có, tớ có yêu đương gì đâu.

- Rõ ràng là có ! Rốt cuộc là ai ? 

- Thật sự không có mà, tớ mới... 

Dương Dĩnh chưa kịp nói hết câu, trợ lý của cô đã đẩy mạnh cửa bước vào, gấp gáp la lên:

- Baby Baby chị mau xem hotsearch !!

Dương Dĩnh có dự cảm chẳng lành, căng thẳng nhận lấy máy tính bảng trợ lý đưa cho. Dòng chữ no.1 hotsearch đập vào mắt cô " Angelababy Cổ Thiên Lạc " khiến cô há miệng kinh ngạc nhưng trong lòng lại thầm thở phào nhẹ nhõm, không phải là hai người chúng ta bị lộ là được rồi.

- Cái gì thế này? - Cô hỏi lại trợ lý

- Có blogger mạng đồn chị với Cổ Thiên Lạc đăng ký kết hôn, mọi người đang rầm rầm lên hết rồi.

Cô không tin vào tai mình, không hiểu tại sao lại có tin đồn nhảm nhí này. Thái Từ Khôn đọc được nhất định sẽ không vui. Thợ trang điểm với trợ lý thấy cô nhăn mày suy nghĩ, gương mặt đanh lại liền không dám động đậy, một lúc sau mới dám lên tiếng

Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ