BỐN - BỐN TÁM

337 32 13
                                    

Mấy tuần nay Dương Dĩnh đều bận rộn bên ngoài đi quay phim, Thái Từ Khôn cũng đang gấp rút luyên tập chuẩn bị cho concert sắp tới, hai người chỉ có thể tạm thời nói chuyện điện thoại nhắn tin mỗi ngày an ủi nỗi nhớ với đối phương. Thái Từ Khôn bên này hơn 3 giờ sáng mới kết thúc việc tập vũ đạo, chần chừ không biết nên nhắn tin cho cô không, cả ngày nay hai người vẫn chưa nói chuyện với nhau được tiếng nào, nhớ cô nhưng lại sợ làm cô tỉnh giấc. Cuối cùng cậu thoát ra khỏi đoạn chat, không muốn quấy rầy giấc ngủ của cô, lại mở thư mục ảnh xem ảnh chụp chung của hai người. Thái Từ Khôn ngồi khoanh chân trên sàn gỗ của phòng tập, cơ thể không giấu nổi sự mệt mỏi, mồ hôi ướt đẫm áo, duy chỉ có ánh mắt đang chăm chú nhìn màn hình điện thoại là tràn đầy năng lượng. Buổi tối ở bãi biển Tam Á, hai người đã chụp chung rất nhiều ảnh, vì Baby nói rằng bọn họ chưa có ảnh tình nhân. Nhìn lại cảnh hai người cùng khiêu vũ bên bờ biển, cậu lại thấy nhớ cô hơn bội phần, muốn nắm tay cô, muốn ôm cô, muốn chạm vào cô. Cuối tuần cậu nhất định sẽ đến nơi Baby đang quay phim để gặp cô, dù chỉ ba mươi phút thôi cũng được, nếu không thực sự không chống đỡ nổi đến ngày cô trở về.

Bỗng nhiên điên thoại rung lên tiếng thông báo

[ Đang xem gì mà chăm chú vậy?]

Là Baby nhắn tin đến, may quá cô vẫn chưa ngủ, Thái Từ Khôn liền nhấn gọi videocall. Nhưng vừa đổ chuông đã bị cô cúp máy, lại soạn tin nhắn gửi cô

[ Đang ở chỗ đông người sao? Em vẫn đang quay phim?]

[ Không có ]

[ Quay phim xong rồi! Chỗ này chỉ có hai người thôi, một nam một nữ ]

Thái Từ Khôn đọc được tin nhắn đứng bật dậy, nửa đêm nửa hôm cô còn làm gì với người đàn ông khác vậy ! Dù trong lòng rất gấp gáp nhưng vẫn nhẹ nhàng, đợi bình tĩnh rồi mới nhắn tin hỏi lại cô

[ Em đang ở cùng ai thế? Muộn như thế này rồi, tôi không yên tâm ]

[ Đang ở cùng một đỉnh lưu, một tiểu thịt tươi ]

Thái Từ Khôn kiên nhẫn không nổi nhìn biểu tượng đang gõ chữ trong khung chat, cậu thực sự ghen rồi.

[ Đang ở cùng với Thái Từ Khôn ]

- Khôn !

Vừa nhận được tin nhắn đã thấy giọng nói của Baby vang lên phía sau, trong lòng cậu như có một quả cầu nước bị chọc thủng, vỡ tung ra giữa một sa mạc cằn cỗi.

Quay người lại đã thấy cô ấy ở phía sau, là dáng vẻ quen thuộc ấy. Dương Dĩnh dang tay, làm nũng với cậu

- Mau đến ôm ôm !

Thái Từ Khôn vội vã chạy lại bế cô lên, ôm thật chặt. Cảm nhận được cánh tay nhỏ bé của cô cũng đang ôm lấy eo mình mới dám khẳng định đây là sự thật. Lại nhìn cô một lượt từ đầu đến chân, sao lại gầy hơn trước nữa rồi, chắc là cô vất vả lắm. Quầng mắt thâm lại, da cũng sạm đi, gương mặt không trang điểm phô bày toàn bộ sự mệt mỏi của cô, đã bao lâu rồi cô không được ngủ ngon vậy? Thái Từ Khôn đau xót ôm lấy khuôn mặt của cô trong lòng bàn tay của mình, vuốt ve đôi mắt thiếu sức sống của cô, truyền lấy sự ấm áp từ đầu ngón tay sang cho cô. Nhìn thấy môi của cô cũng khô lại do ngồi máy bay lâu, cậu cúi xuống hôn cô, trực tiếp dùng đầu lưỡi liếm lấy cánh môi của cô. Dương Dĩnh tiếp nhận nụ hôn vừa quấn quýt vừa cẩn trọng này, xoa dịu đi nỗi nhớ nhung suốt thời gian qua cả hai phải chịu đựng. Thái Từ Khôn vừa hôn vừa vuốt ve dọc sống lưng cô, dịu dàng mà an ủi.

- 4 tiếng nữa tôi lại phải ra sân bay rồi.

Dương Dĩnh vừa nói vừa ôm cổ cậu, hai người họ thực sự một giây cũng không muốn buông nhau ra.

- Sao lại 4 tiếng, ít nhất cũng phải về 1 2 ngày chứ ?

Thái Từ Khôn thực sự mong bản thân vừa nghe nhầm.

- Tôi trốn về đó, tại buổi sáng không có lịch quay, tranh thủ được một chút thời gian.

Từ hai thành phố bay đi bay về cũng mất bốn năm tiếng, nhưng vừa nghe thấy sáng mai không phải quay, cô liền gấp rút đặt vé máy bay, muốn tranh thủ từng phút ở bên nhau, dù hai ngày rồi cô không được ngủ.

Thái Từ Khôn nghe xong vừa đau lòng cô phải vất vả, lại trách bản thân để cô chạy đến tìm mình.

- Hay bây giờ em ngủ một chút đi, nhìn quầng thâm mắt của em kìa.

Dương Dĩnh lắc đầu, bốn tiếng cô vất vả mới có được sao lại có thể dùng để ngủ.

- Tôi không sao, ở trên máy bay đã chợp mắt rồi. Bây giờ chúng ta đi hẹn hò đi ! Tôi muốn đi Disneyland, giờ này chắc chắn không có người, chúng ta có thể thoải mái đi.

Thái Từ Khôn lắc đầu không đồng ý, dỗ dành cô

- Lần sau chúng ta đi nhé, lần sau nhất định sẽ đưa em đi. Bây giờ chúng ta đi ăn một bữa thật ngon rồi về nhà ngủ được không? Nhìn em sắp ngất đến nơi rồi.

Cô biết Thái Từ Khôn nhìn thấy cô mệt mỏi nên không muốn để cô đi, nhưng hôm nay cô thực sự muốn đi Disneyland với cậu.

- Ây daa, chọn ngày không bằng đúng ngày, vừa khéo hôm nay chúng ta đi đi mà.

- Không được! Hôm nay tôi cũng đã tập vũ đạo cả ngày, lần sau chúng ta đi đi được không?

Thái Từ Khôn cảm thấy cần phải cương quyết hơn một chút, thực ra hôm nay cậu cũng đã mệt lả, đầu gối cũng đau nhức do tập nhảy cả ngày. Dương Dĩnh nhìn xuống thấy đầu gối cậu phải dán cao, lập tức không đòi hỏi nữa, khoác tay cậu, để người Thái Từ Khôn dựa vào người mình.

- Vậy lần sau chúng ta đi nhé, hôm nay tôi cũng hơi mệt.

- Tôi hứa với em, lần sau dù có phải bao trọn cả Disneyland cũng dẫn em đi.

Thái Từ Khôn không biết đã hối hận bao nhiêu lần vì hôm đấy đã không đưa cô đi Disneyland.

Dương Dĩnh cũng hối hận vì đã không đặt chuyến bay về muộn hơn một chút.

Chỉ còn 48 tiếng nữa bọn họ sẽ chia tay.




Độc dược và tiểu thịt tươi ( Angelababy x Thái Từ Khôn) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ