"Anh hãy cởi bỏ mặt nạ ra! Đó là yêu-cầu của tôi..."
CÁI GÌ!!
Kid cảm thấy tai của anh hình như có vấn đề thì phải. Haha... C-chắc là vậy rồi.
"Này nhóc, e...em đang nói đùa đúng chứ ?" Kaito Kid xác nhận lại một lần nữa. Anh không mong đây là lời nói thật lòng chút nào.
"Tôi có thời gian để giỡn với anh? Quyết định nhanh lên. Lòng kiên nhẫn của tôi có giới hạn..." Haibara không kiêng nể gì nói với anh, hay đúng hơn là ra lệnh cho anh.
Sao cô có cảm giác như mẹ chồng đang ức hiếp con dâu vậy nhỉ ?
Mặc kệ, cũng chỉ vì cô tò mò gương mặt của Kid trông sẽ ra sao mà thôi....
Con người mà, ai không có tính tò mò chứ. Quan trọng là bạn có thể kìm chế tính cách đó hay không thôi....
"Nếu như anh không cởi ra thì một lát nữa khi ăn, tôi cũng sẽ thấy gương mặt của anh thôi."
Cô nhún vai nói. Song, lại quay người đi ra khỏi phòng. Để lại Kid đang ngơ ngác ngồi đó suy nghĩ.
----
Nhà của thám tử Mori...
"Ba à, cả Hattori và Conan nữa. Mau lại đây ăn cơm đi."
Ran từ bếp nói vọng ra, cô đang bận làm phần thức ăn còn lại nên không thể ra ngoài kêu từng người. Cũng may là có Kazuha giúp đỡ nên việc nấu ăn cũng nhanh hơn.
"Ta thắc mắc là tại sao hai đứa bây lại không về Osaka, ở đây làm gì vậy chứ..."
Ông Mori lại bàn ăn, vừa ngồi xuống đã phàn nàn với Kazuha và Hattori, còn hai người kia chỉ biết cười trừ. Nhưng dù cho ông bác này có nói gì chăng nữa thì họ cũng đã ở đây rồi a~.
"Ba à, kỳ quá đi. Hai cậu ấy ở đây cũng có sao đâu. Với lại bây giờ cũng đã trễ rồi. Có chuyến tàu nào về Osaka vào giờ này đâu chứ." Ran lên tiếng thay cho hai người kia.....
Tất cả đã ổn định vị trí ngồi của mình, Ran đưa ra đề nghị: "Tối nay Hattori sẽ ở chung phòng với ba và Conan. Còn Kazuha sẽ ở chung phòng với con được chứ.
"Haizz, sao cũng được." Ông Mori nói, tay thì gắp thức ăn bỏ vào miệng, mắt thì chăm chú xem bộ phim mới có diễn viên Yoko. . .
Còn Hattori và Conan dường như chỉ chờ cơ hội này để giải thích việc ở nhà bác tiến sĩ. Cả hai người nhìn nhau, ra ám hiệu sẵn sàng:
"À..ừm.. Chị Ran à. Chắc là hôm nay....hôm nay em sẽ sang nhà bác tiến sĩ ở vài ngày. Tại vì bác ấy vừa phát minh ra trò chơi mới, nên...nên bác ấy muốn em thử nghiệm trò chơi....." Anh vừa nói, mà trong lòng thầm mong Ran đừng nghi ngờ.
"Vậy sao, hừm.....cũng được thôi. Nhưng em nhớ là đừng làm phiền bác ấy quá đó ?" Ran có vẻ không nghi ngờ mà đồng ý ngay. Bởi chuyện Conan sang nhà tiến sĩ ở vài ngày thì cô cũng đã sớm quen rồi.
"Ta không ngờ là ông bác đó lại giỏi như vậy đấy.... Cả ngươi nữa, đồ mê game. Nhà ta chứ không phải nhà trọ mà thích ở thì ở, thích đi thì đi đâu biết chưa." Ông Mori quay sang nói với cậu, song cũng không quan tâm vấn đề này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Shiho/ HeiShinShiKai) Không Cho Phép Em Rời Xa Bọn Tôi
Randomዙℯⅈ𐒖ჩⅈ𝛈𐒖ჩⅈ₭𝛼ⅈ Truyện này là do t/g tưởng tượng mà ra nên mới viết, chắc mn sẽ nghĩ là đừng nên ảo tưởng. Nhưng một phần là vì u mê Shiho. Ai không thích có thể đừng đọc, đặc biệt là fan của shinran/kaiao/heikaz.