"Ta nghĩ cháu nên trực tiếp xem sẽ rõ hơn đấy, Ai-chan!"Bà Yukiko đưa điện thoại cho cô, trong đó là ảnh chụp về trang tin tức cách đây 1 tiếng.
Chỉ mới đọc tiêu đề, Haibara mặt đen lại, tức giận chỉ trích sự chủ quan của Shinichi. Chẳng phải sáng nay cô còn dặn dò là cẩn thận, đừng để bản thân mình trở thành tiêu điểm của báo chí.
"Là cậu không thèm để ý lời tôi nói hả Kudo! Sao lại bất cẩn vậy!"
"Xin lỗi mọi người, là do tôi mải mê giải quyết vụ án...."
"Được rồi !! Dù sao chuyện cũng đã xảy ra, nhưng đến giờ này mà vẫn không thấy động tĩnh gì của bọn chúng, chắc có lẽ vẫn chưa bị phát hiện."
Cô Jodie lên tiếng giải vây bầu không khí ngột ngạt hiện tại.
"Tạm thời chúng ta vẫn án binh bất động, chờ tin tức từ phía cậu Rei có lẽ sẽ tốt hơn...."
Ông Yusaku chỉ có thể nghĩ ra phương án này là hợp lý nhất. Nếu tổ chức đã biết Shinichi vẫn còn sống và đã trở về, vậy không lý nào cậu cảnh sát của NPA lại không bí mật thông báo cho bọn họ biết trước.
"Phải rồi, nhắc mới nhớ, tôi không thấy anh chàng cảnh sát đó xuất hiện nhỉ?" Đặc vụ Camel nhìn một lượt xung quanh, thắc mắc hỏi.
"Chuyện này tôi cũng không rõ, nhưng ngài Kudo nói đúng, vẫn chưa xác định tổ chức đã biết đến bài báo đó chưa, hay chúng ta may mắn kịp thời ngăn chặn tin tức đúng lúc. Chính vì vậy mọi người cứ hành xử như thường ngày, chỉ cần cẩn thận hơn là được. Đặc biệt là cậu đấy, Kudo Shinichi...!!"
Akai dùng ánh mắt đe doạ cậu thanh niên vẫn đang nhìn chằm chằm vào Haibara.
Còn cậu hiện tại không thèm để ý mọi người nữa, mà chỉ tập trung vào cô, lâu lâu lại liếc mắt nhìn tên Kaito đang càng lúc càng hành xử thân mật với Haibara.
Thân thiết với nhau quá nhỉ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Chuyện Shinichi còn sống đã được xác nhận. Thật không uổng công chúng ta rà soát lại toàn bộ những kẻ từng uống APTX...."
Vứt tờ giấy lên bàn, là bản sao chép của báo điện tử với tiêu đề 'thám tử lừng danh của Nhật Bản đã trở lại' , Boss của tổ chức thờ ơ nhìn hai bên trái phải của mình làn lượt là Rum, Gin, và Vermouth....
"Quả thật đây là điều may mắn đối với chúng ta. Như vậy càng chứng minh rằng APTX-4869 không còn là thuốc độc gây chết người...."
Rum nghiêm túc nhìn vào bức ảnh chụp được trong bài báo. Đây chính xác là Kudo Shinichi, tên thám tử mà tổ chức đang tìm kiếm.
"Hoang đường...!! Làm sao một kẻ do chính tay Gin ép buộc uống APTX lại còn sống được cơ chứ!"
Vermouth bật cười, phản bác lại suy nghĩ vừa rồi của Rum. Nếu cứ tiếp tục như vậy, không sớm hay muộn cậu nhóc ấy sẽ bị tổ chức tìm thấy và tiêu diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Shiho/ HeiShinShiKai) Không Cho Phép Em Rời Xa Bọn Tôi
De Todoዙℯⅈ𐒖ჩⅈ𝛈𐒖ჩⅈ₭𝛼ⅈ Truyện này là do t/g tưởng tượng mà ra nên mới viết, chắc mn sẽ nghĩ là đừng nên ảo tưởng. Nhưng một phần là vì u mê Shiho. Ai không thích có thể đừng đọc, đặc biệt là fan của shinran/kaiao/heikaz.