Pov's Conan:
Tôi tạm thời gác lại chuyện về món quà, nói với bác tiến sĩ vài câu sau đó đi đến chỗ của anh Akai.
Để anh ấy gọi tôi vào thời gian này, có lẽ liên quan đến bọn chúng. Tạm thời tôi sẽ chưa thông báo chuyện này cho Haibara, mặc dù trước đó tôi đã hứa sẽ nói tất cả những gì liên quan đến chúng.
Nhưng cô ấy vẫn chưa biết thân phận thật sự của Akai, anh ấy vẫn âm thầm lén lút bảo vệ cô ấy.
Hm?? Nếu để cô ấy biết được rằng anh ấy có liên quan đến chị Akemi, Haibara chắc chắn sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ấy mất.
Có lẽ bao gồm cả tôi nữa chăng?
Tôi tự nhiên đi vào nhà mình, đến thư viện trong nhà thì thấy Akai đã ngồi đấy đợi sẵn.
Còn có....anh chàng của cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản nữa....
"Chào anh Subaru, và....anh Amuro nữa!"
Sau một vài lần hợp tác, hai người bọn họ đã quyết định tạm thời sẽ dừng việc đối đầu với nhau để cùng hợp tác trong việc bắt bọn chúng.
Ý định này là của hai anh ấy, tôi cũng chỉ mới biết gần đây.
Tôi đi đến bên cạnh hai anh ấy, bình tĩnh ngồi xuống ghế.
"Chào nhóc, lâu rồi không gặp. Mặc dù chúng ta sống gần nhau nhưng vẫn hiếm gặp mặt nhỉ!" Anh ấy vui vẻ đáp lại tôi.
"Không có thời gian đâu. Tôi gọi hai người đến đây để tán gẫu ư?" Anh Subaru gập quyển sách đang đọc và đặt trên bàn, điều chỉnh lại mắt kính vài lần và nhìn hai người bọn tôi.
"Vậy anh gọi em sang đây là có chuyện gì ?" Tôi nghiêm túc nhìn anh ấy.
"Điều này anh nghĩ nhóc nên nghe từ Amuro thì tốt hơn !!" Anh ấy nói xong, mắt liếc nhìn anh Amuro đang nhấp ngụm trà nhỏ.
"Được rồi, không đùa giỡn nữa Conan!..."
Tôi có thể nhận thấy giọng nói anh ấy đã thay đổi, trở nên nghiêm túc hơn, lạnh lùng hơn. Không còn là dáng vẻ thường thấy của anh chàng ở quán Pairot.
"Có lẽ em cũng đã biết rằng khoảng thời gian này, tổ chức không hề gây ồn ào bất cứ điều gì....."
Tôi gật đầu, hiểu ra vấn đề anh ấy muốn nói. Sở dĩ tất cả chúng tôi biết những chuyện đang diễn ra trong tổ chức là nhờ truyền tin bí mật của chị Hidemi.....cũng chính là Kir mà bọn chúng hay gọi.
Bắt đầu từ khi tôi phát hiện ra Rum là ông bác một mắt ở quán Pairot, chúng tôi đã tìm được cách để chị ấy tuồn thông tin bí mật về tổ chức cho bọn tôi...
Ban đầu, chị ấy sẽ tạo thêm lòng tin với tổ chức, sau đó lợi dụng công việc phát thanh viên để gửi thông tin cho chúng tôi.
Có thể là những ám chỉ mà chị ấy nói trên tv, hoặc những lần vô tình gặp nhau ở quán Pairot khi Rum không có mặt ở quán.
Nhưng vì dạo gần đây tổ chức đã giám sát chặt chẽ hơn nên chị ấy đã tạm ngưng việc ấy.
"Là chị Rena đã nói ư? Em vẫn xem chị ấy mỗi ngày trên tv nhưng không thấy ám hiệu hay bất cứ điều gì ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Shiho/ HeiShinShiKai) Không Cho Phép Em Rời Xa Bọn Tôi
Randomዙℯⅈ𐒖ჩⅈ𝛈𐒖ჩⅈ₭𝛼ⅈ Truyện này là do t/g tưởng tượng mà ra nên mới viết, chắc mn sẽ nghĩ là đừng nên ảo tưởng. Nhưng một phần là vì u mê Shiho. Ai không thích có thể đừng đọc, đặc biệt là fan của shinran/kaiao/heikaz.