"Em dù sao cũng đang chăm sóc người bệnh là tôi, nhưng tôi thắc mắc là em đang nấu món gì đấy?? Hay là em không biết nấu ăn hả..."
Kaito Kid nghĩ rằng dù sao nấu một bữa ăn này cũng đâu đem lại thiệt hại nào cho Haibara. Vậy cớ sao cô lại đem ra một tô mì mà có nằm mơ anh cũng không nghĩ tới là dành cho người bệnh...
Aishh!!! Cô đang đùa với anh ư...
"Xin lỗi vì nhà tôi nghèo, chỉ có như vậy thôi. Nếu anh không ăn được thì có thể về rồi."
Haibara thờ ơ lạnh nhạt nói với anh. Giành lại tô mì từ tay Kid. Cô biết đối với người bệnh thì ăn như vậy là không tốt. Nhưng thật sự thì nhà bác Agasa đã hết thức ăn từ lúc sáng rồi.
Mà cô cũng chẳng có ý định đi mua vào hôm nay. Nên....đành ăn tạm như vậy thôi.
"Không....không. Tôi ăn....tôi ăn là được chứ gì." Kid vội vàng lấy lại tô mì từ tay Haibara. Anh nghĩ dù sao có còn hơn không, ít nhất thì cô cũng cho được vài lát thịt vào trong tô. Nên nhìn chung thì cũng không đến nỗi tệ.
----
Bên nhà MoriConan và Hattori đã soạn xong đồ của mình. Cả hai người dường như đều rất nôn nóng muốn đến nhà bác tiến sĩ ngay.
Conan thấy mọi thứ đã chuẩn bị xong, liền quay vào trong nhắn nhủ với Ran:
"Vậy,...chị Ran à. Em với anh Hattori đi đây. Tạm biệt mọi người....""Chú mày có vẻ nôn nóng muốn sang bên nhà kia để gặp con bé Haibara nhỉ?? Đừng nói với ta là ngươi thích con bé đó nhé...." Ông Mori mắt vẫn chăm chú nhìn tivi. Nhưng miệng thì vẫn nói ra những lời trêu chọc trước khi Conan đi.
Anh nghe được như vậy thì đột nhiên lại có cảm giác xấu hổ. Khuôn mặt gần như đỏ bừng lên. Miệng lắp bắp giải thích: "Kh-không phải đâu, cháu....cháu sang đó là vì phát minh của b-bác tiến sĩ mà. Không liên quan gì đến Haibara hết.
Cả Ran và Kazuha cũng bật cười vì cách hành xử của anh. Riêng chỉ có Hattori là khó chịu vì câu trêu đùa ấy. Cái gì mà thích Haibara ???
Bà chị bé ấy thì có gì để thích chứ... Hừ!! Không hiểu vì sao mình lại khó chịu, nhưng anh có cảm giác như mình sắp mất một thứ gì đó rất quan trọng.
Aishh, thật là khó chịu mà !!!
"Đủ rồi, mau đi thôi thằng nhóc kia. Chào mọi người, cả bác Mori nữa....". Hattori khó chịu trong lòng, anh liền quát lớn lên. Sau đó liền bỏ đi ra ngoài trước. Để Conan một mình ở lại.
Mọi người thì giật mình bởi tiếng nói ấy. Sao đột nhiên cậu ta lại trông giận dữ như vậy chứ. Song cũng không nghĩ nhiều mà tạm biệt Conan.
Anh chào mọi người liền chạy đi đuổi theo Hattori. Haizz...chẳng hiểu sao anh bạn này lại trông như đang giận dỗi vậy chứ.
"Này, Hattori.... chờ tôi nữa."
__________
Bên nhà Haibara.....
Cô vừa dọn dẹp sạch sẽ căn bếp. Đi ra phòng khách liền bắt gặp Kaito Kid vẫn còn đang ngồi trên ghế.
Haibara từ từ tiến lại mà ngồi ở phía đối diện. Không quan tâm Kid đang làm gì mà cầm lấy cuốn tạp chí lên đọc.
Còn Kid thì suy nghĩ về chuyện bạn nãy. Chẳng là khi đang ăn, anh lại thường xuyên ngắm nhìn Haibara một cách lén lút. Đây có được gọi là biến thái không nhỉ ???
Nếu để cô biết được, chắc anh sẽ không còn ngồi ở đây mất. Nhưng không hiểu sao, từ tận đáy lòng của mình anh vẫn cứ thích ngắm nhìn khuôn mặt của cô đến như vậy.
Có phải là anh đang có triệu chứng của một căn bệnh nguy hiểm không nhỉ???
"Ngắm đủ chưa hả. Sao không về nhà của anh đi. Còn ở đây làm gì nữa???"
Haibara có hơi khó chịu vì tên Kid cứ nhìn chằm chằm cô suốt từ nãy đến bây giờ. Ánh mắt hắn nhìn khiến cô không khỏi có suy nghĩ kì lạ..... Như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Bộ hắn còn đói hay sao???
"Rồi rồi, tôi về liền. Em không cần phải nhìn tôi với ánh mắt khó chịu ấy đâu!"
Nói xong, anh liền lập tức đứng dậy mà chuẩn bị đi về. Nhưng trước đó, Kaito Kid đã tiến lại trước mặt cô. Cúi người xuống cho bằng với chiều cao mà Haibara đang ngồi trên ghế.....
Một tay đút vào túi quần, một tay đặt lên đầu cô mà xoa xoa đến khi mái tóc rối lên hết, anh lại tự động giúp cô duỗi lại mái tóc cho gọn gàng.
Sau đó lại nở nụ cười thoắt ẩn thoắt hiện làm Haibara không tài nào hiểu được:
"Vậy tôi về nhé!!! Cảm ơn vì ngày hôm nay. Chuyện đã hứa với em, chắc chắn tôi sẽ làm.... Tạm biệt!"
Xong, anh không ngần ngại mà cầm tay cô lên và đặt một nụ hôn lên đôi bàn tay ấy.
Haibara vẫn chưa tiêu hóa hết những diễn biến vừa nãy. Đến lúc nhận ra việc mà Kid vừa làm, đã thấy anh mở cổng mà hiên ngang bước đi.
Chuyện gì?? Chuyện gì vừa xảy ra với cô vậy nè....
Tên Kaito Kid biến thái. Đừng để tôi đây gặp lại anh một lần nữa. Bằng không đến bộ xương của anh cũng không còn nguyên vẹn đâu....
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Shiho/ HeiShinShiKai) Không Cho Phép Em Rời Xa Bọn Tôi
Randomዙℯⅈ𐒖ჩⅈ𝛈𐒖ჩⅈ₭𝛼ⅈ Truyện này là do t/g tưởng tượng mà ra nên mới viết, chắc mn sẽ nghĩ là đừng nên ảo tưởng. Nhưng một phần là vì u mê Shiho. Ai không thích có thể đừng đọc, đặc biệt là fan của shinran/kaiao/heikaz.