Ngày 12/6Trước sinh nhật Ran 1 ngày. Từ sáng sớm cả gia đình Kudo đã tập hợp sang nhà bác tiến sĩ để chứng kiến cảnh đứa con trai yêu dâu của mình trở về hình dáng ban đầu.
Đối mặt với gia đình Kudo trong bữa ăn sáng, Haibara cảm thấy có chút ngượng ngùng vì chuyện hôm qua.
Sáng nay khi gặp họ, dù họ cũng giải thích cho cô về mọi vấn đề liên quan đến Akai và kế hoạch, hay việc Rum và người tên Amuro là ai, thì cô cũng chỉ cảm thấy xấu hổ vì sự việc hôm qua.
Đáng lẽ cô không nên làm ầm lên khi mọi người đang rối ren vì chuyện của tổ chức....
"Đây....thuốc giải dành cho cậu."
Tất cả tập hợp bên ngoài phòng khách. Haibara đưa viên thuốc nửa đỏ nửa trắng cho Conan.
"Nhìn vẻ ngoài cũng không khác lần trước nhỉ?" Cậu hỏi Haibara khi nhìn màu sắc viên thuốc.
"Ờ, nhưng lần này tôi đã đổi vài thành phần sang rượu baijiu, có thể hơi say lúc đầu, nhưng về sau vẫn không sao. Và, khi cậu uống, có thể cơn đau sẽ gấp đôi thuốc cũ, nên ráng mà chịu đựng đi...."
"Cố chịu đựng cơn đau nha bé Shin...."
Bà Yukiko ngồi cạnh chồng, lo lắng nhìn Conan bước lên lầu. Cậu chỉ có thể trấn an mọi người bằng nụ cười tự tin quen thuộc.
Theo sau cậu còn có Haibara, để đảm bảo trong quá trình biến đổi nếu có sự cố, cô sẽ ngay lập tức xông vào vào ứng biến.
Hít một hơi, nắm chặt viên thuốc trong tay, cậu quay lại nhìn Haibara: "Nếu được thì tôi mong khi cậu điều chế thuốc giải vĩnh viễn, sẽ không còn tình trạng đau đớn hay co giật nào hết."
Mấy lần uống thuốc giải, cậu đều cảm nhận cơn đau từ lồng ngực truyền đến. Chỉ bấy nhiều đó cậu đã không chịu đựng nổi, vậy mà lần này cô lại nói có thể đau gấp đôi....
Nghĩ tới thôi cũng khiến cậu rùng mình.
"Tôi công nhận lời góp ý từ cậu. Nhưng phải xem lần này thuốc giải có thật sự thành công hay không...."
"Ừm! Nhưng tôi tin là Haibara mà tôi biết sẽ không bao giờ thất bại trong việc điều chế thuốc!"
Cậu đột nhiên nói lời khen ấy, còn cười với cô, khiến Haibara bỗng chốc đỏ mặt.
"Đuợc rồi, tôi cảm động vì lời khen của cậu đấy. Sẵn sàng để trở về hình dáng thật trong 3 ngày tiếp theo chưa.... Kudo Shinichi!"
"Rất sẵn sàng, nếu có thêm cậu càng tốt." Nói xong, cậu bước vào phòng, đóng chặt cửa lại.
Cậu chọn ở trong phòng của Haibara vì cô nói ở đây thuận tiện hơn cho việc cô lấy thuốc điều trị nếu gặp sự cố.
Ngồi trên giường, cậu nghĩ rằng dù 3 ngày nhưng cảm giác cứ như vĩnh viễn vậy. 3 ngày.... quả là quãng thời gian dài mà Haibara đã cố gắng suốt bao ngày.
Nhìn thành quả của cô một lúc lâu, cậu mới bỏ thuốc vào miệng, tiếp theo là chờ đợi....
1' trôi qua
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Shiho/ HeiShinShiKai) Không Cho Phép Em Rời Xa Bọn Tôi
Randomዙℯⅈ𐒖ჩⅈ𝛈𐒖ჩⅈ₭𝛼ⅈ Truyện này là do t/g tưởng tượng mà ra nên mới viết, chắc mn sẽ nghĩ là đừng nên ảo tưởng. Nhưng một phần là vì u mê Shiho. Ai không thích có thể đừng đọc, đặc biệt là fan của shinran/kaiao/heikaz.