"Ai là người nhà bệnh nhân Haibara Ai ?....."Giọng bác sĩ cất lên, phá tan nỗi lo lắng của mọi người.
"Là tôi/chúng tôi...." Cả gia đình Hattori đều đồng thanh trả lời. Bọn họ đi nhanh đến trước mặt vị bác sĩ ấy, không kiềm chế được mà hỏi liên tục:
"Con bé có sao không bác sĩ..." Bà Shizuka hỏi
"Em ấy sao hả, có bị thương nặng không... Sao ông không trả lời đi..." Hattori nhìn ông đầy thắc mắc.
"Heiji à, bình tĩnh đi.... Nhưng mà, con bé không sao đúng chứ ??" Ông Heizo khuyên con trai mình kiềm chế, nhưng cũng không nhịn thắc mắc mà hỏi.
"E-hèm.... Mọi người làm ơn giữ trật tự, đây là bệnh viện, còn các bệnh nhân khác nữa...." Vị bác sĩ kia có hơi tức giận, nhưng vẫn nhẹ nhàng nhắc nhở cả ba người.
"À, vâng, chúng tôi xin lỗi... Vậy phiền ông làm ơn nói tôi biết, con bé có bị sao không hả...." Ông Heizo bình tĩnh trước, hỏi vị bác sĩ kia.
"Bệnh nhân tạm thời đã qua cơn nguy kịch.... Vì quả bom có thuốc nổ tương đối ít, nên bệnh nhân chỉ bỏng ở vùng tay và chân, gương mặt cũng chỉ có vài vết thương rỉ máu một chút nhưng sẽ không để lại vết sẹo hay bất cứ thứ gì khác......"
Thấy mọi người quá chú tâm vào phần giải thích của bác sĩ, ông cũng nói tiếp:
".....Nhưng tôi nghe nói là sau đó, bệnh nhân bị văng sang đường dành cho xe nên bị xe tông trúng. Điều đó đã khiến vết thương trở nên nặng hơn, đầu cũng bị va chạm mạnh nên gây tổn thương não bộ, lại bị trượt một đoạn dài nên tay và chân mới rỉ máu....."
"Tội nghiệp con bé...." Bà Shizuka bàng hoàng trước những gì bác sĩ kể về những vết thương ấy.
"Vào thẳng chủ đề đi, tôi cần biết là liệu sau những vết thương ấy, nó có để lại di chứng gì hay không. Và khi nào thì em ấy mới tỉnh lại..." Hattori vào thẳng câu hỏi. Anh không cần biết mấy vết thương đó như thế nào.
Chứng kiến nó một lần là quá đủ rồi. Cái anh cần biết bây giờ là khi nào cô ấy tỉnh lại...
"À-ừ,... Dù nghe có vẻ nghiêm trọng, nhưng ca phẫu thuật rất thành công. Sẽ không để lại di chứng nào. Chúng tôi sẽ chuyển bận nhân qua phòng hồi sức. Ừm...có thể ngày mai hoặc ngày kia bệnh nhân sẽ tỉnh lại, nên mọi người không cần quá lo lắng."
Vị bác sĩ bất giác có hơi rùng mình trước thái độ của Hattori khi anh hỏi. Cứ như đang đe doạ ông ấy vậy..
"Vậy bây giờ chúng tôi thăm em ấy đực rồi đúng chứ ??" Anh hỏi một lần nữa, muốn ngay lập tức vào phòng xem cô như thế nào.
"Được, nhưng đừng làm ồn quá, bệnh nhân cần nghỉ ngơi.... Còn nữa, cậu nên thay quần áo ra trước để tránh khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng. Hiện giờ, làn da của bận nhân có phần nhạy cảm vì vết bỏng, rất dễ bị nhiễm khuẩn. Vậy, tôi xin phép....!"
Nói xong, vị bác sĩ kia bỏ đi, để lại 3 người đang ngồi gục xuống ghế chờ, thở phào nhẹ nhõm...
"May...may quá rồi, con bé không sao hết " Bà Shizuka nhìn chồng mình mà nói. Lại nhìn sang đứa con trai bên cạnh, thấy thằng bé ngồi phịch xuống ghế, anh chỉ im lặng mà không nói gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Shiho/ HeiShinShiKai) Không Cho Phép Em Rời Xa Bọn Tôi
Randomዙℯⅈ𐒖ჩⅈ𝛈𐒖ჩⅈ₭𝛼ⅈ Truyện này là do t/g tưởng tượng mà ra nên mới viết, chắc mn sẽ nghĩ là đừng nên ảo tưởng. Nhưng một phần là vì u mê Shiho. Ai không thích có thể đừng đọc, đặc biệt là fan của shinran/kaiao/heikaz.