Bắt đầu ngày thứ 2 của tuần mới, Haibara đã hoàn toàn bình phục về sức khoẻ cũng như các vết thương đã lành lặn.
Buổi sáng vẫn như thường ngày, cô thức dậy ăn sáng sau đó cùng Conan và đám nhóc đi tới trường học.
Vẫn là những tiết học quen thuộc đến nhàm chán. Nếu để cô lựa chọn giữa việc điều chế thuốc giải liên tục trong 3 ngày và việc học những bài chán ngắt của trường tiểu học...
Haibara sẽ không ngần ngại mà chọn ngay ý đầu tiên.
Đã 2 năm trôi qua kể từ khi bị teo nhỏ, việc điều chế thuốc giải vẫn không có tiến triển gì gọi là tốt ở mức bình thường....
"Nè các bạn, sau giờ học tụi mình ra công viên chơi được không ?" Giọng cô nhóc Ayumi cất lên khi tới giờ ra chơi.
Ayumi bàn trên quay xuống nhìn Haibara đang chống cằm với vẻ mặt buồn ngủ thường ngày. Có lẽ đêm hôm qua cô nàng đã thức tới khuya rồi...
Conan ở bên cạnh nghĩ vậy trong đầu khi nhìn cô. Rốt cuộc thì cậu hiểu cô đến mức nào ??
"Mình không thích đâu !! Sao chúng ta không sang nhà bác Agasa đi, lần trước bác ấy nói đã phát minh ra trò chơi mới mà..." Mitsuhiko đi lại bàn của Ayumi nói, theo sau cậu nhóc là Genta.
"Minh đồng ý với Mitsuhiko. Tốt nhất là chúng ta nên ở nhà bác tiến sĩ." Genta hùa theo cậu nhóc.
"Vậy ý cậu sao Conan, Ai-chan ?"
Ayumi dường như chiều theo ý của hai cậu bạn, quay xuống hỏi ý kiến hai người còn lại.
"Ohh....mình thì sao cũng được." Conan không ý kiến gì nhiều. Dù sao hôm nay cậu cũng ăn tối ở nhà bác tiến sĩ...
"Mình cũng vậy, nhưng chiều nay các cậu về trước đi. Mình cần đi mua thức ăn cho buổi tối..." Haibara không nói gì nhiều, cô đang bận viết danh sách thức ăn cần mua cho hôm nay.
"Uhm....thống nhất vậy nhé. Hôm nay đội thám tử nhí của chúng ta sẽ tập hợp tại nhà bác tiến sĩ." Ba đứa nhóc kia háo hức nói.
Ha...ha...Sao cậu lại có linh cảm rằng chiều nay sẽ mệt mỏi vì bọn nhóc cho xem !! Conan nghĩ.
——————
Tiếng chuông vang lên thông báo đến giờ ra về. Ba người Ayumi, Genta, Mitsuhiko quyết định cùng nhau về nhà trước.
Chỉ còn Conan và Hiabara là đi chung với nhau đến siêu thị. Dù sao cậu cũng ăn 'ké' nhà bác ấy mà, ít nhiều gì cũng phải phụ giúp cô nàng kia chứ...
Đến siêu thị, Haibara được dịp có cậu đi cùng liền sai vặt cậu chạy từ gian hàng này sang gian hàng kia lấy đồ. Cô chỉ việc chỉ tay năm ngón mà thôi.
Số cậu đen đủi thật mà, suốt ngày bị cô hành hạ..
Ôii...!! Thương thay cho số phận của cậu.
Đến lúc cả hai ra về đã gần 5h chiều. Trên đường về nhà, cuộc trò chuyện của họ luôn xoay quanh vấn đề thuốc giải và bọn áo đen. Có hơi nhàm chán nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Shiho/ HeiShinShiKai) Không Cho Phép Em Rời Xa Bọn Tôi
De Todoዙℯⅈ𐒖ჩⅈ𝛈𐒖ჩⅈ₭𝛼ⅈ Truyện này là do t/g tưởng tượng mà ra nên mới viết, chắc mn sẽ nghĩ là đừng nên ảo tưởng. Nhưng một phần là vì u mê Shiho. Ai không thích có thể đừng đọc, đặc biệt là fan của shinran/kaiao/heikaz.