Chap 30

444 40 3
                                    

"......."

"Được rồi....tôi....ổn rồi Kudo. Cậu mau giải thích rõ những chuyện ban nãy cho tôi biết đi."

Lát sau Haibara đã bình tĩnh trở lại, cô rời khỏi cái ôm của cậu, sau đó đi đến giường và ngồi xuống.

"Hả! À ừ....dù sao việc này cũng liên quan đến cậu."   Conan gãi gãi đầu sau tình huống vừa rồi.

Nhìn cô bình tĩnh như vậy, chẳng lẽ chỉ có cậu mới đang cảm thấy không khí trong phòng đột nhiên trở nên nóng hơn và ngột ngạt hơn sao??

Cậu ngồi xuống giường đơn trong phòng, từ tốn kể mọi việc: "Tôi cũng chỉ mới biết hôm nay thôi..."

"Tổ chức không phải dạng thông minh đến mức nghĩ ra việc APTX có thể khiến người khác teo nhỏ..."

"Có thể nói đây là may mắn với bọn chúng-xui xẻo với chúng ta..."

Conan không tỏ ra là cậu đang sợ hãi hoặc lo lắng. Chỉ đơn giản cậu nghĩ việc cần làm bây giờ là bình tĩnh và nhanh chóng tìm ra 'ngôi nhà' thật sự của bọn chúng....

Cũng như kẻ đứng đầu tổ chức ấy!!

"Bọn chúng chỉ mới phát hiện ra thôi, chúng ta không cần lo lắng sợ rằng sẽ bị chúng phát hiện."

"Tôi hiểu rồi, tạm thời tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ điều chế thuốc giải."    Haibara lên tiếng sau khi nghe cậu kể.

Quả đúng như cô đã linh cảm. Nếu theo cách mà tổ chức sẽ làm, chắc chắn Gin sẽ truy lùng tất cả những nạn nhân đã từng uống APTX.

"Ừm...nhưng đừng làm việc quá sức. Nếu cậu ngất dưới đây, tôi và bác tiến sĩ dù có ở nhà cũng không biết đâu!"    Conan giở cái tính cà khịa ra để nhắc nhở cô bạn của mình.

Tạm thời cậu chỉ có thể từng giây từng phút khuyên nhủ cô đừng làm việc quá sức.

Chứ cậu thừa biết rằng Haibara sẽ không bao giờ chịu tạm dừng công việc điều chế để nghỉ ngơi đâu!

"Nhưng mà tôi thắc mắc, tại sao cậu lại biết được chuyện này vậy Kudo?"

Câu hỏi khiến cậu giật mình thoát khỏi suy nghĩ. Phải rồi, cô ấy vẫn chưa biết việc anh chàng hàng xóm là Akai.

Càng không biết việc việc anh Amuro là gián điệp do NPA cài vào tổ chức. Và ngược lại, anh ấy cũng chưa biết đến sự tồn tại của Haibara.

Haha...nếu để đến lúc bọn họ gặp mặt nhau, cậu phải là người giải thích tất cả ư!

"Tôi....tôi...."  Cậu ấp úng, tỏ vẻ khó xử với sự chất vấn từ cô.

Nhưng hiện tại cậu vẫn chưa thể nói cho cô biết danh tính thật sự của những người kia.

"Sao vậy? Cậu còn giấu tôi chuyện gì nữa?" 

"Không có! Chỉ là....cậu biết đó...tôi...tôi cũng vì sự an toàn của cậu, vả lại tôi đã hứa với người ấy rồi...."

Giọng cậu nhỏ dần về sau, chỉ dám cúi đầu nhìn đôi chân đang đung đưa qua lại.

"Là ai? Cậu có người đồng minh nào mà tôi chưa biết qua chứ? Kể cả một vài người trong FBI."    Haibara đi đến trước mặt cậu. Khoanh tay lại, nhìn Conan đang khó xử trước mặt mình.

(All Shiho/ HeiShinShiKai) Không Cho Phép Em Rời Xa Bọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ