31. Sano Manjiro | Mikey - p2

1.7K 160 29
                                    

Mí mắt Mikey dần mở ra, đầu bắt đầu truyền đến cơn đau dữ dội, Mikey cố nhớ lại những gì đã xảy ra nhưng không tày nào nhớ nổi.

Lúc này hình ảnh cô gái với đối nét giống Emma xuất hiện, nhờ vậy hàng loạt kí ức ùa về.

Phải rồi, hắn trong lúc giao dịch đã thất bại hắn bị đám kia truy bắt vì không biết nên đi đâu hắn đã chọn đi theo 1 cô gái.

- Haruchiyo _ Theo thói quen hắn liếc nhìn xung quanh tìm kiếm thân ảnh thường ngày

Lúc này thay vì là thân ảnh hắn tìm kiếm thì lại là một cô gái khác.

Nhìn sơ quá chắc cũng 20 hơn, cô ấy cười nhẹ đặc tô cháo nóng hổi xuống. Cười khẽ nói :

- Anh ăn ít cháo để lấy lại sức nhé.

Y/n cười, một nụ cười tươi như ánh mặt trời.

Theo kinh nghiệm đọc truyện phong phú của mình, em rút được một bài học đáng giá...muốn chinh phục nam chính ta cần phải cười thật tươi :))

Nhưng...

Hình như sai sai cái gì ấy nhỉ?

Thay vì đỏ mặt hay là ngượng ngùng thì em lại nhận được một vẻ mặt bất cần là sao ?

À, phải rồi

Nam chính là boy nạnh nùng, với quá khứ đau thương đã khiến trai tim anh ấy nguội lạnh, nhưng theo thời gian ở cạnh tiên n- ấy lộn cô gái nhỏ Y/n đã bị cô chinh phục và sưởi ấm cho trai tim giá lạnh.

Được rồi ! Thay vì là anh hùng cứu mỹ nhân thì hôm nay tiên nữ Y/n hạ phàm sẽ cứu rỗi anh ! Bạch bạch ca ca chờ muộiii.

Dù có gian lao, trắc chở, bao nhiêu thử thách và bao nhiêu matcha đi nữa em vẫn sẽ luôn ở cạnh và ủng hộ anh! Bạch Bạch ca ca

.

.

.

Y/n:....

Sự muội sinh mạng phép rút lại lời nói !

Ulatr! 5 ngày rồi ! Đã 5 ngày trôi qua rồi !!

Bạch bạch ca ca gì chứ ?

Người nhỏ như vậy mà sao ăn lắm thế ??

Một ngày ăn 9 buổi thì ai mà nuôi nổi ?

- Ợ ~

Mikey thỏa mãn ngồi xem tivi, quả là may thật, vô tình vớt được một osin cao cấp miễn phí.

Cơm bưng nước rót, hầu hạ đủ điều ngày ăn 9 bữa, phòng thì cần ấm có lò sưởi, cần lạnh có điều hòa.

Đồ ăn được dân tận miệng, khác nước có người rót, buồn thì xem phim, chán thì đánh game đọc truyện.

Cuộc sống an nhàn cứ vậy trôi qua, thật là dễ chịu ~

Mặc dùng trong lòng cảm thấy nhớ Haruchiyo thật, nhưng ở đây cũng không tệ mà...ở lại thêm vài ngà- à không vài tháng chắc không sao đâu nhỉ ?

Y/n : Có Sao Đấy Anh Trai !!?

Sanzu: Câm! Ý kiến là tao thiến !

Ủa ? ( Cóa đâu mà thiến )

Thế là Y/n bé nhỏ bất đắc dĩ có thêm một cái miệng ăn :')

Tưởng chừng tổng tài bá đạo giá lâm, thần tài vào nhà. Ai mà ngờ lại là cái của nợ...

Hôm nay vẫn vậy, vẫn phải còng lưng ra vừa đi làm vừa nấu cơm hầu hạ các thứ cho vị hoàng đế kia.

Tưởng chừng như ngày tháng địa ngục cứ thế tiếp diễn thì ! Nam phụ chật hiện rồi hú hú !!!

Phải chính là đây! Chính lúc này ! Nam phụ khi tìm kiếm nam chính đã trúng tiếng sét ái tình, yêu từ cái nhìn đầu tiên! Danh chọn sự che chở cho nữ chính ! Ôi anh êyyy, đến đây hốt em đi !! Em chờ anh mãi.

- Con mắm nào đây ?

-...

Sanzu nhíu mày, nhìn cái vật lùn lùn lại lạ trước mặt. Ai đây ? Vua của gã đâu? Sao tự dưng lồi ra con mắm nào đây ?

Con mắm!!

Con mắm!?

Con mắm??

Y/n chết trong tim một ít 💔

Trái tim mong manh đã bị anh làm tổn thương....

Anh dám chê một người hoàn hảo như tôi sao ? Ha ~ chàng trai này thặk tkú dzị

- Haruchiyo ?

Từ trong nhà một giọng nói vang lên, ba đôi mắt nhìn nhau, không khí không hiểu sao lại trở nên nghẹt thở đến lạ thường...

Đây rồi ! Đánh ghen trong truyền thuyết!

- Mikey! Cuối cùng cũng tìm thấy mày rồi ! Làm tao cứ lo mãi! Đồ ngốc mày ôm đi rồi !

Ủa ?

Đây là mắng yêu nhau sao ?

Nữ chính vô tình bị thương, bật vô âm tính suốt mấy tháng trời, nam chính mất ăn mất ngủ đi tìm kiếm em ?

Ủa từ từ !

Loading...

Ủa rồi ai mới là nữ chính ?

Khoan khoan.....

Ốm ? Anh nói gì thế ?

Em một ngày ăn có 3 buổi cậu ta ăn gắp 3 lần em mà anh nói ốm hả ?

- Đây !

Mãi chìm vào khối suy nghĩ mà không biết cả hai đã rời ra cửa ( Ủa nãy giờ không phải vẫn đứng ở cửa sao ? )

Tên tóc hồng kia anh mang nữ chính ấy nam chính của tôi đi đâu vậy ?

Ủa nè...

Ai giải thích hộ cái ?

T/g : Cầm kịch bản coi lại thể loại nhé bé !!!

Chiếc kịch bản trong tay, Y/n đứng hình mất vài giây rồi cười :

- Thì ra là đam mỹ....

Vậy tên của bộ này là " Anh tóc hồng yêu anh tóc trắng"  👏👏

Vậy là mình không phải nữ chính ngôn mà là nữ phụ đam mỹ thôi :>

Biết thế mấy tháng trước đù cái hẻm thần thánh gặp được ý trung nhân đời mình rồi !!!!

---------------------

#lychanrt
#ly

[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ