Tí tách
Hanma Shuji có một cô bạn gái. Cô ấy dịu dàng, xinh xắn lại vô cùng tốt bụng.
Một cô gái có thể nói là trong sáng thuần khiết, lại vô cùng ngọt ngào và nhút nhát.
Bạn và Hanma có một câu chuyện tình rất đẹp, cả hai gặp nhau vào một ngày mưa tầm tã rồi chạm mắt nhau trong vô thức như có một sợi dây nối cả hai lại với nhau.
Một cái nhìn chớp nhoáng, một cái chạm mắt vô tình mà lại khiến cả hai yêu nhau....
Một ngày mưa tầm tã, khi người người tấp nập chạy để tránh mưa, khi những chiếc xe hối hả chạy thật nhanh để về nhà, khi những người đang dọn dẹp quầy hàng sau một ngày dài tấp nập.
Lại có một gã bất lương rơi vào lưới tình của cô gái nhỏ...chỉ qua một cái chạm mắt.
Ngày hôm ấy như một định mệnh, " định mệnh " đã sắp đặt cho cả hai gặp nhau...và cái " định mệnh " ấy đã phá hủy cuộc đời của một cô gái nhỏ.
" Hoa nở có đẹp rồi cũng lại héo úa
Lá xanh đến mấy cũng có ngày úa tàn
Không có cơn mưa nào không dứt
Không có cái nắng nào vĩnh viễn "" Càng không có cái gọi là yêu nhau chỉ qua một ánh mắt "
- Hanma này
Em cười ngọt ngào gọi tên gã trai mà em dành cả con tim, dành cả thanh xuân để yêu.
- Hửm ?
Hanma chỉ nhướng mày nhìn mà thờ ơ đáp lại
- Hãy sống thật tốt nhé ! ^^
* Đoàng *
- Tch , phiền thật
Gã trai chật lưỡi, dù 12 năm đã trôi qua nhưng em vẫn yêu gã sao?
Thật là, cô bé của tôi, giá như lúc ấy ánh mắt ta không chạm nhau nhỉ ?
Giá mà lúc ấy em không quay đầu níu kéo...
Giá như lúc ấy em không yêu tôi...
....thì bây giờ có phải em đã có một tương lai thật đẹp không ?
Em sẽ có một mái ấm nhỏ, một công việc ổn định, rồi rảnh rỗi lại cùng chúng bạn vui chơi gặp mặt.
Sao này em sẽ tự tay xây một mái ấm nhỏ ba người, cùng nhau sống trong một ngôi nhà với một vườn hoa quả mà em hằng mong ước.
Cùng một nửa của mình ngày ngày nhìn con của cả hai lớn lên, và tận hưởng thứ hạnh phúc mà đáng lẽ em sẽ có.
Nhưng....
Cớ sao lại chọn tôi ?
Một gã bất lương!
" Vì em yêu anh, thế thôi "
- Cuộc sống của tôi làm có thể tốt đẹp nếu thiếu em nhỉ ? Công chúa của cuộc đời tôi.
Tí tách
Những giọt mưa thay phiên nhau tơi xuống, cảnh tượng ngoài đường phố lại dễ dàng bắt gặp những con người hối hả.
Tại một góc tối nào đấy ở Tokyo hoa lệ, có một gã trai đang ôm lấy thân xác đẫm máu của người con gái mình yêu.
Mưa lại rơi rồi
Cảm giác như cơn mưa ngày tôi gặp em
Nhưng giờ ta lại chẳng thể chạm mắt nhau như ngày hôm ấy
Và anh cũng chẳng còn là cậu thiếu niên nắm đó em đã yêu
Em cũng không còn là nàng thơ năm ấy đã cướp đi trái tim hắn.
Ta gặp nhau và một ngày mưa !
Và kết thúc cũng vào một ngày mưa !
Tí tách
Tiếng mưa nhỏ giọt, từng giọt thay phiên nhau rơi xuống một cách vô định.
Nhưng....nó lại mang đến một cảm giác đau lòng
Kisaki đã nói " hãy giải quyết thứ gọi là điểm yếu của bản thân, để chứng minh giá trị của chính mày! Hanma "
Em đã thua
Thua khi nghĩ gã sẽ vì em mà buông bỏ...^^
-------------------
#lychanrt
#ly
#260222
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
KurzgeschichtenCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...