10.Kisaki Tetta

3K 245 18
                                    


Em gặp gã vào chiều thu những cánh lá vàng bay phấp phới ,thời khắc mà em và gã chạm mặt nhau lần đầu tiên .

Em chẳng hiểu sao mình lại say đắm gã, nguyện dân hiến cả cuộc đời cho gã , nguyện không hối tiếc .

Em là một kẻ có năng lực hơn người khi gia đình em có truyền thống về kiếm thuật và em đã thừa hướng chọn vẹn tài năng ấy , em là một Hacker tài năng . Có thế vì những lý do trên nên hắn mới tiếp cận em , hòng biến em thành một con cờ trong tay hắn .

Ở cái tuổi 14 - 15 em ngây thơ tin vào tình yêu , tin một ngày gã sẽ yêu em , tin một ngày ánh mắt của gã sẽ hướng về em , tin một ngày em sẽ có vị trí trong tim gã .

Ngu ngốc

Phải em rất ngu ngốc khi tin bản thân có thể trèo lên vị trí cao hơn trong lòng gã mà chẳng hề biết rằng một con cờ nào có vị trí quan trọng .

Em vì gã mà bỏ ngoài tay những lời khuyên ngăn , ngăn cản , bất chấp đi theo gã. Để rồi lại trở thành một con cờ trong tay gã , gã quả thật thông minh khi có thể nắm bắt em rất dễ dàng .

Em đã dâng hiến cả cuộc đời cho gã , cả sinh mạng nhỏ bé này em của em cũng thuộc về gã , vậy cớ sao nhưng cố gắn của em cũng không bằng một nụ cười của cô ấy…

Theo gã càng lâu em càng nhận ra gằn bản thân chẳng là gì đôi với gã cả ,vì sao ư ? Vì trong tim gã chỉ có 1 bóng hình mà thôi. Tachibana Hinata!

Trớ trêu thật đấy , nhận ra thì đã sao khi bản thân em đã lún quá sâu vào vũng bùn này đến mức không thể thoát ra .

Điên loạn

Em bắt đầu trở nên điên loạn hoàn toàn trở thành bông hồng vô hồn cạnh gã, chẳng còn là cô bé ngây thơ hiền thục ngày nào nay đã trở thành cỗ máy giết người máu lạnh .

Em luôn nghe lời gã một cách tuyệt đối tôn thờ gã như 1 tín ngưỡng của cuộc đời em , chỉ cần là cản đường gã thì em đều giết sạch .

Nhưng em cũng biết đau mà tại sao gã không hiểu nhỉ ? Tự bản thân tiếp tay cho người mình yêu đi yêu một kẻ khác ! Đau thật .

Mùa đông cũng đến thời khắc đau đớn nhất của cuộc đời em khi nhìn thấy người mình yêu cầu hôn cô gái khác .

Quả nhiên

Chỉ là em mơ tưởng về thứ gọi là tình yêu...!

Quay bước rời đi tìm kiếm một nơi yên tỉnh , bống đối dần bao trùm cả Tokyo hoa lệ , những ánh đèn cũng bắt đầu bao trùm cả Tokyo về đêm tạo nên một cảnh tượng tấp nập nhưng cũng thật xinh đẹp .

Ngọn gió thổi phất phới mái tóc đen dài óng mượt , đôi mắt đầy u sầu nhìn về một nơi nào đó rồi chỉ biết thở dài .

- Ôi~ làm gì ở đây thế ~

Một âm thanh nam trầm bổng có chút ma mi vang lên làm động tác nâng rượu khẽ dừng lại .

- Tao thua rồi

Em trậm rãi nhìn tên đàn ông cao lớn nhưng gầy như Zombie này mà cười nhạc .

2 năm trước hắn đã tỏ tình với em nhưng lại nhận được câu từ chối lúc đó hắn đã kêu em cùng hắn làm 1 cuộc cá cược và em đã đồng ý .

Em đã cá rằng gã Kisaki Tetta sẽ yêu em , còn hắn đã cá rằng Kisaki Tetta sẽ không bao giờ yêu em . Kết quả quá rõ ràng rồi em cười nhạc đón nhận cái hôn từ hắn .

Có vẻ 12 năm thanh xuân của em dành cho gã đã quá đủ rồi , em nên bắt đầu một mối quan hệ khác thôi ít nhất là vậy .

===============

Dạo gần đây Kisaki gã cảm thấy có điều gì rất khác lạ từ 2 canh tay đắc lực của mình :

Gã luôn biết Y/n hay chuẩn bị đồ ăn sáng cho gã , nhưng gần đây lại không .

Gã luôn biết Y/n hay để lại lời nhắn nhắc nhở gã ăn uống đầy đủ , nhưng gần đây lại không thấy .

Gã luôn biết Y/n hay để một vài thức uốn cho gã ,nhưng giờ lại không .

::

Hanma cười nhạc bước vào chiếc bàn đã được chuẩn bị sẳn , hắn thưởng chỉ đến đây chơi và ngấm Y/n là chính ngoài ra chẳng làm gì nữa .

Hanma hắn luôn biết Y/n rất hay chuẩn bị đồ ăn sáng cho Kisaki và hắn luôn ganh tị với điều đó , nhưng giờ thì sao nó đang nằm trên bàn của hắn này . Hắn vui sướng mà ăn lấy nó .

::

Y/n và Hanma cứ thế yêu nhau thậm chí họ còn chẳng ngần ngại mà hôn nhau khắp nơi , cho đến 1 lần Kisaki đã nhìn thấy nó .

Gã không biết nên làm gì trong tình cảnh này cả , người gã yêu là Tachibana Hinata cơ mà..tại sao lại đau thế này .

=====================

Chap này có thể sẽ không được hay vì tôi biết nó trong tình trạng vừa ăn chửi vừa nghĩ ý tưởng các cô ạ , truyện là ba tôi có nói sẽ đọc truyện của tôi và góp ý và tôi cũng nhiệt tình giới thiệu , mọi việc sẽ hết chi là bình thường nếu ba tôi không đọc ngay chap tôi viết về Ran !! Cái chap H+ duy nhất của tôi !! Kết quả là tôi bị cắt hết phần ăn vặt :((

#lychanrt
#ly

[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ