......

1.8K 108 134
                                    

Chỗ các cô thi thế nào rồi ?

Hôm nay tôi vừa biết điểm 2 môn Lý và Hóa, vì là năm đầu học Hóa nên tôi vẫn chưa vững lắm nên được 8đ ( trong đó có 1 câu vì mạng nhà tôi lỗi nên nó nhảy sang câu khác ) và 7.5 lý giữa kì.

Thú thật thì tôi chỉ cần trên trung bình là quá đủ rồi! Nhưng với ba mẹ tôi thì khác :((

Vì ba của tôi là giáo viên nên việc điểm số của tôi cũng là một phần để người ta đánh giá ba tôi.

Thú thật ngoài cái kiểu sao sánh với con nhà người ta ra thì tôi còn sợ câu " là con giáo viên mà học vậy đó ! "

Thật tình là tôi cũng đâu muốn bị thế đâu! Nhưng ba mẹ tôi là kiểu người không quá chú tâm vào quá trình mà họ hầu chỉ nhìn nhận qua kết quả( Đôi lúc thôi, không phải lúc nào cũng vậy )

Đối với ba mẹ tôi thì tôi luôn phải tỏ ra bản thân mình học giỏi trong khi tôi biết học lực của tôi chỉ gần đến mức đó.

Mặc dù ba mẹ tôi không la tôi về điểm số nhưng tôi thà bị la còn hơn là nhìn ánh mắt buồn có phần hụt bản của họ. Mặc dù biết bản thân mình đã cố gắng nhưng nhìn thấy sự thất vọng đó nó càng khiến tôi mặc cảm hơn.

Với cả tôi là người theo kiểu hướng nội nên tôi càng dễ để tâm đến những lời nói dù nặng hay nhẹ và cả những ánh mắt của người khác.

Từ trước đến giờ đều như vậy, tôi luôn cố làm hài lòng tất cả vì tôi sợ họ có ác cảm với tôi, tôi dường như không thể từ chối bất cứ yêu cầu dì dù tôi có muốn hay không.

Ở đây không biết có ai gặp trường hợp tương tự tôi không? Comment cho tôi không cô đơn đi (⌣_⌣”)

Trông tuần này tôi còn kt môn Văn giữa kì vào ngày mai và cả trong tuần sao tôi phải thi liên tục thậm chí có khi 1 ngày thi 2 môn đã vậy còn thi chéo buổi sáng thì , trưa học rồi tối lại thi. Đang ăn bên cạnh cùng kè kè cuốn sách mà vẫn bị vậy :((

À mà ở đây có ai tiêm vacxin chưa ? Cho tôi ý kiến với Chủ nhật tôi tiêm rồi lo quá ko biết có sao ko :((((

Và cuối cùng tự chúc bản thân cố gắng!


#lychanrt
#ly

[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ